Marisa Miller - Người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh

Siêu mẫu người Mỹ đã giành lại danh hiệu quyến rũ nhất hành tinh từ tay người đẹp Megan Fox với một triệu phiếu bầu trên toàn thế giới.

Siêu mẫu người Mỹ đã giànhlại danh hiệu quyến rũ nhất hành tinh từ tay người đẹp Megan Fox với mộttriệu phiếu bầu trên toàn thế giới.

Tạp chí FHM đã tiến hành cuộcbình chọn Người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh năm 2010. Và năm nay, danhhiệu này đã thuộc về Marisa Miller, siêu mẫu 31 tuổi, đã kết hôn cùng nhàsản xuất nhạc Griffin Guess.

Marisa Miller - Người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh
Marisa Miller đã giành lại danh hiệu Người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh từ Megan Fox.

Độc giả của FHM trên khắp thếgiới, gồm Australia, Trung Quốc, Pháp, Ấn Độ, Nam Phi… đều nhất trí lựa chọnMarisa Miller. Tuy nhiên, tại Anh, danh hiệu Người phụ nữ quyến rũ nhất thếgiới lại được trao cho cô ca sĩ nhóm Girls Aloud Cheryl Cole.

Dù người Anh chọn Cheryl Colenhưng họ vẫn không quên dành tình cảm tốt đẹp cho Marisa. Colin Kennedy,tổng biên tập của FHM ở Anh nhận xét: “"Marisa Miller có một vẻ quyến rũkỳ lạ, khiến toàn bộ cánh mày râu trên thế giới đều bị hút hồn”.

Marisa Miller - Người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh
Katy Perry.

Marisa Miller bắt đầu nghềngười mẫu từ năm 16 tuổi. Cô là gương mặt trang bìa của vô số tờ tạp chí vàlàm đại diện của hãng xe Harley-Davidson cùng nhãn hiệu nội y nổi tiếngVictoria’s Secret.

Trước đó, tạp chí Maxim cũng tiến hành bình chọn 100 người đẹp nóng bỏngnhất thế giới. Nữ ca sĩ người Mỹ Katy Perry dẫn đầu danh sách bầu chọn này.Megan Fox xếp thứ 5, trong khi siêu mẫu Merisa Miller đứng cuối cùng ở top10.

Theo Mai Mai
Marisa Miller - Người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.