"Ngày ấy mình đã yêu": Chỉ vài phút tái xuất, Hoàng Thuỳ Linh được dự đoán "cân" cả bộ phim!

Khi "Ngày ấy minh đã yêu" đang dần đuối sức trong việc xử lý các mối quan hệ chồng chéo thì vai khách mời của Hoàng Thuỳ Linh xuất hiện, cứu cánh cho cả bộ phim.

Khi "Ngày ấy minh đã yêu" đang dần đuối sức trong việc xử lý các mối quan hệ chồng chéo thì vai khách mời của Hoàng Thuỳ Linh xuất hiện, cứu cánh cho cả bộ phim.

Khán giả Việt Nam chắc chắn khó ai quên được cơn địa chấn gắn với cái tên Hoàng Thùy Linh vào năm 2007. Scandal không chỉ khiến cuộc sống của cô gái 20 tuổi đi vào bế tắc ngõ cụt mà còn dường như là dấu chấm hết cho hình ảnh của diễn viên trẻ một thời triển vọng trên sóng truyền hình quốc gia.

Chính vì thế, mới đây nhất, sau 10 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ, hình ảnh Hoàng Thùy Linh xuất hiện trong đoạn preview của bộ phim Ngày ấy mình đã yêu tập 14 đã khiến khán giả thực sự hào hứng.

Chỉ vài giây ngắn ngủi nhưng đã cho thấy tài năng diễn xuất của cô vẫn không hề kém cạnh bất cứ diễn viên cùng tuổi nào trong việc lột tả nội tâm nhân vật.

Trong tập 14 Ngày ấy mình đã yêu, Hoàng Thùy Linh vào vai một cô gái mong muốn phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi số phận.

Nếu như tập 6 trước đó, bộ phim chỉ "thả thính" với hình ảnh cô gái cầm trên tay tấm ảnh Hoàng Thùy Linh, thì đến tập này, sự xuất hiện của Vàng Anh hóa Phượng Hoàng khi phẫu thuật thành công không khỏi khiến người xem bất ngờ.

Nàng hotgirl sau nhiều năm vắng bóng vẫn duy trì lối diễn đầy cảm xúc, thể hiện tốt tâm trạng xúc động của cô gái trước ngoại hình mới của bản thân. Ngay cả yêu cầu khóc sao cho ngọt và chân thực với gương mặt mộc không chút son phấn cũng không thể làm khó Hoàng Thùy Linh.

Phản ứng của đại bộ phận khán giả từ khi preview cho đến khi tập 14 lên sóng đều rất mong chờ và tích cực về phân đoạn này. Có người viết: “Hóng sự trở lại của Hoàng Thuỳ Linh” và mạnh mẽ tuyên bố “Fan chị Hoàng Thuỳ Linh cũng đc 11 năm rồi”.

Khi tập phim kết thúc, có khán giả còn tỏ ra tiếc nuối vì chưa có nhiều đất diễn cho Vàng Anh thể hiện nhiều hơn kĩ năng diễn xuất của mình: “Lâu lắm rồi mới thấy chị đóng phim lại. Phân cảnh gì có tí coi chưa đã lắm. Hóng vai diễn của chị trong tập tiếp theo”.

Phải nói thêm rằng, đạo diễn Khải Anh của Ngày ấy mình đã yêu được biết tới với thành công của rất nhiều bộ phim giờ Vàng như Tuổi thanh xuân, Người phán xử… Có thể thấy rõ việc lựa chọn dàn diễn viên trong bộ phim này và những bộ phim trước đó của đạo diễn trẻ hàng đầu VFC luôn có sự cân nhắc kĩ càng.Trên fanpage của bộ phim cũng dành khá nhiều đất để đăng bài nhân dịp sự kiện Hoàng Thùy Linh trở lại màn ảnh nhỏ này.

Có thể dễ dàng nhận ra, những vai khách mời kiểu này chính là một nước đi khá thông minh của ekip Ngày ấy mình đã yêu để kích thích sự quan tâm theo dõi của khán giả.

Hiện tại đã đi đến tập 14 trên thời lượng dự kiến 24 tập, Ngày ấy mình đã yêu dường như đang đuối dần trong việc phải xử lý các mối tình chồng chéo mà vẫn phải giữ được nhiệt với người xem.

Vì thế, chính những vai diễn nhỏ đến mức chưa thể xem là vai phụ như “Mr Cần Trô” Xuân Nghị hay Hoàng Thùy Linh lại có khả năng giữ chân khán giả cũng như tạo hiệu ứng với cộng đồng không hề nhẹ.

Thậm chí, so với hiệu ứng do dàn diễn viên nổi tiếng như Nhã Phương, Nhan Phúc Vinh, Bảo Thanh, Lương Thế Thành và Chí Thiện nỗ lực từ những tập đầu tiên được phát sóng nhưng không mấy thành công, thì nhân vật cameo của Xuân Nghị lại chiếm sóng trên mặt báo cũng như trong lòng khán giả mạnh mẽ hơn nhiều.

Xuân Nghị từng là gia vị giữ nhiệt cho phim trong khi Nhã Phương bị chê diễn "lố" và một màu.

Trước đó, hotgirl Andrea cũng đã xuất hiện với vai Thỏ nâu xen vào mối tình giữa Đô và Sol nhưng chưa thật sự gây được ấn tượng với người xem.

Ngày ấy mình đã yêu: Chỉ vài phút tái xuất, Hoàng Thuỳ Linh được dự đoán cân cả bộ phim! - Ảnh 5.

Dự kiến, cô gái thẩm mỹ do Hoàng Thùy Linh thủ vai sẽ có một vai trò quan trọng trong tuyến truyện phim Ngày ấy mình đã yêu. Nếu vậy, fan hâm mộ của Hoàng Thùy Linh sẽ còn được thấy hình ảnh cô nàng xuất hiện dài dài trên sóng truyền hình giờ Vàng.

Mong rằng, vai diễn mới này của Hoàng Thùy Linh cũng sẽ làm nên cơn địa chấn mới tương tự như sự xuất hiện của “Mr Cần Trô” từng gây bão mạng xã hội trước đây.

theo Trí Thức Trẻ


Ngày ấy mình đã yêu

Hoàng Thuỳ Linh

Nhã Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.