Cuộc sống sang chảnh của 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines': Đi xe Bentley hơn 4 tỷ đồng, đến đảo nghỉ dưỡng như cơm bữa

Nữ diễn viên Marian Rivera không chỉ có gia đình hạnh phúc mà cô còn tận hưởng cuộc sống theo đúng nghĩa.

Marian Rivera và Dingdong Dantes là một trong những cặp vợ chồng sao nổi tiếng nhất nhì Philippines. Hai người kết hôn với nhau vào năm 2014 và sinh hạ hai nhóc tì đáng yêu Zia và Ziggy. Mặc dù đã trải qua 8 năm gắn bó nhưng tình cảm của họ ngày càng mặn nồng.

Không chỉ khiến người khác ngưỡng mộ vì gia đình hạnh phúc, Marian cùng chồng còn làm dân tình trầm trồ vì độ giàu sang và chịu chi của mình. Mới đây, khi tham gia sự kiện hai ngôi sao này đã di chuyển bằng chiếc xe Bentley màu xanh vô cùng sành điệu. Theo tìm hiểu thì giá chiếc xe này lên tới 202.500 USD (hơn 4,6 tỷ đồng).

Cuộc sống sang chảnh của Mỹ nhân đẹp nhất Philippines: Đi xe Bentley hơn 4 tỷ đồng, đến đảo nghỉ dưỡng như cơm bữa-1Marian Rivera và Dingdong di chuyển bằng xe Bentley trị giá hơn 4 tỷ đồng.

Ngoài ra, công chúng cũng chẳng hề xa lạ với việc 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' thường xuyên tận hưởng những kỳ nghỉ ở các hòn đảo bên chồng và hai con. Nhân dịp sinh nhật lần thứ 42 của Dingdong vừa qua đại gia đình đã tới đảo Balesin để ăn mừng. Những bức ảnh vui vẻ của các thành viên trong nhà được Marian chia sẻ lên mạng xã hội.

Cuộc sống sang chảnh của Mỹ nhân đẹp nhất Philippines: Đi xe Bentley hơn 4 tỷ đồng, đến đảo nghỉ dưỡng như cơm bữa-2Cuộc sống sang chảnh của Mỹ nhân đẹp nhất Philippines: Đi xe Bentley hơn 4 tỷ đồng, đến đảo nghỉ dưỡng như cơm bữa-3Cuộc sống sang chảnh của Mỹ nhân đẹp nhất Philippines: Đi xe Bentley hơn 4 tỷ đồng, đến đảo nghỉ dưỡng như cơm bữa-4Cuộc sống sang chảnh của Mỹ nhân đẹp nhất Philippines: Đi xe Bentley hơn 4 tỷ đồng, đến đảo nghỉ dưỡng như cơm bữa-5Gia đình 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' tới đảo Balesin mừng sinh nhật lần thứ 42 của ông xã.

Có thể thấy Marian Rivera đang có tất cả trong tay từ diện mạo xinh đẹp, sự nổi tiếng đến cuộc sống giàu sang và tổ ấm trong mơ. Nhiều cư dân mạng dành lời khen ngợi cho cả nhà Marian. Họ hy vọng cô sẽ gìn giữ được niềm vui và gặt hái những thành công mới trong tương lai.

Theo Baovecongly

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/cuoc-song-sanh-chanh-cua-my-nhan-dep-nhat-philippines-di-xe-bentley-hon-4-ty-dong-den-dao-nghi-duong-nhu-com-bua-27528.html

Marian Rivera


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.