Lộ bằng chứng Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu đi du lịch chung, lần này còn có cả "nhạc mẫu" hộ tống cặp đôi?

Nhiều cư dân mạng tinh mắt đã phát hiện ra những điểm chung trong loạt hình ảnh mà Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh chia sẻ về chuyến đi của họ.

Nhiều cư dân mạng tinh mắt đã phát hiện ra những điểm chung trong loạt hình ảnh mà Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh chia sẻ về chuyến đi của họ.

Mới đây, ca sĩ Bảo Anh và mẹ đang có một chuyến đi nghỉ dưỡng đến Côn Đảo. Trên trang cá nhân, giọng ca "Anh muốn em sống sao" chia sẻ rất nhiều hình ảnh trong chuyến đi này. 

Trùng hợp, Hồ Quang Hiếu cũng đang đi du lịch, tuy không nói rõ địa điểm nhưng cư dân mạng đã nhanh chóng phát hiện nhưng điểm tương đồng trong loạt ảnh mà anh và Bảo Anh chia sẻ trên mạng xã hội. Chính điều này đã làm dấy lên nghi vấn họ đang đi du lịch cùng nhau. 

Lộ bằng chứng Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu đi du lịch chung, lần này còn có cả nhạc mẫu hộ tống cặp đôi?-1Lộ bằng chứng Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu đi du lịch chung, lần này còn có cả nhạc mẫu hộ tống cặp đôi?-2

Bảo Anh và mẹ đang đi Côn Đảo. 

Lộ bằng chứng Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu đi du lịch chung, lần này còn có cả nhạc mẫu hộ tống cặp đôi?-3

Hồ Quang Hiếu cũng đi du lịch.

Theo đó, Hồ Quang Hiếu vừa chia sẻ một video đi bơi ở hồ bơi thì Bảo Anh cũng đăng tải hình ảnh đang tập Yoga tại một hồ bơi và khung cảnh xung quanh hai hồ bơi này rất giống nhau.

Chưa kể, nam ca sĩ "Con bướm xuân" còn đăng clip đạp xe buổi sáng trên một con đường dài rất đẹp, hai bên đường sơn viền màu trắng thì trùng hợp, Bảo Anh cũng chia sẻ bức ảnh con đường này trên Story. 

Đây không phải là lần đầu tiên cả hai bị nghi lộ ảnh đi chơi chung. Tuy nhiên lần này, chuyến đi còn có cả mẹ của nữ ca sĩ sinh năm 1992 khiến nhiều người cho rằng mối quan hệ giữa Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã tiến triển thêm một bước. 

Lộ bằng chứng Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu đi du lịch chung, lần này còn có cả nhạc mẫu hộ tống cặp đôi?-4Lộ bằng chứng Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu đi du lịch chung, lần này còn có cả nhạc mẫu hộ tống cặp đôi?-5

Hồ Quang Hiếu up ảnh đi bơi, Bảo Anh cũng tập Yoga ở một bồ hơi. Khung cảnh xung quanh được phát hiện là rất giống nhau. 

Lộ bằng chứng Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu đi du lịch chung, lần này còn có cả nhạc mẫu hộ tống cặp đôi?-6Lộ bằng chứng Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu đi du lịch chung, lần này còn có cả nhạc mẫu hộ tống cặp đôi?-7

Hồ Quang Hiếu đăng clip đạp xe trên một con đường và Bảo Anh cũng có bức hình trên con đường đó. 

Trước đó, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu bị dân mạng phát hiện cùng đi chơi tại Khu du lịch Suối Mơ, check - in cùng nhau ở Iceland ở cùng một thời điểm. Cư dân mạng còn chụp được hình ảnh cả hai cùng đi ăn đồ nướng. Giữa nghi vấn Bảo Anh là "người thứ ba" chen vào hạnh phúc của Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy, Hồ Quang Hiếu cũng ra sức bênh vực tình cũ. 

Lộ bằng chứng Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu đi du lịch chung, lần này còn có cả nhạc mẫu hộ tống cặp đôi?-8

Cư dân mạng nghi ngờ Hồ Quang Hiếu cũng đang ở Côn Đảo.

Tuy nhiên, khi được hỏi về chuyện tái hợp, Hồ Quang Hiếu lên tiếng phủ nhận. Nam ca sĩ cho biết, cả hai đã chia tay nhưng vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp. Họ xem nhau như những người bạn, khi rảnh rỗi thì gặp gỡ, đi ăn và trò chuyện cùng nhau.

Lộ bằng chứng Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu đi du lịch chung, lần này còn có cả nhạc mẫu hộ tống cặp đôi?-9Lộ bằng chứng Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu đi du lịch chung, lần này còn có cả nhạc mẫu hộ tống cặp đôi?-10

Cả hai cùng check - in ở Iceland vào cùng một thời điểm. 

Lộ bằng chứng Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu đi du lịch chung, lần này còn có cả nhạc mẫu hộ tống cặp đôi?-11

Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu đi ăn đồ nướng cùng nhau.

Theo Helino


Bảo Anh

Hồ Quang Hiếu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.