Nhận diện con gái của Lưu Đức Hoa

- Sau khi Lưu Đức Hoa công khai chuyện tình cảm với Chu Lệ Thanh, chấm dứt chuyện hẹn hò trong bí mật, giới báo chí tại đây bắt đầu vào cuộc tìm hiểu về con gái của hai người.

24 năm yêu trong bí mật, nhưng những câu chuyện xung quanh đời sống riêng tư của Lưu Đức Hoa luôn là đề tài "nóng hổi" và không qua mắt được những tay thợ săn ảnh chuyên nghiệp. Trong nhiều năm qua, tin đồn Lưu Đức Hoa và Chu Lệ Thanh đã sinh con gái vẫn chưa được chứng thực.

Chu Lệ Thanh và Lưu Đức Hoa chính thức xuất hiện bên nhau sau 24 năm yêu trong bí mật

Tuy nhiên, hôm nay, báo chí Hồng Kông nhất loạt đưa tin, đã xác nhận được thân phận con gái của Lưu Đức Hoa. Tuần trước, hình ảnh một cô bé rất giống Chu Lệ Thanh xuất hiện tại đám tang của cha Chu Lệ Thanh, dưới sự bảo vệ nghiêm ngặt của người nhà và các vệ sĩ được huy động, đã khiến khán giả không khỏi nghi ngờ đây chính là con gái của cặp đôi này.

Được biết, sau khi đưa "cha vợ" về nơi an nghỉ cuối cùng, Lưu Đức Hoa đã bí mật đưa con gái về Hồng Kông, sau đó mới cùng bạn gái - mẹ cô bé, Chu Lệ Thanh công khai xuất hiện. Tuy nhiên, ngày 25/8, phóng viên gặp được cha mẹ Lưu Đức Hoa đi cùng bé gái này. Sau khi tất cả những hình ảnh, thông tin đó được ghép nối lại, người ta kết luận: cô bé này chính là con gái của Lưu Đức Hoa và Chu Lệ Thanh. Tìm hiểu kỹ càng hơn, giới truyền thông đất Cảng cho biết, cô bé tên là Emma Lưu Vân Phong, năm nay được 11 tuổi, đang theo học tại một trường tiểu học có tiếng tại khu Cửu Long - Hồng Kông.

Lưu Đức Hoa từng nói: "Nếu như tôi có bạn gái và kết hôn, nhất định sẽ chia sẻ cùng các bạn. Giấu diếm những chuyện này rất mệt mỏi. Nếu tôi có con, đây là chuyện vui, càng phải thông báo với tất cả mọi người. Sự hiện diện của một sinh linh trên đời mà bị che dấu, đó là điều rất tàn nhẫn và không công bằng".

Cô bé được cho là con của Lưu Đức Hoa và Chu Lệ Thanh, tên là Lưu Vân Phong, hiện nay 11 tuổi

Tuy mạnh miệng tuyên bố như vậy, nhưng cuối cùng Lưu Đức Hoa cũng "khẩu bất đối tâm". Chuyện tình cảm bí mật 24 năm của anh cùng Chu Lệ Thanh cuối cùng cũng được công khai, và nếu như đến giờ, bỗng nhiên Lưu Đức Hoa có một cô con gái, cùng không còn là điều quá bất ngờ với khán giả.

Sau khi cùng nhau trở về Hồng Kông, Lưu Đức Hoa và Chu Lệ Thanh đến ở tại biệt thự riêng của Lưu và từ đó, Chu Lệ Thanh không xuất hiện. Lưu Đức Hoa hiện nay đã bay qua Trung Quốc đại lục để quay MV, đồng thời từ chối trả lời mọi câu hỏi có liên quan đến chuyện riêng tư.

Giới săn tin chưa xác định được thân phận của cậu bé có đôi mắt rất giống Lưu Đức Hoa này, liệu thực sự có phải là con trai của anh?

Tuy nhiên, có tin cho rằng, di nguyện của cha Chu Lệ Thanh là mong Lưu Đức Hoa hãy công khai vợ con với khán giả. Sau tuần thất đầu của ông(7 ngày), Lưu Đức Hoa đã mặc nhiên thừa nhận Chu Lệ Thanh là "một nửa" của mình, và sau tuần thất thứ 7 (49 ngày), Lưu Đức Hoa sẽ công khai họp báo để giới thiệu con gái mình tới công chúng.

Theo

TIN LIÊN QUAN Lại có fan đòi tự sát vì Lưu Đức Hoa Sau 20 năm, "một nửa" của Lưu Đức Hoa chính thức lộ diện Lưu Đức Hoa trở thành Thẩm phán hòa giải Lưu Đức Hoa đã có vợ và con? "Chưa có tình yêu nào đủ lớn để kết hôn"



'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.