Mẹ ruột Kim Ngân lên tiếng khi bị nói bỏ rơi con gái bệnh tật, hóa điên đi lang thang tại Mỹ

"Tôi không biết người đó có hãm hại gì Kim Ngân hay không mà từ đó trở đi nó không chịu gặp tôi, thấy tôi là tránh" – mẹ ruột Kim Ngân nói.

Mới đây, trên kênh Youtube của mình, danh hài Thúy Nga tiếp tục đăng tải một clip quay lại cuộc trò chuyện giữa cô với mẹ ca sĩ Kim Ngân tại Mỹ. Mẹ Kim Ngân đồng ý chia sẻ về con gái nhưng giấu mặt chứ không lộ diện. Bà cũng lên tiếng khi bị nói bỏ rơi con gái bệnh tật.

Mẹ ruột Kim Ngân lên tiếng khi bị nói bỏ rơi con gái bệnh tật, hóa điên đi lang thang tại Mỹ-1Tôi thương con, cưng con muốn chết, lúc nào cũng muốn chăm lo cho nó

Hiện tại, tôi đang ở với con trai và con dâu. Chúng nó cũng thương Kim Ngân lắm nhưng Kim Ngân nhất quyết không chịu về ở chung.

Tôi cũng không hiểu vì sao Kim Ngân nó lại giận tôi đến thế. Có lần Kim Ngân đi mua đồ, người sửa nhà cho tôi nhìn thấy nó mới gọi điện cho tôi báo. Tôi không biết người đó có hãm hại gì Kim Ngân hay không mà từ đó trở đi nó không chịu gặp tôi, thấy tôi là tránh.

Trước đó, tôi vẫn đón Kim Ngân đi mua đồ, ăn uống, shopping nhưng từ lần đó thì nó không chịu đi nữa. Tuy nhiên, em trai Kim Ngân vẫn gặp nó.

Tôi còn nhớ, cách đây hơn hai năm, tôi mới qua lại Mỹ, có mướn một căn phòng và đem Kim Ngân về ở cùng. Tôi để Kim Ngân nằm ở phía giường bên ngoài để nó ra ngoài cho dễ.

Nhưng Kim Ngân bị bệnh nên cứ nửa đêm là bật tỉnh la lối, nói lớn. Tôi bị đau đầu nên ngủ không được, sinh ra khó chịu.

Mẹ ruột Kim Ngân lên tiếng khi bị nói bỏ rơi con gái bệnh tật, hóa điên đi lang thang tại Mỹ-2

Tôi bảo Kim Ngân: "Thôi con đổi chỗ nằm cho mẹ, con vào trong nằm". Nó không chịu rồi giận tôi, bỏ đi đến tận bây giờ.

Bởi vậy nên tôi mới không gặp được nó, chứ tôi thương con, cưng con muốn chết, lúc nào cũng muốn chăm lo cho nó, làm gì có chuyện tôi bỏ con lang thang không quan tâm như người ta nói.

Thời còn ở Sài Gòn, nhà tôi bán quần áo, Kim Ngân lúc nào cũng thừa quần áo để mặc, mặc không bao giờ hết vì tôi chiều con lắm. Tôi cứ cho nó mặc thật nhiều, chật thì đem cho người khác.

Hồi còn tỉnh táo, Kim Ngân có hiếu với mẹ lắm. Nó sống cũng tình cảm chứ không phải lạnh lùng gì đâu.

Tôi cho Kim Ngân học trường Tây những 7 năm trời, thậm chí còn mời cả cô giáo về nhà dạy nên nói tiếng Pháp giỏi lắm

Thời còn nhỏ, tôi cho Kim Ngân học trường Tây những 7 năm trời, thậm chí còn mời cả cô giáo về nhà dạy nên nói tiếng Pháp giỏi lắm.

Mẹ ruột Kim Ngân lên tiếng khi bị nói bỏ rơi con gái bệnh tật, hóa điên đi lang thang tại Mỹ-3Kim Ngân ngày đó học cũng giỏi nữa. Cô giáo dọa nó là nếu đứng hạng nhất đến hạng ba, mẹ có thưởng còn đứng hạng 5 là bị đòn. Đấy chỉ là lời dọa thôi nhưng nó lúc nào cũng đứng hạng nhất, hạng nhì.

Nó ra ngoài ai cũng thương, ai gặp cũng kéo lại nựng vì xinh đẹp. Có người còn mời nó làm người mẫu.

Kim Ngân từ bé đã rất khôn, muốn ăn cái gì phải kêu người ta ăn trước rồi mình mới ăn sau. Bây giờ nó muốn cái gì cũng phải kêu người ta thử trước, thấy không có gì mới chịu xài.

Ngay cả việc uống thuốc, không bao giờ có thể bắt nó uống thuốc được. Tôi pha cà phê đưa cho nó, nó cũng không uống. Nó phải tự nấu nước, tự pha rồi mới uống.

Đồ ăn cũng thế, tôi nấu sẵn đồ ăn để tủ lạnh nó không chịu ăn, phải tự nấu mới ăn.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/me-ruot-kim-ngan-len-tieng-khi-bi-noi-bo-roi-con-gai-benh-tat-hoa-dien-di-lang-thang-tai-my-82021184171342495.htm

Ca sĩ Kim Ngân


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.