Kim "siêu vòng ba" hẹn hò với Ronaldo

Kim Kardashian có màn khóa môi nóng bỏng cùng chàng tiền vệ điển trai của Real Madid sau bữa tối lãng mạn trong một nhà hàng ở Madrid.

Kim Kardashian có màn khóamôi nóng bỏng cùng chàng tiền vệ điển trai của Real Madid sau bữa tối lãngmạn trong một nhà hàng ở Madrid.

Người đẹp của chương trìnhtruyền hình thực tế tuyên bố chia tay với người bạn trai ReggieBush đầu tuần trước. Kim và Reggie có ba năm hẹn hò, nhưng cuối cùng đãquyết định chia tay vì cả hai nhận thấy “mọi chuyện giữa họ ngày càng tồi tệđi”.

Kim "siêu vòng ba" hẹn hò với Ronaldo

Kim và Ronaldo có màn khóa môi nóng bỏng trong nhà hàng ở Madrid.

Các chị em gái nhà Kardashiancho biết Kim đã trải qua khoảng thời gian hết sức khó khăn sau khi chia tayvì cô và Bush từng bàn đến tương lai xa hơn. “Tôi thấy tiếc khi Kim vàReggie chia tay, nhưng có lẽ thế lại tốt. Cô ấy sẽ tìm được người khác tốthơn”, Khloe, chị gái của Kim, cho biết.

Kim "siêu vòng ba" hẹn hò với Ronaldo

Người đẹp "siêu vòng ba" từng thổ lộ muốn hẹn hò cùng một chàng trai người Áo

Và có lẽ, cô Kim "siêu vòngba" đã tìm được niềm vui mới ở Tây Ban Nha. Người đẹp 29 tuổi có một bữa tốivui vẻ bên cạnh Cristiano Ronaldo khi đến Madrid vào đầu tuần. “Kim vàRonaldo hôn nhau đắm đuối, như thể xung quanh họ không có ai. Trước đó haingười có một bữa tối khá lãng mạn, cả hai cười nói vui vẻ suốt bữa ăn. Chínhxác là họ đang hẹn hò”, một nguồn tin cho biết.

Trước đó, Kim Kardashian từngthổ lộ cô thích hẹn hò cùng một chàng trai người Áo. “Tôi thích nhữngchàng trai Áo, đặc biệt là giọng nói của họ. Tôi sẽ tìm cho mình một ngườinhư thế”, Kim tâm sự.

Theo Mai Mai
Kim "siêu vòng ba" hẹn hò với Ronaldo



Anh Tú Atus khoe dáng 'bảnh' sau chiến thắng đầu tiên ở Anh Trai Say Hi
Tập 1 của chương trình Anh Trai Say Hi chính thức được trình làng, nhiều khoảnh khắc hài hước, bất ngờ được thể hiện. Là đội trưởng ngay trong tập đầu của chương trình, Anh Tú Atus cùng các đồng đội của Liên quân 2 trở thành team chiến thắng. Nam nghệ sĩ ăn mừng bằng bộ ảnh mới, khoe vẻ ngoài đẹp miễn chê.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.