Lê Phương sốc khi bị chồng đòi ly hôn sau bữa ăn sang trọng

Trong tập 29 phim "Gạo nếp, gạo tẻ", Hương (Lê Phương) bị chồng đề nghị chia tay sau khi đãi bữa ăn ở nhà hàng.

Trong tập 29 phim "Gạo Nếp Gạo Tẻ", Hương (Lê Phương) bị chồng đề nghị chia tay sau khi đãi bữa ăn ở nhà hàng.

Kết thúc tập 28, Hân (Thúy Ngân) một mực đòi chồng đưa con về thành phố, không quan tâm đến sự hụt hẫng của ba chồng - ông Tuấn (cố nghệ sĩ Nguyễn Hậu). Tưởng rằng với tính cách nhu nhược, Kiệt (Trung Dũng) sẽ chấp nhận làm theo ý vợ nhưng mở đầu tập 29, anh phản ứng lại Hân.

Thúy Ngân đòi ly hôn và không quan tâm đến con

Kiệt ở lại dọn dẹp, rửa đống chén bát trên bàn ăn cơm cho cha. Chứng kiến Kiệt ngồi rửa chén trong tâm trạng vừa tức vừa buồn, ông Tuấn chỉ biết nén nước mắt vào trong. Vì chuyện này, trên đường về nhà, Kiệt và Hân đã có cuộc cãi vã nảy lửa.

Kiệt phản ứng khi Hân quá đáng với cha chồng. Ảnh: ĐPCC.

“Cô tưởng chỉ mình cô khổ thôi sao? Còn tôi thì sao? Sống phải biết suy nghĩ và thông cảm cho người khác chứ!” - Kiệt lớn tiếng hỏi vợ.

Còn Hân, cô chỉ biết đổ lỗi cho người khác. Cô khẳng định việc không rửa chén cho cha chồng là do không biết làm. Vì thế cô không cần phải diễn kịch. Cô chê bai những món đồ ăn cha chồng chuẩn bị cho vợ chồng mình là héo quắt, sâu và đáng bỏ sọt rác.

Về nhà, Hân đòi ly dị với Kiệt. Cô cảm thấy quá mệt mỏi với cảnh sống không tiền, không nhà đẹp xe sang, phải ăn nhờ ở đậu nhà mẹ ruột. Khi Kiệt hỏi Hân có nghĩ đến các con không thì cô phũ phàng trả lời: “Tôi phải lo cho bản thân mình trước”.

Trước sự lạnh lùng, vô tâm và quá đáng của Hân, Kiệt chỉ biết ôm cục tức trong lòng. Anh không dám phản ứng mạnh hay đòi ly hôn vì anh không nỡ để hai con chịu cảnh gia đình đổ vỡ. Sự chịu đựng đến vô lý của Kiệt trong tình huống này làm khán giả bức xúc. 

Cuối tập 29, Kiệt đã xoa dịu khán giả bằng cách đề nghị Hân dọn ra ngoài sống. Anh thẳng thắn nói với Hân rằng mình cảm thấy quá ngột ngạt khi sống trong nhà vợ. Và bản thân anh không biết làm sao để mẹ vui khi đã trở thành cái gai trong mắt bà.

Hân đòi ly hôn chồng. Ảnh: ĐPCC.

Không một chút cảm thông, chia sẻ, Hân còn nói với Kiệt bằng giọng khinh thường: “Anh đã ăn nhờ ở đậu mà còn muốn được săn đón như một ngội sao hả?”. Đồng thời Hân cũng de dọa rằng nếu như bị bắt ép dọn ra riêng với Kiệt, cô và 2 đứa con sẽ “chết cho anh vừa lòng”. Câu chuyện của vợ chồng Kiệt và Hân đã bị bà Mai và ông Vương đứng ngoài nghe hết.

Lê Phương nổi nóng khi bị chồng đề nghị ly hôn

Về phía Công (Hoàng Anh) sau khi bị chú vợ phát hiện chuyện ngoại tình với “sếp”, anh không biết hối lỗi mà ngày càng thể hiện rõ bản tính tham phú phụ bần. Vốn quen hưởng thụ cuộc sống thượng lưu cùng nhân tình, Công không cam tâm quay lại sống nghèo túng, chạy chiếc xe máy cà tàng và cuộc sống khó khăn bên vợ.

Anh đến tìm Nhi (Băng Di) hứa hẹn sẽ từ bỏ gia đình để đi theo phục vụ cô. Để chứng minh cho sự quyết tâm của mình, Công đã mời Hương (Lê Phương) đến một nhà hàng sang trọng và chiêu đãi vợ.

Lê Phương sốc khi bị chồng đề nghị ly hôn. Ảnh: ĐPCC.

Lần đầu tiên được ngồi bên chồng trong một nhà hàng sang trọng, tận hưởng cảm giác sung sướng thì đột ngột cô phải nghe chồng đề nghị ly dị. Đáp lại sự ú ớ, ngây thơ của Hương, Công dõng dạc nói: “Anh không muốn sống với em nữa". 

Công chê vợ: “Nhìn em không giống phụ nữ chút nào, anh chán em lắm rồi”. Lời nói và thái độ của Công đã khiến cho Hương đùng đùng nổi giận. Cô khẳng định không đời nào để Công ly hôn vì gia đình đâu phải trò đùa.

Chính cô không ngờ Công đã không chịu về nhà mà tá túc nhà mẹ ruột. Không những thế, Công còn lên Google tìm hiểu về các cách bỏ vợ sau 10 năm chung sống.

Theo Zing


Gạo nếp, gạo tẻ

Lê Phương

nam diễn viên Hoàng Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.