Cô Kim “siêu vòng ba” từng bị chồng cũ đánh đập

Cuộc hôn nhân đầu tiên của Kim Kardashian với nhà sản xuất âm nhạc Damon Thomas không hề ngọt ngào. Người đẹp 29 tuổi từng bị chồng đánh đập, không cho đi làm và không cho gặp bạn bè.

Cuộc hôn nhân đầu tiên của KimKardashian với nhà sản xuất âm nhạc Damon Thomas không hề ngọt ngào. Người đẹp29 tuổi từng bị chồng đánh đập, không cho đi làm và không cho gặp bạn bè.

Mớiđây người ta phát hiện được đơn tố cáo mà Kim Kardashian gửi lên toà án năm2003, khi cô ly dị chồng là Damon Thomas. Trong đơn, Kim viết rõ cô từng bịchồng đánh đập và quản thúc chặt chẽ tới mức không thể thở được. 

Cô Kim “siêu vòng ba” từng bị chồng cũ đánh đập

Kim Kardashian kết hôn với nhà sản xuất âm nhạc Damon Thomas vào năm 2000khi cô chưa đầy 20 tuổi. Damon là một người khá nổi tiếng trong làng âm nhạcMỹ, anh từng làm việc với Lionel Richie, Pink… 

Trong đơn tố cáo gửi lên toànán, Kim cho biết cô từng bị chồng đánh đập rất nhiều lần trong suốt thờigian kết hôn.

Ngườiđẹp “siêu vòng ba” còn bị chồng bắt đi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ để đẹp hơnvà bắt thôi việc, không được đi gặp bạn bè, “cách ly” với gia đình. 

Damon là người quyết địnhmọi việc trong nhà, anh ấy nói anh ấy cần phải biết tôi ở đâu trong ngày.Damon thậm chí không muốn tôi đi siêu thị một mình vì nghĩ tôi có thể bị đànông quấy rầy. Damon yêu cầu tôi nghỉ việc khi tôi đang là một nhân viên bánhàng và luôn nói mẹ, các chị em tôi là con quỷ”, Kim viết trong đơn tốcáo.

Cô Kim “siêu vòng ba” từng bị chồng cũ đánh đập

CôKim còn bị chồng cấm không cho đi gặp gỡ bạn bè và từng bị chồng đánh ngay tạinhà mẹ đẻ. Kim từng nhiều lần muốn báo cảnh sát về việc bị chồng đánh đập nhưngdo quá sợ chồng nên lại thôi.  

Ngaycả khi đã chia tay nhau, Kim vẫn bị chồng hành hạ và như cô nói, cô quá kinh sợcách cư xử của chồng mình. 

Saukhi chia tay chồng, Kim Kardashian chuyển sang hẹn hò với ca sỹ Ray J và cầu thủReggie Bush. Hiện nay cô bị đồn đại đang hẹn hò với ngôi sao bóng đá CristianoRonaldo. 

Theo Vĩnh Ngọc
Cô Kim “siêu vòng ba” từng bị chồng cũ đánh đập



Sở Văn hóa TPHCM phản hồi hiện tượng nhiều ca sĩ hát bolero mặc trang phục nhạy cảm
Đại diện Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM nhìn nhận trang phục có huy hiệu lạ của Đàm Vĩnh Hưng sử dụng để biểu diễn rất phản cảm, không phù hợp với giá trị văn hoá Việt Nam, dễ liên tưởng đến các vấn đề nhạy cảm liên quan chính trị.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.