Những khám phá dễ thương về “cô tiên lừa đảo” Uee

Uhey trong You are so handsome chảnh và đáng ghét là vậy nhưng ngoài đời Uee luôn được khen là hiền lành và ngoan ngoãn. Hãy cùng chúng tôi khám phá những khía cạnh đời thường hết sức dễ thương của “bánh bao” Uee (Biệt danh của Uee).

Một “Cô tiên lừa đảo” không biết uống rượu

Một hơi tu ực cả chén rượu một cách ngon lành trong quảng cáo rượu Soju nhưng trên thực tế Uee hầu như không biết uống rượu. “Kỳ lạ là trong công ty quản lý của tôi, từ giám đốc cho đến nhân viên đều không biết uống rượu. Cứ mỗi lần công ty có liên hoan, chúng tôi chỉ gọi một chai và mỗi người chỉ rót có một chén thôi. Có một chai mà chúng tôi có thể nhâm nhi cả 3,4 tiếng đồng hồ ấy chứ. Vì thế nên chúng tôi thích đi công viên trò chơi hơn đến những buổi liên hoan của công ty.”

Uee cũng tiết lộ là cô mới chỉ đi club cả thảy 4 lần. “Lần đầu tiên tôi đi club là vào ngày 1/1 năm tôi tròn 20 tuổi. Các lần sau thì đi trong các buổi sinh nhật bạn khi đã vào đại học. Tất cả mới chỉ có 4 lần thôi.”

Chia tay bạn trai vì mải ca hát

Fan nam của Uee mừng ra mặt khi biết cô nàng vẫn chưa có bạn trai. Uee từng có bạn trai khi còn là học viên trong lò đào tạo, tuy nhiên để tập trung vào luyện tập thì hai người đã chia tay. “Tôi có bạn trai đầu tiên khi học cấp 2. Chúng tôi đã hẹn hò với nhau khoảng 1 năm rồi chia tay. Sau đấy tôi có gặp 3 người khác nữa nhưng không có mối quan hệ nào kéo dài được trên 1 tháng cả. Chắc là do tôi ăn nói không khéo, cũng không được dễ thương nên con trai họ thất vọng. (Cười) Nói chung tôi vẫn chưa biết thế nào là một tình yêu chín chắn và nghiêm túc.”

Nhờ làm người mẫu quảng cáo điện thoại nên mới được dùng dế

Uee là người mẫu quảng cáo độc quyền của một hãng điện thoại lớn nhưng thực ra cô nàng mới bắt đầu được sở hữu một "chú dế" riêng cách đây khoảng 1 tháng. “Sau khi gia nhập After school tôi không được dùng điện thoại di động nữa. Muốn nói chuyện với bố mẹ tôi cũng phải mượn điện thoại của anh quản lý. Mãi sau này mọi người bảo làm người mẫu quảng cáo điện thoại di động mà bản thân không có điện thoại thì coi đâu có được nên công ty mới mua cho tôi một chiếc. Chính là dòng điện thoại mà tôi làm người mẫu ấy”.

Trong điện thoại của Uee chỉ lưu tổng cộng 26 số điện thoại. Đó là các số của người thân, quản lý, stylist, thợ trang điểm, và số của các thành viên khác trong nhóm nhạc After School. “Tôi không lưu số điện thoại của bất kỳ nam nghệ sĩ nào cả. Thậm chí số của anh Park Jae Jung (Chồng giả của Uee trong show "We are married") cũng được lưu trong máy của anh quản lý. Tôi chưa có dịp gặp hay nói chuyện riêng với anh Jae Jung bao giờ cả”.

Vật bất ly thân quý giá nhất – Lọ nước hoa bố mẹ tặng

Chiếc túi mà Uee hiện đang dùng là món đồ đầu tiên cô nàng được nhà tài trợ tặng. Đây là chiếc túi sách thuộc dòng sản phẩm mang tên Dambijin của thương hiệu thời trang Hàn Quốc Beanpole. “Đó là sản phẩm mà chị Son Dam Bi tham gia thiết kế và nó rất đẹp. Tôi thích phong cách bigbag như thế này hơn là những chiếc túi nhỏ”.

Món đồ mà Uee yêu quý và gìn giữ cẩn thận nhất trong túi xách là chai nước hoa bố mẹ tặng nhân ngày lễ trưởng thành. “Bình thường tôi không có chút quan tâm nào tới nước hoa cả. Nhưng đây là món quà của bố mẹ nên chỉ cần xịt nước hoa này vào là cả ngày tôi thấy thoải mái và vui vẻ. Vì thế mà cả trong những ngày bận rộn tối mặt tối mũi tôi cũng nhất định mang theo nó bên mình”.

Tín đồ Polarode (máy chụp ảnh lấy liền)

Uee cũng mê mẩn chiếc máy ảnh chụp lấy liền Polarode giống như Go Mi Nam trong You are so handsome. Đi đâu cô nàng cũng vác theo chiếc máy ảnh dễ thương này và mỗi khi rảnh một chút là lại lôi ra chụp. Trong túi Uee còn có vài tấm ảnh chụp cùng anh chồng hờ Park Jae Jung. “Tôi có nhiều bức chụp gương mặt đang ngủ rất ngộ nghĩnh và cả kỳ quái của các thành viên trong nhóm. Mấy tấm đó mà bị lộ ra ngoài thì to chuyện đấy, nên chắc là tôi phải giấu cho thật kỹ (Cười)”.

Theo Cẩm Vân



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.