Cuộc sống của “biểu tượng gợi cảm” một thời sau 23 năm nghe lời chồng bỏ nghề

Vào những năm 80-90, khi nhắc đến biểu tượng gợi cảm của làng giải trí Hong Kong, Khâu Thục Trinh chính là một trong những gương mặt tiêu biểu.

Khâu Thục Trinh là một trong những gương mặt quen thuộc của điện ảnh Hong Kong những năm 1980 - 1990. Người đẹp sinh năm 1968 nổi tiếng với ngoại hình xinh đẹp, vừa nóng bỏng lại vừa ngọt ngào.

Cuộc sống của biểu tượng gợi cảm” một thời sau 23 năm nghe lời chồng bỏ nghề-1Khâu Thục Trinh từng là mỹ nhân trong lòng nhiều nam giới Hong Kong những năm 80-90.

Hình tượng gợi cảm được Khâu Thục Trinh bắt đầu theo đuổi từ những năm tháng mới vào nghề. Dù chỉ dừng chân tại top 12 của cuộc thi Hoa hậu Hong Kong, nhưng mỹ nhân họ Khâu đã sớm lọt vào mắt xanh của các đạo diễn thời bấy giờ.

Tham gia vào lĩnh vực diễn xuất, Khâu Thục Trinh không ngại đóng cảnh nóng trên màn ảnh. Từ những bộ phim gắn mác người lớn đem lại danh tiếng trong làng giải trí, nữ diễn viên tiếp tục ghi dấu ấn trong các bộ phim hài đóng cùng Châu Tinh Trì, với các tác phẩm nổi bật như Lộc Đỉnh Ký, Chuyên gia xảo quyệt, Thần Bài trở lại, Người trong giang hồ 2, Thủ đoạn cua trai…

Cuộc sống của biểu tượng gợi cảm” một thời sau 23 năm nghe lời chồng bỏ nghề-2Nữ diễn viên từng góp mặt không ít trong những bộ phim của Tinh gia.

Cuộc sống của biểu tượng gợi cảm” một thời sau 23 năm nghe lời chồng bỏ nghề-3Người đẹp họ Khâu ghi dấu trong lòng khán giả với vẻ đẹp nửa ngây thơ, nửa quyến rũ.

Khi đang ở trên đỉnh cao của sự nghiệp, Khâu Thục Trinh bất ngờ rút lui khỏi giới giải trí và lựa chọn cuộc sống của gia đình.

Là một trong số ít những mỹ nhân Hong Kong thành công cả trên sự nghiệp và viên mãn về tình cảm, đường đời của Khâu Thục Trinh không thể không nhắc đến hai người đàn ông gồm đạo diễn Vương Tinh và ông xã hiện tại - doanh nhân Thẩm Gia Vĩ.

Cuộc sống của biểu tượng gợi cảm” một thời sau 23 năm nghe lời chồng bỏ nghề-4Khưu Thục Trinh giã từ làng giải trí sau khi kết hôn với ông xã doanh nhân.

Thời gian đầu gia nhập làng giải trí, nữ diễn viên đã nhận được sự nâng đỡ nhiệt tình từ Vương Tinh, giúp cô trở thành gương mặt nổi bật trên màn ảnh.

Mặc dù góp mặt trong các bộ phim có cảnh nhạy cảm, nhưng Khâu Thục Trinh luôn được Vương Tinh ưu ái dành cho những cảnh quay rất chừng mực, lựa chọn những nhiếp ảnh gia tốt nhất, chỉ đạo mỹ thuật giỏi nhất để giúp Khâu Thục Trinh xây dựng nên hình ảnh một biểu tượng gợi cảm suốt thời gian tham gia nghệ thuật.

Cuộc sống của biểu tượng gợi cảm” một thời sau 23 năm nghe lời chồng bỏ nghề-5Vương Tinh từng là người góp phần đưa tên tuổi của Khâu Thục Trinh đến với khán giả.

Dẫu vậy, mối quan hệ của cô và Vương Tinh từng vấp phải không ít điều tiếng vì khi ấy đạo diễn này đã có gia đình. Mặc dù cả hai từng phủ nhận tin đồn tình cảm, nhưng Khâu Thục Trinh không khỏi tránh được việc bị gán mác "tiểu tam".

Sau những ồn ào với Vương Tinh, Khâu Thục Trinh gặp gỡ và kết hôn với doanh nhân Thẩm Gia Vỹ vào năm 1999 và giải nghệ. Người đẹp Hong Kong quyết định nghe lời chồng, ngừng công việc ở làng giải trí và chuyên tâm tập trung cho việc chăm lo gia đình.

Cuộc sống của biểu tượng gợi cảm” một thời sau 23 năm nghe lời chồng bỏ nghề-6Nữ diễn viên chụp chung với con gái lớn Thẩm Nguyệt.

Sau hơn 23 năm kết hôn và rời xa showbiz, Khâu Thục Trinh cho biết cô không hối hận về quyết định năm xưa. Cô và chồng có một cuộc sống viên mãn với 3 người con gái. Trong đó, con gái lớn Thẩm Nguyệt gây chú ý không kém khi lấn sân vào showbiz bởi nhan sắc xinh đẹp được thừa hưởng từ mẹ.

Khưu Thục Trinh được chồng tin tưởng giao quản lý nhiều tài sản của gia đình, bao gồm cổ phần ở tập đoàn thời trang, bất động sản, du thuyền… Được biết, người đẹp họ Khâu nắm giữ khối tài sản ước tính vượt 300 triệu USD (hơn 7 ngàn tỷ VND).

Ở tuổi 54, nhan sắc của nữ thần ngày nào tuy có phần chịu ảnh hưởng của thời gian, nhưng nhìn chung vẫn được đánh giá là trẻ trung hơn so với tuổi.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tre.vtc.vn/cuoc-song-cua-bieu-tuong-goi-cam-mot-thoi-sau-23-nam-nghe-loi-chong-bo-nghe-ar693796.html

Khâu Thục Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.