Chị Thiều Bảo Trâm bị em gái cấm "cà khịa" Sơn Tùng giữa biến "thương em"?

Chia sẻ mới của chị gái Thiều Bảo Trâm tiếp tục khiến dân tình chú ý.

Suốt thời gian kể từ khi nghi vấn chia tay của Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm nổ ra đến nay, 2 nhân vật chính hoàn toàn im lặng như không phải chuyện của mình. Trong khi đó những người xung quanh lại rất chăm lên tiếng, từ hội bạn thân đến chị gái Thiều Bảo Trâm đều up story, đăng status đầy ẩn ý.

Mới nhất, Thiều Anh Đào - chị gái Thiều Bảo Trâm tiếp tục đã gây chú ý với status trên trang cá nhân. Cô đăng tải một bức ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp và tiết lộ: "Bị em tôi cấm nói gì liên quan đến chủ đề tình yêu nên xin lỗi chồng em chỉ post ảnh mình em thôi, hẹn anh hôm khác".

Chị Thiều Bảo Trâm bị em gái cấm cà khịa Sơn Tùng giữa biến thương em?-1Thiều Anh Đào - chị gái Thiều Bảo Trâm

Dù Thiều Anh Đào không chỉ mặt đặt tên ai nhưng mọi suy đoán của dân mạng đều hướng về Sơn Tùng M-TP, nhất là trong bối cảnh nam ca sĩ vừa có phát ngôn "Thương em" ồn ào. Rất nhiều người ủng hộ và gửi lời động viên đến Thiều Bảo Trâm nhưng cũng không ít ý kiến thắc mắc rằng đã cấm thì tại sao còn nói ra:

- Là Trâm không cho chị gái nhắc đến tình để khỏi mọi người nhiều chuyện?

- Ai nhìn vào chả biết là Thiều Bảo Trâm không muốn chị gái mình làm chuyện ồn ào thêm.

- Bị cấm nói cũng phải nói ra. Kì cục!

- Ủa? Rồi bị cấm nói mà post để thanh minh làm chi vậy?

Cách đây ít lâu, Thiều Anh Đào đăng status nói về chuyện mây tầng nào gặp mây tầng đó và ám chỉ ai đó sống tệ bạc nhưng cũng xoá ngay sau đó.

Chị Thiều Bảo Trâm bị em gái cấm cà khịa Sơn Tùng giữa biến thương em?-2Status của Thiều Anh Đào đã bị xoá

Cũng trong sáng nay (25/1), Thiều Bảo Trâm mới đăng một loạt ảnh lên Instagram. Tuy nhiên cô nàng chỉ đăng ảnh mà không hé lộ thêm bất cứ chia sẻ nào.

Chị Thiều Bảo Trâm bị em gái cấm cà khịa Sơn Tùng giữa biến thương em?-3
Những bức hình mới nhất của Thiều Bảo Trâm

 

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chi-thieu-bao-tram-bi-em-gai-cam-ca-khia-son-tung-giua-bien-thuong-em-162212501153827824.htm

Hải Tú

Thiều Bảo Trâm

Sơn Tùng


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.