Cô Kim “siêu vòng ba” lại chia tay bạn trai

Cô Kim “siêu vòng ba” và cầu thủ bóng bầu dục Reggie Bush lại vừa nói lời chia tay nhau vì lý do là Kim quá nổi tiếng và bận rộn. Cặp đôi này chia tay giữa năm ngoái và chỉ vừa nối lại quan hệ hồi tháng 8.

Cô Kim “siêu vòng ba” và cầu thủ bóng bầu dục ReggieBush lại vừa nói lời chia tay nhau vì lý do là Kim quá nổi tiếng và bận rộn. Cặpđôi này chia tay giữa năm ngoái và chỉ vừa nối lại quan hệ hồi tháng 8.

Cô Kim “siêu vòng ba” lại chia tay bạn trai
Cặp đôi Reggie Bush - Kim Kardashian đã nói lời chia tay nhau

Theo tờ People, Reggie Bush buộc phải chiatay Kim Kardashian vì không chịu nổi lịch làm việc kín đặc và sự nổi tiếng quámức của cô. Reggie Bush luôn thích một cuộc sống riêng tư êm đềm ít bị để ýnhưng anh không thể có cuộc sống ấy vì Kim Kardashian quá nổi tiếng. 

Mới đây khi Reggie Bush xuấthiện tại New York, các phóng viên hỏi bạn gái của anh đâu thì Reggie Bushthẳng thừng trả lời: “Tôi không biết”. 

Một nguồn tin thân cận với KimKardashian cho biết: “Cặp đôi ấy rất yêu nhau, họ thậm chí có thể nối lại quanhệ trong tương lai nhưng bây giờ không phải lúc.” 

Cô Kim “siêu vòng ba” lại chia tay bạn trai
Kim Kardashian

Kim Kardashian hiện đangở Miami để thực hiện show truyền hình cùng hai chị em cô còn Reggie Bushthì đi tiệc tùng cùng bạn bè tại New York. Một nguồn tin cho hay, cầuthủ bóng bầu dục 25 tuổi này đã bắt đầu “để mắt” tới những cô gái khác. 

Kim Kardashian hiện là một trongnhững gương mặt quảng cáo đắt giá nhất nước Mỹ, cô có mặt trong mọi bữa tiệc xahoa, quảng cáo cho rất nhiều sản phẩm và còn bận rộn với vai trò bà chủ cửa hàngquần áo, diễn viên show truyền hình thực tế… 

Người đẹp siêu vòng ba từngkết hôn với nhà sản xuất âm nhạc Damon Thomas và hẹn hò với ca sỹ Ray J. Côtừng lộ cảnh “phòng the” với Ray J lên mạng và nổi tiếng sau đó chính nhờđoạn băng sex này.

Theo Vĩnh Ngọc
Cô Kim “siêu vòng ba” lại chia tay bạn trai



Anh Tú Atus khoe dáng 'bảnh' sau chiến thắng đầu tiên ở Anh Trai Say Hi
Tập 1 của chương trình Anh Trai Say Hi chính thức được trình làng, nhiều khoảnh khắc hài hước, bất ngờ được thể hiện. Là đội trưởng ngay trong tập đầu của chương trình, Anh Tú Atus cùng các đồng đội của Liên quân 2 trở thành team chiến thắng. Nam nghệ sĩ ăn mừng bằng bộ ảnh mới, khoe vẻ ngoài đẹp miễn chê.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.