Khắc khẩu trên phim nhưng ngoài đời Thuý Ngân và Trung Dũng lại 'tình bể bình'đến mức dính tin đồn hẹn hò

Trong "Gạo nếp gạo tẻ", Trung Dũng và Thuý Ngân thường xuyên tranh cãi, khắc khẩu với nhau nhưng loạt hình ảnh hậu trường thân thiết của cặp đôi này lại khiến họ dính nghi án hẹn hò.

Trong "Gạo nếp gạo tẻ", Trung Dũng và Thuý Ngân thường xuyên tranh cãi, khắc khẩu với nhau nhưng loạt hình ảnh hậu trường thân thiết của cặp đôi này lại khiến họ dính nghi án hẹn hò.

Vào vai cặp vợ chồng trong "Gạo nếp gạo tẻ", diễn viên Trung Dũng đảm nhận vai diễn anh chồng nhu nhược, còn Thuý Ngân  vào vai cô vợ hống hách, tiểu thư, sống vì vật chất nhiều hơn là tình nghĩa phu thê. Dù trên phim khắc khẩu, thường xuyên tranh cãi nảy lửa nhưng loạt ảnh hậu trường của cặp đôi này lại thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Vì có khoảng 1 năm đóng phim chung, cặp đôi trở nên vô cùng thân thiết.

Ngoài phim trường Trung Dũng và Thuý Ngân còn thường xuyên đi ăn, thậm chí bị bắt gặp nắm tay xuất hiện nơi công cộng. Điều này càng khiến dân mạng hoài nghi về mối quan hệ "phim giả tình thật" của cặp đôi này.

Cặp đôi trên phim thường xuyên đấu khẩu, tranh cãi với nhau.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, nói về mối quan hệ với Thuý Ngân, Trung Dũng bày tỏ. "Tôi là người thường xuyên đưa Ngân về nhà sau khi quay xong. Thậm chí, khi đi diễn ngoại cảnh hay giao lưu khán giả, chúng tôi cũng ngủ chung một phòng. Hai người chúng tôi cặp cổ, bá vai, vỗ mông... cũng không sao. Nó rất bình thường. Trước đây, tôi còn làm nhiều chuyện ghê hơn nhưng mọi người chả bao giờ nói gì". Ngay lập tức Thuý Ngân phải lên tiếng đính chính trên trang cá nhân. Nhưng dù mối quan hệ hiện tại giữa hai diễn viên này là gì, thì công chúng cũng phải tán thành rằng cặp đôi này có rất nhiều khoảnh khắc tình cảm đáng ghen tị.

Cặp đôi đi ăn chung, livestream trò chuyện với người hâm mộ.

Cặp đôi bị bắt gặp nắm tay nhau thân thiết ngoài đời.

Cả hai có 1 năm gắn bó trên phim trường.

Khắc khẩu trên phim nhưng ngoài đời Thuý Ngân và Trung Dũng lại tình bể bình đến mức dính tin đồn hẹn hò - Ảnh 6.

Hình ảnh thân thiết chung một phòng như Trung Dũng chia sẻ là có thật, nhưng Thuý Ngân cho biết phòng có rất nhiều người.

Khắc khẩu trên phim nhưng ngoài đời Thuý Ngân và Trung Dũng lại tình bể bình đến mức dính tin đồn hẹn hò - Ảnh 7.

Khắc khẩu trên phim nhưng ngoài đời Thuý Ngân và Trung Dũng lại tình bể bình đến mức dính tin đồn hẹn hò - Ảnh 8.

Khắc khẩu trên phim nhưng ngoài đời Thuý Ngân và Trung Dũng lại tình bể bình đến mức dính tin đồn hẹn hò - Ảnh 9.

Khắc khẩu trên phim nhưng ngoài đời Thuý Ngân và Trung Dũng lại "tình bể bình" đến mức dính tin đồn hẹn hò - Ảnh 10.

Khắc khẩu trên phim nhưng ngoài đời Thuý Ngân và Trung Dũng lại "tình bể bình" đến mức dính tin đồn hẹn hò - Ảnh 10.

Trên phim trường, đi phỏng vấn hay giao lưu cùng khán giả cặp đôi cùng đều có những hình ảnh thân thiết bên nhau.

Theo Trí thức trẻ


Gạo nếp gạo tẻ"


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.