Những ngôi sao không nên hẹn hò!

Làm fan đôi khi cũng ích kỷ một chút. Họ không muốn chia sẻ thần tượng với nhữngngười khác, đặc biệt là nửa kia của các ngôi sao!

Những ngôi sao không nên hẹn hò!-Làm fan đôi khi cũng ích kỷ một chút. Họ không muốn chia sẻ thần tượng với nhữngngười khác, đặc biệt là nửa kia của các ngôi sao!

Những ngôi sao không nên hẹn hò!
Khán giả không muốn Kim Tae Hee hẹn hò

Tiết mục Entertainment Relay củađài KBS đã tổ chức một cuộc điều tra khá thú vị với chủ đề: Nhân vật nổitiếng nào sẽ tiếp tục độc thân trong năm 2010? Với 12 nghìn lượt khán giảtham gia, KBS đã chọn ra những gương mặt mà khán giả không muốn họ hẹn hò. Trongđó, và "chàng trai của mọi nhà" Lee Seung Gi dẫn đầu trongbảng bình chọn.

Về phía các nam nghệ sĩ, ngoài, các fan hâm mộ còn không muốn chia đôi sẻ nửa Kim Hyun Joong, BiRain, Bae Jong Jun và Jo In Sung với một số cô gái nào đó. Trong mắt khán giả,những mỹ nam này sẽ quyến rũ, đầy sức hút và phong độ hơn nếu cứ ở vậy một mình.

Về phía các nữ nghệ sĩ, Kim TaeHee được chọn bởi vẻ xinh xắn, đáng yêu và sự nổi tiếng của cô. Dường như khángiả muốn nói: "Kim Tae Hee, hãy độc thân một mình, luôn vui vẻ và cống hiếncho khán giả những thước phim đẹp". Sau Kim Tae Hee là Lee Hyo Ri, Kim HyeSoo và Son Ye Jin. Tất cả đều là những gương mặt sáng giá của làng nghệ HànQuốc.

Những ngôi sao không nên hẹn hò!
Lee Seung Gi chỉ nên là chàng trai độc thân

Trong số những gương mặt nổitiếng trên, hiện nay, có Bi Rain, Bae Jong Jun thẳng thắn thừa nhận rất muốn tìmmột đối tượng để kết hôn và ổn định cuộc sống. Kim Tae Hee, Son Ye Jin và LeeHyo Ri cũng cập kê 30 - không còn trẻ để cứ đi lại một mình, và Kim Hye Soo thìđang chìm trong hạnh phúc bên cạnh Ryo Hae Jin. Tuy nhiên, làm fan đôi khi cũngích kỷ một chút. Họ không muốn chia sẻ thần tượng với những người khác, khôngmuốn thần tượng chia sẻ sức lực và tinh thần cho một nửa tình yêu mà mong nhữngnhân vật nổi tiếng của mình, hãy cứ tập trung 100% cho sự nghiệp.

TheoNhững ngôi sao không nên hẹn hò!



'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.