HCATV - tận tâm vì "thượng đế" xem truyền hình

Truyền hình Cáp Hà Nội (HCATV) là một trong nhữngnhà cung cấp dịch vụ Truyền hình Cáp hữu tuyến trả tiền hàng đầu tại Việt Nam,phục vụ khách hàng trên địa bàn thành phố Hà Nội và một số khu vực lân cận.

Truyền hình Cáp Hà Nội (HCATV)là một trong những nhà cung cấp dịch vụ Truyền hình Cáp hữu tuyến trả tiền hàngđầu tại Việt Nam, phục vụ khách hàng trên địa bàn thành phố Hà Nội và một số khuvực lân cận do Công ty Dịch vụ Truyền thanh - Truyền hình Hà Nội (Brotesco, viếttắt là BTS) thực hiện.

Từ ngày đầu khai trương, Truyền hình Cáp Hà Nội (4/2002) phát sóng 05 Kênhchương trình và 07 Kênh nước ngoài. Qua 8 năm hoạt động đến nay Truyền hình CápHà Nội (BTS) đã sản xuất và phát sóng 65 Kênh chương trình Analog và hơn 80 Kênhchương trình truyền hình số SD/HD với các nhóm Kênh trong nước và nước ngoàiphong phú, hấp dẫn, hình ảnh chất lượng cao, cập nhật thông tin đa dạng trên cáclĩnh vực chính trị - kinh tế - xã hội và giải trí…

HCATV - tận tâm vì "thượng đế" xem truyền hình

Qua hệ thống Truyền hình Cáp HàNội khán giả Thủ đô đã được tiếp cận với nhiều chương trình truyền hình phongphú, đa dạng, phục vụ theo nhu cầu của các đối tượng khách hàng như: InfoTV,ViTV, Kidsco, National Geographic, TodayTV… hay những kênh phim truyện nướcngoài hấp dẫn: HBO, Starmovies, Cinemax… Đặc biệt là các Kênh thể thao chuyênbiệt như: Starsport, ESPN, True 1-2-3… thực sự lôi cuốn sự quan tâm của đông đảokhán giả xem truyền hình.

Cùng với lộ trình tăng Kênh chương trình phát sóng, Công ty đã không ngừng đầutư trang thiết bị, công nghệ truyền dẫn phục vụ phát sóng với chi phí lên đếnhàng chục tỉ đồng mỗi năm. Công ty thay đổi hệ thống truyền dẫn phát sóngHeadend từ công nghệ Analog sang công nghệ số với tiêu chuẩn, chất lượng tiêntiến và hiện đại nhất hiện nay.

Là doanh nghiệp Nhà nước duy nhất ở Việt Nam đầu tư xây dựng hệ thống truyềnhình cáp bằng vốn của Công ty và khi Thủ đô Hà Nội được mở rộng, Công ty Dịch vụTruyền thanh - Truyền hình Hà Nội đã huy động hàng chục tỉ đồng để mở rộng mạngtruyền hình cáp ra các huyện, thị xã ngoại thành như: Sơn Tây, Ba Vì, ThạchThất, Quốc Oai… nâng phạm vi phủ sóng của Truyền hình Cáp Hà Nội lên tới 20quận, huyện.

Trong hai năm, Công ty Dịch vụTT-TH Hà Nội đã được Tổng Giám đốc-Tổng Biên tập Đài PT-TH Hà Nội giao tổ chứcbiên tập, sản xuất các Kênh bao gồm: Kênh Thông tin kinh tế - văn hóa - xã hộiHà Nội (HiTV); kênh Tư vấn tiêu dùng và Đầu tư tài chính (TVM); kênh Thể thao -Du lịch (STTV); kênh Home Shopping - Kênh mua sắm trực tuyến trên truyền hình.

Trên thị trường, HCATV đã được nhắc đến như một đơn vị đi đầu trong việc sở hữubản quyền, sản xuất và truyền dẫn nhiều Kênh chương trình truyền hình đặc sắc,chất lượng cao. Cùng với hệ thống Kênh chương trình được phát sóng là dịch vụchăm sóc khách hàng hoàn hảo, tận tâm. Từ tháng 10/2010, Công ty đã nâng cấp hệthống website: Hctv.com.vn để khách hàng có thể tìm hiểu thông tin về Truyềnhình cáp và đăng ký trực tuyến các dịch vụ trên hệ thống.

Bước sang năm 2011, Công ty BTS đã hoàn tất việc cải tạo, nâng cấp thiết bị trênmạng truyền dẫn, đưa tín hiệu số Digital thay thế tín hiệu Analog đến toàn bộmạng Truyền hình Cáp để khách hàng sử dụng được các gói Kênh số SD/HD. Công tytiếp tục đầu tư sản xuất thêm các kênh chương trình có nội dung phù hợp vớinhiều mặt của đời sống xã hội, đáp ứng nhu cầu giải trí cao của khách hàng trongđó có Kênh chuyên về phim truyền hình dài tập được Việt hóa với nội dung phongphú, hấp dẫn.

Để khách hàng có thể theo dõi lịch phát sóng các kênh trên hệ thống internet,Công ty sẽ khai trương hệ thống điện tử để tra cứu lịch phát sóng Hà Nội TVGuide - E-infor.vn vào cuối tháng 4/2011.

Bích Thủy


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.