Đỗ Hải Yến "ngao du" Venice với "Chơi vơi"

- Đã từng "hộ tống" Chuyện của Pao đến nhiều LHP quốc tế danh tiếng, giờ diễn viên Đỗ Hải Yến lại tiếp tục đồng hành cùng Chơi vơi (đạo diễn Bùi Thạc Chuyên) tham dự LHP Venice - một trong những LHP uy tín nhất thế giới (diễn ra từ ngày 2 - 12/9/2009). Hải Yến sẽ tham dự buổi chiếu chính thức phim Chơi vơi và lưu lại đây cho đến hết Lễ bế mạc LHP.

Diễn viên Đỗ Hải Yến

Sau đó, hành trình của "cô Pao" lại được tiếp nối bằng chặng đường từ Venice đến Canada để tham dự LHP Toronto. Tại đây, Hải Yến sẽ gặp lại Phillip Noyce - đạo diễn phim Người Mỹ trầm lặng (bộ phim làm nên tên tuổi Hải Yến) và bạn diễn Brendan Fraser.

Hải Yến cho biết, được gặp lại những người bạn cũ cũng là lý do khiến cô rất hào hứng với chuyến đi này. Chuyến đi của "Pao" chưa dừng tại đây vì sau khi LHP Toronto kết thúc, Yến lại tiếp tục lên đường đến với LHP Vancouver và LHP London.

Hải Yến trong phim Chơi vơi

Hải Yến chia sẻ: "Tôi rất vui và tự hào khi nhận được tin phim Chơi vơi sẽ tham dự những LHP danh tiếng như Venice hay Toronto vì nếu có đi nhiều thì mới biết đó là một vinh dự lớn như thế nào đối với những bộ phim được chọn trình chiếu trong khuôn khổ của LHP. Đây cũng là một phần bù đắp cho công sức của tất cả ê-kíp làm phim đã làm việc và cố gắng hết mình cũng như cá nhân, công ty đã ủng hộ và tài trợ thêm để bộ phim được hoàn thiện hơn..."

Với bạn diễn Duy Khoa trong một cảnh phim

Diễn viên Hải Yến cũng cho biết thêm, cô sẽ sử dụng trang phục và phụ kiện của của các hãng thời trang Giogio Amarni, Etro, Luis Vuiton, Valentino, Escada, Docle & Gabarna để cùng sánh bước với các "sao" quốc tế trên thảm đỏ các LHP.



'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.