Hồ Ngọc Hà tiết lộ niềm yêu thích đặc biệt của bé Lisa

Mới vài tháng tuổi, con gái Hồ Ngọc Hà đã là “fangirl” chính hiệu của phim Hàn.

Trên trang cá nhân mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu của con gái Lisa dịp cuối tuần bên cả gia đình.

Trong đó, đáng chú ý nhất chính là khoảnh khắc bé Lisa nằm thoải mái trên người bà ngoại, đôi mắt thì hướng chặt về chiếc tivi đang chiếu phim Hàn. Bé Lisa xem vô cùng chăm chú, dù không hiểu gì nhưng có vẻ như con gái Hồ Ngọc Hà rất thích.

Hồ Ngọc Hà tiết lộ niềm yêu thích đặc biệt của bé Lisa-1

Bé Lisa chăm chú xem phim Hàn cùng bà ngoại.

Nhìn khoảnh khắc đáng yêu nhau, nhiều cư dân mạng hài hước đùa rằng, bé Lisa chỉ mới vài tháng tuổi nhưng đã nhanh chóng trở thành "fangirl" chính hiệu của phim Hàn rồi.

Hồ Ngọc Hà tiết lộ niềm yêu thích đặc biệt của bé Lisa-2

Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ vô số giây phút đẹp giữa 3 anh em Subeo cùng Leon và Lisa. Đáng yêu nhất chính là khoảnh khắc, Lisa đang ngoạm bụng của em trai Leon: "Đây là đâu, tui là ai?? Sao chị cạp bụng tui", Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Hồ Ngọc Hà tiết lộ niềm yêu thích đặc biệt của bé Lisa-3

Ngoài ra là khoảnh khắc cậu bé Subeo làm trò lố khi bên cạnh em trai cùng em gái Leon - Lisa. Trong đó, bé Lisa thì mở to đôi mắt nhìn vào ống kính, còn cậu em út Leon thì vẫn đang "say giấc nồng".

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ho-ngoc-ha-tiet-lo-niem-yeu-thich-dac-biet-cua-be-lisa-16221280314071773.htm

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.