Đàm Thu Trang 'tố' Cường Đô La có sở thích này y hệt con gái

Từ khi làm bố của cô con gái nhỏ, Cường Đô La ngày càng cho thấy bản thân có nhiều thay đổi rõ rệt.

Mới đây, Đàm Thu Trang đã chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc Cường Đô La cùng bé Suchin nằm trên giường, thoải mái xem phim hoạt hình cùng nhau. Cựu người mẫu cũng không quên "tố" ông xã mê xem phim hoạt hình không kém gì cô con gái nhỏ Suchin: "Mê bạn sâu như nhau". Chia sẻ này của Đàm Thu Trang khiến cư dân mạng khá thích thú.

Kể từ sau khi có con gái đầu lòng, Cường Đô La đúng chuẩn ông bố nhà người ta. Mỗi khi không bận việc, anh thường xuyên dành thời gian ở bên cũng như chăm sóc cho con gái.

Thậm chí, Cường Đô La còn chuẩn bị hẳn căn phòng toàn đồ hiệu trong biệt thự xa hoa cho con gái. Anh cũng mạnh tay chi hơn 600 triệu để tậu bộ sưu tập túi hiệu đắt đỏ làm quà cho con gái rượu đầu lòng. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ biết Cường Đô La yêu chiều công chúa này tới mức nào.

Đàm Thu Trang tố Cường Đô La có sở thích này y hệt con gái-1

Khoảnh khắc Cường Đô La nằm xem phim hoạt hình với con gái được Đàm Thu Trang chia sẻ
 

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/dam-thu-trang-to-cuong-do-la-co-so-thich-nay-y-het-con-gai-60017.html

Cường Đô La

Đàm Thu Trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.