Chùm ảnh nóng bỏng của Jarah Mariano

Lớn lên giữa khu quần đảo Kauai, Hawaii đẹp bậcnhất nước Mỹ, JarahMariano hội tụ cả tất cả các ưu điểm của một cô gái lai.

 

  Cỡ chữ

Lớn lên giữa khu quần đảo Kauai, Hawaii đẹp bậc nhất nước Mỹ, Jarah Mariano hội tụ cả tất cả các ưu điểm của một cô gái lai. Dù có cái tên rất Mỹ nhưng nét quyến rũ đằm thắm và thuần khiết cùng vẻ mặn mà Á Đông khiến chân dài này trở thành điểm nhấn trên các sàn diễn thời trang thế giới.

Quan niệm sắc đẹp tỉ lệ nghịch với trình độ học vấn nếu ứng với trường hợp Mariano thì thật là sai lầm. Bởi lẽ người đẹp lai không chỉ có sắc mà còn rất tài giỏi. Jarah đã tốt nghiệp đại học Pace, trường được xếp vào top các trường danh giá nhất nước Mỹ hiện nay. Để có được kỳ tích đáng tự hào như vậy chân dài Châu Á này đã phấn đấu không biết mệt mỏi giữa cuộc cạnh tranh khốc liệt trong giới thời trang.

NAT (tổng hợp)

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.