Chuyện tình cảm động của Jang Jin Young

- Nhân vật nữ vĩnh viễn ra đi vì ung thư, để lại nam nhân vật chính với nỗi buồn tử biệt - Chuyện tình của nữ diễn viên nổi tiếng Jang Jin Young giống như những bộ phim Hàn Quốc có thể lấy nước mắt của trăm ngàn khán giả.

Jang Jin Young ra đi vào ngày 1/9/2009

4 giờ 5 phút chiều ngày 1/9, nữ diễn viên Jang Jin Young đã trút hơi thở cuối cùng bên cạnh những người thân yêu nhất. Ra đi khi còn trẻ vì căn bệnh ung thư quái ác, Jang Jin Young để lại muôn vàn thương tiếc cho gia đình, bạn bè, khán giả, và đặc biệt là Kim - người đàn ông đã ở bên cô trong những ngày tháng gian nan chống chọi cùng bệnh tật.

Theo như lời kể lại của các bác sĩ, khi chuyển từ bệnh viện quốc gia Seoul sang bệnh viện Seoul St Mary, Jang Jin Young đã ở trong tình trạng hôn mê, dự báo những điều xấu có thể xảy ra. Suốt thời gian đó, bạn trai cô luôn kề cận, chăm sóc không rời.

"Chuyện tình của họ cảm động không khác gì một bộ phim. Jang Jin Young biết bạn trai của cô hiện nay qua một người bạn thân vào tháng 1/2008 và nhanh chóng tiến đến tình yêu sau đó. Tuy nhiên, hạnh phúc không dài lâu khi vào tháng 9/2008, Jang Ja Young phát hiện mình bị ung thư dạ dày" - người quản lý của Jang tiết lộ.

Cảm thấy chán nản và bất lực khi ung thư là căn bệnh dường như cầm sẵn cái chết, Jang Jin Young đã đề nghị chia tay với Kim mà không tiết lộ bệnh tình của mình. Nhưng rồi chính bạn trai cô đã là người tiếp thêm sức mạnh để Jang Ja Young chống chọi với bệnh tật khi anh nói: "Anh sẽ không để em đi như vậy". Sức mạnh tình yêu đã cho Jang Jin Young nguồn hy vọng được sống. Có những lúc tưởng chừng điều kỳ diệu đã xảy ra khi Jang dường như hoàn toàn bình phục và thoát khỏi sự hành hạ của căn bệnh ung thư.

Kim - bạn trai cô đã luôn song hành cùng Jin Young trong chuỗi ngày dài đấu tranh với bệnh tật. Tình yêu, sự thủy chung của anh đã cảm động nhiều người. Anh đã bỏ cả công việc kinh doanh bất động sản tại Hàn Quốc để cùng Jang Jin Young sang Mỹ chữa bệnh trong 1 năm dài.

Tuy nhiên, vào khoảng tháng 7/2009, trước khi trở về Hàn Quốc 1 tháng, tình trạng sức khỏe của Jin Young trở nên cực kỳ tồi tệ. Các bác sĩ đã kết luận, mọi phương pháp trị liệu đã không còn tác dựng và không thể ngào ngăn ngừa được quá trình di căn của các tế bào ung thư. Jang Jin Young chủ động đề nghị ngưng các biện pháp trị bệnh và chỉ dùng thuốc giảm đau, để kéo dài quãng thời gian còn lại bên cạnh cha mẹ và bạn trai.

Biết rằng thời gian của Jin Young không còn nhiều, Kim Young Kyun đã tổ chức một đám cưới nhỏ tại Las Vegas và chính thức nộp giấy đăng ký kết hôn của hai người cho chính quyền sở tại Hàn Quốc vào ngày 28/8 vừa qua.

Jang Jin Young và bạn trai đã đăng ký kết hôn trước ngày cô mất không bao lâu

Trưa ngày 1/9, các bác sĩ thông báo, người nhà của Jang Jin Young cần chuẩn bị sẵn tinh thần. Cô được đưa vào phòng điều trị đặc biệt, nơi để người nhà và bệnh nhân có thể bên nhau những phút cuối. Hơn 4 giờ chiều, trái tim Jang Jin Young ngưng đập, cô đã vĩnh viễn ra đi trong vòng tay của chồng với nụ cười thanh thản trên môi.

Kim Young Kyun tâm sự: "Jin Young là tôi, tôi cũng chính là Jin Young. Chúng tôi tuy hai mà một. Trái tim tôi đau đớn khi thấy cô ấy phải ra đi một mình trong nỗi đau như vậy. Tôi thực sự muốn có thể ở bên Jin Young suốt đời. Hy vọng tình yêu của chúng tôi, chưa thể trọn vẹn giữa nhân gian, sẽ có cơ hội được tiếp tục trên thiênn đàng".

Chuyện tình cảm động của nữ diễn viên Jang Jin Young cùng chồng, Kim Young Kyun đã khiến nhiều người không khỏi bồi hồi, xúc động. Tựa như kết thúc buồn của Trái tim mùa thu năm nào, nhưng các fan hâm mộ của Jang Jin Young đều bày tỏ sự cảm thông và mong người đàn ông của thần tượng mình sẽ vững vàng tiếp bước.

Theo AllKpop

TIN LIÊN QUAN Nghệ sĩ Hàn Quốc tiễn đưa Jang Jin Young Diễn viên Hàn Quốc Jang Jin Young qua đời vì ung thư



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.