Đi loạng choạng, biểu cảm khó hiểu, Ngân Anh tiếp tục "trắng tay" tại Miss Intercontinental 2018

Ngân Anh bị nhận xét điệu đà quá mức trong đêm thi mới đây trong khuôn khổ Miss Intercontinental 2018.

Ngân Anh bị nhận xét điệu đà quá mức trong đêm thi mới đây trong khuôn khổ Miss Intercontinental 2018.

Tối 17/1, Ngân Anh và các thí sinh Miss Intercontinental 2018 tiếp tục bước vào đêm thi tiếp theo trước thềm chung kết. Các người đẹp lần lượt trình diễn phần thi trang phục dạ hội, trong đó đại diện Việt Nam vẫn bị bàn tán về những biểu cảm có phần hơi quá ở gương mặt, những bước đi có lúc khó khăn, loạng choạng vì phần váy ôm sát. Kết thúc đêm thi này, Ngân Anh tiếp tục trắng tay, phần thắng thuộc về người đẹp đến từ Đức. Giải trang phục đẹp nhất thuộc về bộ váy do đại diện Argentina mặc.

Trước đó ở đêm thi trình diễn bikini, Ngân Anh dù tự tin khoe hình thể của mình cũng không có kết quả như mong đợi. Người đẹp vẫn đang nhận bàn tán từ dân mạng vì bất chấp không có giấy phép của Cục vẫn ngang nhiên đến dự một đấu trường sắc đẹp quốc tế.

 

Đi loạng choạng, biểu cảm khó hiểu, Ngân Anh tiếp tục trắng tay tại Miss Intercontinental 2018-1

Người đẹp Đức và Argentina dành chiến thắng trong đêm thi này.


Ngân Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.