Lý Gia Hân muốn chụp ảnh khoả thân, mẹ chồng nổi điên

Đang mang bầu hơn năm tháng, cựu Hoa hậu Hồng Kông Lý Gia Hân muốn khoả thân chụp ảnh để lưu lại những hình ảnh đáng nhớ...

Đang mang bầu hơn năm tháng, cựuHoa hậu Hồng Kông Lý Gia Hân muốn khoả thân chụp ảnh để lưu lại những hình ảnhđáng nhớ...


Kết hôn từnăm 2008 cùng nhà tài phiệt Hứa Tấn Hanh, nhưng mãi đến gần đây Hoa hậu HồngKông mới có tin vui, nhờ vậy mối quan hệ mẹ chồng-nàng dâu đã dễ chịu hơn.
Lý Gia Hân muốn chụp ảnh khoả thân, mẹ chồng nổi điên
 

Theo báo chíSingapore, dù Lý Gia Hân đang mang trong mình giọt máu nối dõi cho nhà họ Hứanhưng cô vẫn không tuân thủ những lời căn dặn của mẹ chồng.

Cô vẫn ăn mìăn liền, uống soda, ăn những món chiên, thức ăn lạnh. Ngoài ra vẫn sử dụng thuốcnhuộm tóc, sơn móng tay và mang giày cao gót. Tẩt cả những điều này khiến mẹchồng của cô buồn phiền vì đó đều là những điều cấm kỵ đối với phụ nữ khi mangthai.

Và mới đây,mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu lại nổi sóng gió hơn khi Lý Gia Hân mong muốn đượcchụp ảnh khoả thân để lưu giữ thời khắc cô mang thai, và khiến mẹ chồng vô cùnggiận dữ.

Lý Gia Hân muốn chụp ảnh khoả thân, mẹ chồng nổi điên
Những hình ảnh mát mẻ của Lý Gia Hân bị rò rỉ năm ngoái.

Theo cácnguồn tin thân cận, nhà họ Hứa cho rằng, chụp ảnh khoả thân khoe bụng bầu khônghợp với quy tắc truyền thống Trung Quốc, hơn nữa chụp ảnh nhiều sẽ không tốt chosự phát triển của thai nhi, nhất là khi cựu Hoa hậu đã 40 tuổi.

Trước đó,vào năm 2009, Hoa hậu Hồng Kông Lý Gia Hân đã phải khốn đốn, vất vả giải trìnhvới nhà chồng khi hàng loạt những bức ảnh khoả thân của cô bị phát tán trênmạng.

Theo Nông thôn Ngày nay



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.