‘Kim siêu vòng ba là kẻ nói dối trắng trợn’

Damon Thomas cho rằng Kim “siêu vòng ba” đã bịa chuyện bị chồng cũ bạo hành nhằm gây sự chú ý của mọi người và giới truyền thông.

Damon Thomas cho rằng Kim“siêu vòng ba” đã bịa chuyện bị chồng cũ bạo hành nhằm gây sự chú ý của mọingười và giới truyền thông.

Ngày 24/4 vừa qua, người hâm mộ Kim rất sốc khi cô xuất hiện trên báo và kểlại câu chuyện đau buồn khi sống cùng người chồng đầu tiên, nhà sản xuấtnhạc Damon Thomas. Theo ngôi sao truyền hình thực tế Mỹ, chồng cô đã thườngxuyên đánh đập và bắt nói rõ cô ở đâu trong ngày hôm đó.

Khi kết hôn với Thomas, Kim mới chỉ 19 tuổi và là nhân viên bán hàng trongmột shop quần áo  ở Los Angeles. Tuy nhiên, ông chồng mới cưới ngay sau đóđã buộc cô phải nghỉ việc, vì anh sợ vợ mình sẽ gặp gỡ bạn trai cũ ở đó.

‘Kim siêu vòng ba là kẻ nói dối trắng trợn’
Thomas cho biết Kim đã bịa chuyện bị chồng cũ đánh đập.

Damon Thomas muốn cô phảiluôn ngoan ngoãn phục tùng. Người đẹp 29 tuổi cho biết Damon không để cô cóthời gian bên cạnh gia đình và bạn bè, anh ta luôn tranh cãi tại những buổihọp mặt gia đình và thuyết phục vợ rằng mẹ và chị gái cô là những người “xấuxa”.

Sau mấy tháng kết hôn, Thomaschuyển sang dùng vũ lực với vợ. Kim kể rõ những lần mình bị bạo hành trongđơn: "Lần bạo hành đầu tiên xảy ra khi tôi và Thomas đi nhảy. Anh ta đãđấm vào mặt tôi, đá tôi rơi xuống sàn. Tôi va phải cái khung sắt và chânsưng vù lên. Lần ngược đãi khác xảy ra tại chính nhà mẹ đẻ của tôi khiThomas ghen với người mà tôi đang nhắn tin. Anh ta trở nên giận dữ và kếtquả là gương mặt của tôi đầy vết bầm tím”.

‘Kim siêu vòng ba là kẻ nói dối trắng trợn’
Theo nhà sản xuất nhạc, Kim làm thế chỉ muốn được nổi tiếng hơn.

Tuy nhiên, Thomas, trong mộtlần trả  lời phỏng vấn trên tờ In Touch Weekly gần đây, cho biết KimKardashian là một kẻ nói dối trắng trợn, cô đã bịa đặt mọi chuyện chỉ đểmong nổi tiếng hơn. “Cô ta không thể viết nhạc, không thể hát hoặc nhảy,do vậy sẽ nhanh chóng chìm nghỉm không dấu vết. Vì thế, cô ta muốn được chúý chỉ còn cách kể ra một câu chuyện thật sự gây sốc. Không những thế, Kim làmột người luôn ghen tị với người khác, thậm chí với cả người trong nhà. Côấy không muốn các chị em gái mình nổi hơn mình”, Thomas nói.
 
Nhà sản xuất nhạc cũng tiết lộ hai người ly dị vì anh nhìn thấy vợ mình thânmật cùng một người đàn ông khác. “Chắc chắn đây là việc tồi tệ nhất màmột người chồng phải chứng kiến”, Damon Thomas bày tỏ.

Theo Mai Mai
‘Kim siêu vòng ba là kẻ nói dối trắng trợn’



Sở Văn hóa TPHCM phản hồi hiện tượng nhiều ca sĩ hát bolero mặc trang phục nhạy cảm
Đại diện Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM nhìn nhận trang phục có huy hiệu lạ của Đàm Vĩnh Hưng sử dụng để biểu diễn rất phản cảm, không phù hợp với giá trị văn hoá Việt Nam, dễ liên tưởng đến các vấn đề nhạy cảm liên quan chính trị.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.