Người đẹp Hungary đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2019, đại diện Việt Nam ra về tay trắng

Á hậu Thúy An trượt khỏi các top cao trong đêm chung kết Hoa hậu Liên lục địa.

Không thể tiếp nối chuỗi thành tích của các người đẹp Việt Nam ở đấu trường quốc tế, Á hậu Thúy An trượt khỏi các top cao trong đêm chung kết Hoa hậu Liên lục địa.

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2019 đã diễn ra tại Ai Cập vào rạng sáng 21/12 (giờ Việt Nam). Danh hiệu cao nhất đã thuộc về đại diện đến từ Hungary - người đẹp Fanni Mikó.

Các vị trí Á hậu 1, 2, 3, 4 lần lượt thuộc về Mónica Aguilar (Mỹ), Jane Khampan (Thái Lan), Dane Venter (Nam Phi), Tiffany Chong (Peru). Trong top 20 chỉ có 4 quốc gia Châu Á gồm Thái Lan, Philippines, Nhật Bản và Hàn Quốc. Điều này đồng nghĩa với việc Á hậu Thúy An - đại diện Việt Nam hoàn toàn ra về tay trắng.

Người đẹp Hungary đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2019, đại diện Việt Nam ra về tay trắng-1
Người đẹp Hungary đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2019 bên các Á hậu

Thành tích của Thúy An tương đối gây thất vọng bởi ngay trước cô, loạt người đẹp như Hoàng Thùy, Lương Thùy Linh,... đều đạt được thành tích tương đối tốt, để lại dấu ấn trên trường nhan sắc quốc tế. Trong khi đó Thúy An không lọt top cũng không có bất cứ giải thưởng phụ nào.

Người đẹp Hungary đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2019, đại diện Việt Nam ra về tay trắng-2
Á hậu Thúy An của Việt Nam ra về tay trắng

Người đẹp Hungary đăng quang Hoa hậu Liên lục địa 2019, đại diện Việt Nam ra về tay trắng-3

Bên cạnh đó, đêm chung kết Hoa hậu Liên lục địa 2019 cũng gặp phải nhiều ý kiến chê bai bởi chất lượng sân khấu và khâu tổ chức, phát sóng tương đối kém. Dù Hoa hậu Liên tục địa cũng là cuộc thi có bề dày lịch sử và uy tín nhưng sân khấu lại khá nhỏ, kém hoành tráng. Đêm chung kết được phát trực tiếp nhưng chất lượng không ổn định và giật liên tục từ đầu đến cuối.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/nguoi-dep-hungary-dang-quang-hoa-hau-lien-luc-dia-2019-dai-dien-viet-nam-ra-ve-tay-trang-2220192112102529794.htm

Hoa hậu Liên lục địa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.