Rao bán ngôi nhà cuối đời của Michael Jackson

Ngôi nhà nơi “ông vua nhạc Pop” trút hơi thở cuối cùng đang được rao bán với mức 29 triệu USD.

Ngôi nhà tọa lạc trong khu vực Holmby Hills, nơi ở của các minh tinh Hollywood. Với kiến trúc của một lâu đài Pháp, căn biệt thự có 7 phòng ngủ, 13 nhà tắm, 12 lò sưởi và một garage có sức chứa 7 ô tô.

Ngoài ra, trong tổng diện tích 1.600 m2 có một studio nghệ thuật, hầm rượu, nhà hát và cả khu spa.

Michael Jackson thuê ngôi nhà này trong thời gian luyện tập chuẩn bị cho tour diễn This is It ở Anh hồi năm ngoái với giá 100.000 USD mỗi tháng. Tuy nhiên, tour diễn này không thể diễn ra bởi ông vua nhạc Pop đột tử chỉ vài tuần trước khi tour diễn bắt đầu.

Nhờ dấu ấn đặc biệt này, ông chủ của căn biệt thự là CEO của hãng thời trang Ed Hardy, ông Hubert Guez không ngần ngại rao cái giá “cắt cổ” 38 triệu USD. Tuy nhiên, người xem thì nhiều mà người mua không có nên ông quyết định giảm xuống còn 28.995.000 USD.

Đồng thời, để ngăn chặn làn sóng người hâm mộ Michael Jackson đổ về Holmby Hills giả làm người mua để tranh thủ cơ hội tham quan, chủ sở hữu đặt ra hàng loạt yêu cầu khắt khe đối với người đặt mua. Cụ thể, những ai muốn mua nhà thật sự sẽ phải trải qua cuộc "kiểm tra chất lượng tổng quát" trước khi bước qua ngưỡng cửa.

Trước đó, ông Hubert cho biết, muốn cho thuê ngôi nhà này với giá 300.000 USD một tháng nhưng không tìm được khách hàng nên ông đành rao bán.

Theo Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.