Lần đầu tiên trên ghế nóng, Thanh Hằng - Võ Hoàng Yến khóc không ngại son phấn lấm lem

Nổi tiếng lạnh lùng trên sàn catwalk vậy mà nghe thí sinh giãi bày hoàn cảnh, Thanh Hằng - Võ Hoàng Yến không giấu nổi nước mắt.

Nổi tiếng lạnh lùng trên sàn catwalk vậy mà nghe thí sinh giãi bày hoàn cảnh, Thanh Hằng - Võ Hoàng Yến không giấu nổi nước mắt.

Ngày 5-6/6, vòng casting The Face Vietnam 2018   chính thức diễn ra tại Hà Nội. Với sự góp mặt của hàng trăm thí sinh, những gương mặt nổi trội như Hoàng Gia Anh Vũ, Bùi Lý Thiên Hương, Huy Quang... hứa hẹn sẽ tạo nên cuộc chiến kịch tính, sôi nổi. 

Trong những ngày diễn ra vòng tìm kiếm cùng những phần thi bikini, mặt mộc, các thí sinh tiềm năng dần lộ diện. Sau nhiều vòng sơ tuyển, bên cạnh những thí sinh nổi bật, nhiều thí sinh cũng khiến bộ ba HLV rơi nước mắt. 


Cô gái xinh xắn chia sẻ về cuộc sống của bà mẹ đơn thân khiến Thanh Hằng cùng các HLV nghẹn ngào.


Đây là lần đầu tiên kể từ khi ngồi trên ghế nóng, siêu mẫu Thanh Hằng và Võ Hoàng Yến phải bật khóc khi nghe thí sinh tâm sự hoàn cảnh của mình. Nổi tiếng là nữ chân dài khó tính, mạnh mẽ cùng những bước đi quyết liệt trên sàn diễn, thế nhưng đằng sau đó là một HLV đầy tình cảm, nhiệt huyết.

Theo đó, khi kết thúc phần tạo dáng với nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng, thí sinh chuyển giới Ngọc Mai đã có chia sẻ về câu chuyện của bản thân. Ngọc Mai cho biết, để có được ngày hôm nay, cô đã trải qua những năm tháng sống cô đơn cùng nỗi đau, nỗi mặc cảm và không được gia đình chấp thuận. 

Không những thế, "chị đại" The Face Vietnam 2018 cũng bật khóc khi lắng nghe hoàn cảnh khó khăn của một bà mẹ đơn thân 22 tuổi. Trước gia cảnh khó khăn, lên xe hoa và sinh con ở độ tuổi đẹp nhất đồng thời cũng nhanh chóng "đứt gánh giữa đường"... Thanh Hằng nghẹn ngào và dành cái ôm đầy tình cảm như lời động viên tinh thần cho cô gái trẻ. 

 

Thanh Hằng nghẹn ngào không nói nên lời khi nghe thí sinh nhắc về quãng thời gian khó khăn, vượt lên nghịch cảnh để tìm đến cuộc sống tươi đẹp.

 


Ngồi trên ghế nóng nhiều năm nhưng có lẽ The Face Vietnam 2018 mới là nơi đã lấy đi nước mắt của "nàng Ba Trân".


Thậm chí, Thanh Hằng chạy xuống ôm chặt lấy thí sinh để động viên tinh thần của cô gái trẻ.

 


Là siêu mẫu cá tính cùng những bước sải mạnh mẽ, dứt khoát nhưng việc ngồi ghế nóng The Face 2018 đã mang tới cho Võ Hoàng Yến nhiều cung bậc cảm xúc. Khi nghe thí sinh nam chia sẻ về quãng thời gian khủng hoảng tinh thần, gia đình suy sụp và phải tự vươn lên, cố gắng kiếm những đồng tiền trang trải cuộc sống... Võ Hoàng Yến đã bật khóc.


Cô cảm nhận, thấu hiểu được hoàn cảnh và những khó khăn, vất vả mà nhiều thí sinh đã phải trải qua. Chân dài họ Võ liên tục rơi nước mắt khi người này nhắc lại quãng thời gian trầm cảm, gia đình khó khăn và phải tự bươn trải mưu sinh.


Ngồi trên ghế nóng, Minh Hằng cũng không giấu nổi cảm xúc trước những hoàn cảnh khó khăn của các thí sinh.

Theo VietNamNet


The Face Vietnam 2018

Minh Hằng

Thanh Hằng

Võ Hoàng Yến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.