Johnny Trí Nguyễn đưa "đả nữ" lên... mây

"Ngô Thanh Vân là người phụ nữ khiến tôi khó giấu sự thán phục. Cô ấy mặc đồ rất đẹp, hiếm khi tôi phải tư vấn. Ngô Thanh Vân là mẫu phụ nữ độc lập tiêu biểu", Johnny Trí Nguyễn không tiếc dành những lời có cánh cho "đả nữ".

"Ngô Thanh Vân là người phụ nữ khiến tôi khó giấu sự thán phục. Cô ấymặc đồ rất đẹp, hiếm khi tôi phải tư vấn. Ngô Thanh Vân là mẫu phụ nữđộc lập tiêu biểu", Johnny Trí Nguyễn không tiếc dành những lời có cánhcho "đả nữ".

Ngoài đời, Johnny TríNguyễn từng khiến nhiều cô gái ngạc nhiên nếu lỡ hình dung về anhnhư trên màn ảnh. Khác với vẻ lạnh lùng, kiệm lời trong Dòng máu anhhùng hay Bẫy rồng, anh nói chuyện thường xuyên xen lẫn những tiếngcười giòn tan khi tranh luận về một chủ đề chưa bao giờ được phỏngvấn: "Phụ nữ - Nhan sắc - Thời trang".

Anh nói: "Quanh tôi luôn có rất nhiều phụ nữ. Trong gia đình, tôirất hợp tính với mẹ và chị gái. Môi trường công việc có nhiều đồngnghiệp nữ. Phần lớn khán giả của tôi cũng là nữ. Đến khi lập giađình, tôi lại có luôn hai cô công chúa".

Johnny Trí Nguyễn đưa "đả nữ" lên... mây

- Từng ấy phụ nữvây quanh có đủ giúp anh tự tin mình là người hiểu phái đẹp?

Tôi thích phụ nữ vì họ có nhiều điểm rất hay. Chẳng hạn, trong việcbiểu lộ tình cảm của mình dành cho người khác, đàn ông hơi lạnh,trong khi phụ nữ nồng nhiệt hơn. Họ luôn biết cách quan tâm mọingười xung quanh bằng nhiều hành động rất tỉ mỉ, tinh tế.

Đặc biệt, phái nữ thường thích hy sinh và vun đắp đời sống tình cảmcủa họ. Đôi khi vì phải chịu nhiều áp lực trong công việc, đàn ônglơ là chuyện yêu thương nhưng phụ nữ không như vậy.

Nếu nói về hiểu phụ nữ, tôi cam đoan không quý ông nào tự tin vềkhoản này. Tôi nghĩ mình chỉ hiểu một khía cạnh nào đó của nhữngngười phụ nữ thân thiết và tùy thời điểm, ví dụ như biết họ thíchcái gì, ghét cái gì, khi nào họ vui, khi nào buồn...

- Anh cảm thấy không thể hiểu nổi tính cách của những phụ nữquanh mình?

Tôi nghĩ họ có nhu cầu giận hờn (cười). Đó là một điểm mà phụ nữ nàocũng có, ít nhất là những người tôi biết. Họ đều từng một lần giậnhờn tôi. Đôi khi, tôi cũng tự hỏi phải chăng đó là cách họ khiến đànông luôn nhớ đến mình hoặc giúp tình cảm của hai bên luôn ở trạngthái cao trào.

- Anh tìm thấy sự quyến rũ của phụ nữ ở góc độ nào?

Johnny Trí Nguyễn đưa "đả nữ" lên... mây

Như một tác phẩm nghệthuật, cái đẹp là một phạm trù bao la và không có tiêu chuẩn nhấtđịnh. Người này thấy đẹp, người kia lại không đủ kiên nhẫn để tìmthấy sự tinh tế. Tôi cảm nhận sự hấp dẫn từ người khác phái ở hìnhảnh bên ngoài lẫn nét đẹp bên trong. Tôi thường rung động, ngã lòngtrước những người phụ nữ khéo léo, biết suy tính và sắp xếp cuộcsống của mình tốt đẹp.

- Riêng với anh, một người đẹp phải hội đủ những yếu tố nào vàquan điểm đó có thay đổi theo thời gian hoặc trải nghiệm sống củaanh?

Tôi nghĩ điều này không thay đổi nhiều. Những người phụ nữ mà tôithích ngắm khi còn là cậu học trò phổ thông trung học, đến một anhchàng mới lớ ngớ ra trường hay hiện tại đã là bố của hai cô con gái,cũng vẫn như thế. Tôi không thích vẻ đẹp hoàn hảo. Cái gì thiếu đôichút sẽ tạo nên sự cân đối một cách tự nhiên. Tôi rất thích cái đẹptheo kiểu điện ảnh, nghĩa là nên có chút góc cạnh trên khuôn mặtkhiến ta nhớ mãi.

Đôi mắt của phái đẹp là điểm đặc biệt thu hút tôi. Tôi cũng thíchcác cô gái để tóc dài, trông rất sexy. Tôi không thích người quá gầygò. Theo tôi, cân đối và tự tin với bản thân là tốt nhất.

- Dường như anh ít quan tâm đến khía cạnh sự nghiệp của họ, đặcbiệt là tạo dựng vai trò, vị trí trong xã hội. Phải chăng hình ảnhnhững người phụ nữ mạnh mẽ ám ảnh anh?

Ồ, không đâu. Tôi vẫn luôn thích túyp phụ nữ độc lập về cuộc sống vàtinh thần. Họ tự chủ, mạnh mẽ khiến đàn ông tò mò, muốn chinh phục.Một phụ nữ có cảm xúc lệ thuộc vào người khác không tạo ra nhiều bíẩn và thú vị.

- Anh có sợ nước mắt phụ nữ?

Tôi rất sợ nước mắt phái đẹp. Khi họ khóc, tôi cực kỳ bối rối. Cảmgiác làm tổn thương phụ nữ khó chịu lắm. Họ không dễ dàng bỏ qua mọibuồn phiền nhanh như đàn ông.

- Cho đến bây giờ, người phụ nữ nào đã tác động mạnh mẽ đến cuộcđời của anh nhất?

Đó là mẹ, người hy sinh vô điều kiện vì tôi. Chị gái cũng thườngchia sẻ và quan tâm rất nhiều đến tôi mỗi khi trò chuyện. Ngoài giađình, Ngô Thanh Vân là người phụ nữ khiến tôi khó giấu sự thán phục.Cá tính của Vân khá mạnh, đặc biệt là nhiệt huyết của cô ấy dành chocông việc.

- Anh có thích phong cách thời trang của Ngô Thanh Vân? Có baogiờ anh tư vấn cho cô ấy chọn trang phục hoặc tạo hình tượng?

Cô ấy mặc đồ rất đẹp, hiếm khi tôi phải tư vấn. Ngô Thanh Vân là mẫuphụ nữ độc lập tiêu biểu.

Theo PhongCách Bazaar

 

 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.