Nam ca sĩ U60 sống độc thân, vui thú điền viên trong trang trại 10.000m2 sau khi ly hôn vợ kém 18 tuổi

Sau đổ vỡ hôn nhân, Việt Hoàn sống trong trang trại 10.000m2, tìm niềm vui qua những công việc điền viên.

Một trong ba giọng ca của "tam ca nhạc đỏ" đình đám

Việt Hoàn sinh năm 1966, là một trong những giọng hát hàng đầu của làng nhạc đỏ Việt Nam. Cùng với Trọng Tấn, Đăng Dương, Việt Nam tạo nên "tam ca nhạc đỏ" đình đám khắp các sân khấu.

So với hai đàn em, giọng hát Việt Hoàn thiên về trữ tình nhất, không nặng học thuật, không đặc màu cổ điển, thính phòng. Anh hát rất ấm áp, ngọt ngào, thấm đẫm cảm xúc. Giọng hát này là yếu tố giúp Việt Hoàn chinh phục khán giả dù anh không có ngoại hình ưa nhìn, phong độ như nhiều ngôi sao khác của làng giải trí.

Nam ca sĩ U60 sống độc thân, vui thú điền viên trong trang trại 10.000m2 sau khi ly hôn vợ kém 18 tuổi-1

Ca sĩ Việt Hoàn

Được biết, tài năng ca hát của Việt Hoàn bắt nguồn từ gia đình có truyền thống nghệ thuật. Cha mẹ anh đều là nghệ sĩ cải lương, nên tình yêu dành cho âm nhạc của Việt Hoàn được nuôi dưỡng từ tấm bé.

Năm 18 tuổi, ngay sau khi tốt nghiệp trung học, Việt Hoàn đã đoạt giải nhất cuộc thi đơn ca toàn tỉnh Thái Bình năm 1985. Cũng trong năm này, anh được tuyển về Đội Văn nghệ Công an TP Hải Phòng. Tại đây, anh giành 2 huy chương vàng và huy chương bạc trong các kì hội diễn sân khấu và các cuộc thi.

Từ năm 1994 đến 1997, Việt Hoàn chuyển sang công tác tại Đoàn Ca múa Hải Phòng. Năm 1997, anh thi đỗ hệ đại học Thanh nhạc Nhạc viện Hà Nội, dưới sự dẫn dắt của NSND Lê Dung.

Nam ca sĩ U60 sống độc thân, vui thú điền viên trong trang trại 10.000m2 sau khi ly hôn vợ kém 18 tuổi-2

Cùng với Trọng Tấn và Đăng Dương, Việt Hoàn tạo nên "tam ca nhạc đỏ" đình đám

Năm 2001, Việt Hoàn bắt đầu công tác tại Nhà hát Nhạc nhẹ Việt Nam, đến năm 2006 thì chuyển về công tác tại Đài Tiếng nói Việt Nam. Cũng trong năm này, anh được Nhà nước phong tặng danh hiệu NSƯT.

Vì cùng thuộc nhóm "tam ca nhạc đỏ" với Trọng Tấn, Đăng Dương nên Việt Hoàn thường bị đặt lên bàn cân so sánh. Nhiều ý kiến cho rằng, anh có phần "lép vế" hơn hai đồng nghiệp.

Tuy vậy, nam ca sĩ không mấy bận lòng trước chuyện này, mà ngược lại còn ngày càng gắn bó. Không chỉ hỗ trợ nhau trong âm nhạc, trong cuộc sống đời thường, cả ba cũng thân thiết, giúp đỡ nhau như anh em.

Sống độc thân, vui thú điền viên sau khi chia tay vợ kém 18 tuổi

Dù là ca sĩ nổi tiếng, nhưng Việt Hoàn luôn kín tiếng và ít nói về đời tư. Vì thế, vào ngày 11/11, khi anh đăng tải hình ảnh mới kèm dòng trạng thái: "Hôm nay là ngày 11/11, là ngày thế giới độc thân nên tôi thông cáo “tôi đang độc thân” và tôi đang hạnh phúc", nhiều người đã vô cùng bất ngờ khi biết nam ca sĩ đã bí mật ly hôn.

Nam ca sĩ U60 sống độc thân, vui thú điền viên trong trang trại 10.000m2 sau khi ly hôn vợ kém 18 tuổi-3

Việt Hoàn đăng bức ảnh mới của mình kèm theo chia sẻ anh hiện đang độc thân

Tiết lộ thêm với Dân Việt, Việt Hoàn cho hay anh và vợ cũ đã hoàn tất thủ tục ly hôn từ năm 2021. Tuy nhiên, cả hai không công khai bởi muốn giữ sự bình yên cho các con và hai bên gia đình.

Trước đó, Việt Hoàn và Hoa Trần từng là cặp đôi ca sĩ được nhiều người ngưỡng mộ. Họ có 14 năm bên nhau và sinh 3 cô con gái. Vợ cũ của Việt Hoàn kém anh 18 tuổi, sở hữu nhan sắc xinh đẹp và cũng có tài ca hát. Cách đây vài năm, khi Hoa Trần tuyên bố bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp, nam ca sĩ vẫn có mặt để ủng hộ vợ.

Nam ca sĩ U60 sống độc thân, vui thú điền viên trong trang trại 10.000m2 sau khi ly hôn vợ kém 18 tuổi-4

Việt Hoàn và Hoa Trần từng là cặp đôi được ngưỡng mộ

Tuy vậy, thời điểm còn chung sống, Hoa Trần từng chia sẻ, cô và Việt Hoàn đều vỡ mộng về nhau sau khi tiến tới hôn nhân. Cả hai có tính cách trái ngược nhau, trong khi Việt Hoàn kỹ tính, thì Hoa Trần lại trẻ con, thích làm theo ý mình. Ngoài ra, cách biệt lớn về tuổi tác cũng khiến hôn nhân họ gặp nhiều thử thách.

Hậu ly hôn, Việt Hoàn sống trong nhà vườn rộng 10.000 m2 ở Thạch Thất (Hà Nội). Nơi đây được bảo bọc bởi núi non, sông nước,có thiết kế đậm hồn Việt, hài hòa với thiên nhiên. Tất cả công trình đều do chính nam ca sĩ tự lên ý tưởng.

Nam ca sĩ U60 sống độc thân, vui thú điền viên trong trang trại 10.000m2 sau khi ly hôn vợ kém 18 tuổi-5

Nam ca sĩ U60 sống độc thân, vui thú điền viên trong trang trại 10.000m2 sau khi ly hôn vợ kém 18 tuổi-6

Sau khi ly hôn, Việt Hoàn tìm thấy niềm vui, sự bình yên qua công việc vườn tược

Hiện tại, ngoài đi hát, Việt Hoàn dành thời gian để trồng trọt, chăm sóc cây cối và nuôi gia súc, gia cầm như một người nông dân. Các con nam ca sĩ vẫn thường xuyên qua lại hỗ trợ bố trong việc chăm sóc vườn tược. Cuộc sống điền viên khiến anh cảm thấy bình yên, có nhiều cảm hứng làm nghệ thuật.

Cách đây không lâu, Việt Hoàn cũng từng bộc bạch tâm nguyện của anh ở thời điểm hiện tại là xây dựng một viện dưỡng lão cho các nghệ sĩ neo đơn. Nam ca sĩ mong muốn bản thân có sức khỏe để hoàn thành được tâm nguyện này.

Theo Đời sống và Pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/nam-ca-si-u60-song-oc-than-vui-thu-ien-vien-trong-trang-trai-10-000m2-sau-khi-ly-hon-vo-kem-18-tuoi-a393080.html

Việt Hoàn


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.