Đạo diễn Hoàng Mập bức xúc chuyện bị nữ ca sĩ nổi tiếng "lừa tiền"

Từ xưa đến nay, mọi người mới chỉ biết chuyện nhà sản xuất quỵt tiền diễn viên nhưng Hoàng Mập lại rơi vào trường hợp ngược lại. Anh bị diễn viên giật tiền.

Từ xưa đến nay, mọi người mới chỉ biết chuyện nhà sản xuất quỵt tiền diễn viên nhưng Hoàng Mập lại rơi vào trường hợp ngược lại. Anh bị diễn viên giật tiền.

Chuyện nhà sản xuất quỵt tiền diễn viên xưa nay không thiếu, đặc biệt là với tình hình làm phim đang đi xuống như hiện nay, hầu như diễn viên nào cũng đôi lần rơi vào... nghịch cảnh. 

Nhà sản xuất quỵt tiền, lừa đảo trắng trợn!

Còn nhớ hồi tháng 3 năm nay, diễn viên Thanh Tuấn tố công ty Hổ Cáp quỵt cát xê 13 tập phim Thiên thần 1001. 

Khi Thanh Tuấn lên công ty đòi tiền, đôi bên tranh cãi lớn tiếng, chủ nhiệm đoàn phim đã đấm Thanh Tuấn một cái vào mặt rồi xuống bếp cầm dao dí anh chạy ra đường. Sự việc đã được diễn viên Thanh Tuấn lên cơ quan công an gần đó trình báo và lập biên bản xử lý. 

Diễn viên Phạm Hy cũng từng tham gia một bộ phim điện ảnh, nhà sản xuất phim đó lừa đoàn phim một cách trắng trợn.

Hôm đó là ngày quay cuối cùng, cả đoàn căng thẳng vì chưa ai nhận được tiền lương. Tới phân đoạn cuối, diễn viên "biểu tình", đòi nhà sản xuất thanh toán tiền mới quay nốt. Nhà sản xuất năn nỉ mọi người hãy "tin thêm lần nữa, nhất định giữ lời hứa, trả tiền sòng phẳng".

Công an làm việc, lập biên bản xử lý vụ chủ nhiệm đoàn phim hành hung diễn viên Thanh Tuấn.

Mọi người cũng hy vọng nên đồng ý nhưng nam chính cương quyết không chịu, nhà sản xuất chấp nhận cắt nam chính ra khỏi phân đoạn cuối để quay những người còn lại. Vừa quay xong, nhà sản xuất lao thẳng ra xe bỏ trốn. Phạm Hy chạy theo, chặn đầu xe để đòi lương. 

Sau một hồi năn nỉ, thương lượng... cuối cùng, Phạm Hy lấy được 50% cát xê, số còn lại, anh chấp nhận cho không nhà sản xuất. Nhưng điều đáng buồn nhất là trong đoàn phim đó, chỉ có Phạm Hy lấy được 50% lương, còn không ai lấy được một đồng.

Mọi người đành ngậm ngùi, nuốt giận vào lòng làm nghề tiếp, xem như vận mình xui rủi!

Nhà sản xuất bị giật tiền ngược!

Từ xưa đến nay, mọi người mới chỉ biết chuyện nhà sản xuất quỵt tiền diễn viên nhưng Hoàng Mập lại rơi vào trường hợp ngược lại. Anh bị diễn viên giật tiền mình.

Hoàng Mập ưa ứng trước tiền lương cho diễn viên, nếu họ có việc cần. Bởi anh nghĩ, trước sau gì mình cũng trả người ta.

Nhiều người khuyên anh không nên làm vậy vì họ sợ diễn viên bỏ vai nhưng anh đặt niềm tin vào họ. Anh biện hộ "chẳng ai làm ăn kiểu đó, họ đã nhận tiền thì sẽ có trách nhiệm". 

Thậm chí, anh còn tự đặt vào tình huống xấu nhất, rủi mà người ta chết hay tai nạn không đóng phim được thì anh xem như mình phúng điếu, làm quà!

Một cảnh quay trong phim "Yêu thuê" của công ty Hoàng Thần Tài do Hoàng Mập làm chủ. Phim đang phát sóng trên SCTV14.

Dù vậy thì cũng có lần, Hoàng Mập gặp vận xui. Anh kể: "Hồi quay "Yêu thuê", trong đoàn có một ca sĩ khá nổi tiếng. Tôi bê cả ê-kíp làm tiếp phim "Dạ khúc nguyệt cầm", cô ca sĩ đó xin tôi ứng trước 10 triệu.

Đoàn có hai lịch quay, một lịch là của đoàn, một lịch chạy theo lịch Việt Hương. Chốt lịch xong hết, cô ấy hẹn đi Thái Lan về rồi quay.

Hôm đó theo lịch quay cảnh kết trước, trong phim cô ấy đóng con gái của Đông Dương. 

Cảnh kết là Đông Dương chết, cô ấy buộc phải có mặt nhưng không về kịp, tôi đành đổi kịch bản để đợi. 

Tôi bị Việt Hương la, kêu làm vậy gẫy phim nhưng tôi vẫn làm.

Cô ấy đổi lịch 2, 3 lần không chịu về quay. Cuối cùng tôi phải để Ngọc Lan thế vai vì không thể kéo dài hay huỷ lịch được nữa. 

Với số tiền 10 triệu đã ứng trước đó, tôi không đòi nhưng vợ tôi nhắn tin, điện thoại đòi vài lần. Cô ấy nói cho số tài khoản để trả lại nhưng rút cuộc không trả.

Tôi nói với vợ "bỏ đi, đừng đòi nữa. Mình đã cho người ta nhiều cơ hội để trả mà họ không trả thì thôi. 10 triệu đó, họ đã đánh đổi biết bao phim ở công ty mình". Cô ấy biết tính tôi, làm việc phải uy tín, dễ thương tôi mới mời làm tiếp.

Sau này, tôi tìm hiểu thì biết, thời gian đó cô ấy chia tay với bạn trai và quen người khác. Cậu ta trẻ, đẹp nhưng không giàu như người trước. 

Hai người lại có con nên có thể trong lúc khó khăn, cô ấy không đủ 10 triệu để trả tôi. Tôi không nói cô ấy giật tiền, ngộ nhỡ mai mốt cô ấy có tiền trả tôi thì sao. Tôi cũng không nói là cho. Tôi chỉ nói vợ đừng đòi nữa. Nếu muốn đòi, tôi chỉ cần viết lên facebook "trả tiền anh" là đòi được liền nhưng tôi không làm vậy".

theo Trí Thức Trẻ


Hoàng Mập


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.