Đỗ Mạnh Cường "chơi lớn", mừng sinh nhật của con trai trên du thuyền

Đỗ Mạnh Cường luôn hi vọng trong hành trình tuổi thơ của các con luôn có những kỷ niệm đẹp.

Mới đây, Đỗ Mạnh Cường đã chia sẻ về buổi tiệc sinh nhật của con trai yêu. Sau 2 năm về sống cùng Đỗ Mạnh Cường, bé Tít ngày càng đầy đặn, khoẻ mạnh, năng động, tự tin hơn. Đỗ Mạnh Cường từng tâm sự, anh chẳng cầu mong con phải giỏi giang hơn người chỉ mong các con luôn mạnh khỏe, lớn lên trong sự yêu thương, hiểu được đạo lý làm người. 

Mặc dù bận rộn với việc ra mắt thương hiệu thời trang SIXDO nhưng với Đỗ Mạnh Cường, thời gian dành cho các con là điều vô cùng quan trọng. Đỗ Mạnh Cường nhận nuôi bé Tít cách đây 2 năm, hiện tại con đang theo học tại một trường tiểu học nổi tiếng tại TP. Hồ Chí Minh.

Đỗ Mạnh Cường chơi lớn, mừng sinh nhật của con trai trên du thuyền-1


Để chúc mừng tuổi mới của Tít, Đỗ Mạnh Cường và doanh nhân Huy Cận đã quyết định cho con một ngày đáng nhớ trên du thuyền cùng anh chị em của mình với những món quà mà con vô cùng yêu thích. Và tất nhiên, trong buổi tiệc đặc biệt này, Đỗ Mạnh Cường cũng tự tay chuẩn bị từng bộ trang phục cho các thành viên trong gai đình. Đây cũng là giây phút bình yên của hai ông bố sau những ngày tập trung cho công việc.

Đỗ Mạnh Cường chơi lớn, mừng sinh nhật của con trai trên du thuyền-2


Không sôi nổi như Nhím, người con trai đầu mà Đỗ Mạnh Cường nhận nuôi, Tít trầm tình, ít nói nhưng vô cùng tình cảm. Đỗ Mạnh Cường cho biết, anh rất hài lòng vì sự tự lập của cậu con trai.

Bên cạnh bố Đỗ Mạnh Cường, Tít và các anh em trong nhà còn nhận được sự chăm sóc, yêu thương của người bố thứ hai, doanh nhân Phạm Huy Cận, cũng là bạn đồng hành suốt 10 năm qua của nhà thiết kế nổi tiếng.

Chia sẻ về việc Tít sở hữu vẻ ngoài khá giống mình, doanh nhân Huy Cận vui vẻ chia sẻ: "Chúng tôi là những người xa lạ, không chung huyết thống nhưng có lẽ số phận đã có được sự sắp đặt nào đó để chúng tôi trở thành một gia đình thật đặc biệt. Tít và các con còn lại, đều chịu nhiều thiệt thòi. Điều tốt nhất tôi có thể cho các con là tình yêu thương thật nhiều, một điểm tựa vững chắc để trưởng thành, bước vào đời".

Đỗ Mạnh Cường chơi lớn, mừng sinh nhật của con trai trên du thuyền-3Đỗ Mạnh Cường chơi lớn, mừng sinh nhật của con trai trên du thuyền-4

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/do-manh-cuong-choi-lon-mung-sinh-nhat-cua-con-trai-tren-du-thuyen-162201411092930575.htm

Đỗ Mạnh Cường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.