Có một nam ca sĩ mới nổi nhưng đã tưởng mình là "superstar" hạng A, tỏ thái độ hạch sách trịch thượng?

Râm ran trong hội bàn tròn showbiz những ngày vừa qua là cách ứng xử của một nhân vật mới nổi không lâu nhưng cư xử cứ như ngôi sao kỳ cựu... Ui chao.

Râm ran trong hội bàn tròn showbiz những ngày vừa qua là cách ứng xử của một nhân vật mới nổi không lâu nhưng cư xử cứ như ngôi sao kỳ cựu... Ui chao.
 

Người trong showbiz cũng có người nọ người kia. Lâu rồi hội bạn thân showbiz không tụ tập vậy mà chớp mắt một cái Vpop đã biến chuyển lung lay xáo trộn nhộn nhịp lắm. Có người đến có người đi và cũng có người ở lại, có người đã vụt mất hào quang và cũng có người "một bước lên tiên"...

Nhân thể nhắc đến người "một bước lên tiên" thì dường như có một số ca sĩ trẻ đã nổi lên nhanh quá, tưởng mình số 1 trên mạng xã hội video thì ra ngoài cũng sẽ là "superstar" hạng A mà quên mất từ thế giới ảo ra thế giới thật là một khoảng cách còn xa hơn cả một vòng trái đất.

Cư xử như một "superstar" thì liệu có tiến được xa?

Có một nam ca sĩ mới nổi nhưng đã tưởng mình là superstar hạng A, tỏ thái độ hạch sách trịch thượng?-1

Cụ thể, có rất nhiều những câu chuyện được kể lại từ nhiều người đã tiếp xúc và làm việc với nam ca sĩ và hội bạn thân showbiz đã bắt được ngay mẫu số chung đó chính là "bệnh ngôi sao". Để các anh chị em dễ hình dung, xin phép gọi tên của nhân vật chính là T.

Đi quay show thực tế, khi T được BTC xếp chung đội với một nam ca sĩ khác, T đã không đồng ý với lý do đứng chung "sợ làm hư hình ảnh của mình". Đây là triệu chứng xếp mình ở 9 tầng mây, cho rằng người ở tầng mây nào thì phải đứng chung với tầng mây ấy mới xứng.

Tiếp. Trong một show diễn khác có sự xuất hiện của đàn anh đàn chị tiền bối đã có sự nghiệp và danh tiếng lâu năm trong nghề, chàng ca sĩ mới nổi T này lại tiếp tục đòi rằng mình phải là người diễn cuối a.k.a "vedette" của show thì mới chịu. Đây là triệu chứng ảo tưởng "người quan trọng thì phải xuất hiện cuối cùng".

Tình huống số 3. Lại là một lần khác khi T tham gia show truyền hình, hợp đồng đã trao nhưng đôi bên chưa ký. Lợi dụng chữ ký chưa in dấu mực nên T đã có màn "lật nhào" BTC hết sức ngoạn mục. Người ta cắt tiết mục chơi gameshow của T ra để đăng riêng. Thế nào mà lại hút view quá, trót đi thẳng lên vị trí số 1 trending, vượt qua cả sản phẩm âm nhạc của T. Và thế là không để thành tích sản phẩm của mình thua kém video của người ta, dù nội dung video cũng có liên quan đến chính mình đi chăng nữa... T nằng nặc đòi xoá video hoặc không sẽ report! Cuối cùng vì chưa ký hợp đồng nên BTC đã phải xoá video theo yêu cầu của T.

Bác sĩ showbiz bắt mạch, triệu chứng này người ta gọi là bệnh thành tích...

Và để "chốt hạ" cho bệnh án ngôi sao của T là lời nói của chính chủ đối với một đơn vị truyền thông. Rằng thì T là ngôi sao rồi nên không nhận trả lời phỏng vấn linh tinh đâu! Khi ấy, T mới chỉ đút túi cho mình 1 hit "ăn may" mà thôi.

Dù cho tiếng tăm của T đã lên như diều gặp gió sau những thành công liên tiếp trong âm nhạc nhưng xét về tuổi đời và tuổi nghề, T vẫn chỉ được coi như một ngôi sao mới nổi trên nền trời Vpop. Với những câu chuyện liên tiếp về cách ứng xử, hành động và lời ăn tiếng nói kể trên, tình hình "bệnh án ngôi sao" của T đang dần trở nên lan truyền rộng rãi trong giới showbiz.

Nhân dịp bạn thân showbiz lâu rồi mới điểm tin thân cận, kể ra cho dân tình cùng biết mong sao T đọc được mà chỉnh đốn bản thân, tránh gặp "phốt" to hơn về sau nhé! Với lại tức cảnh sinh tình, làm thêm đôi câu thơ...

Sóng bắt đầu từ gió
Gió bắt đầu từ đâu?
Hội bạn thân cũng không biết nữa
Từ khi nào T thành siêu sao?


 


Theo Helino


showbiz Việt

nam ca sĩ

hội bạn thân

Ca sĩ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.