Ồn ào chuyện sao Việt mời người cũ tới dự đám cưới: Trường Giang tuyên bố bất ngờ khiến Nam Em cũng phải câm nín

Chồng chưa cưới Á hậu Tú Anh phủ nhận việc gửi thiệp mời Văn Mai Hương - bạn gái cũ của anh tới dự đám cưới.

Chồng chưa cưới Á hậu Tú Anh phủ nhận việc gửi thiệp mời Văn Mai Hương - bạn gái cũ của anh tới dự đám cưới.

“Nếu Hương luôn lôi mình ra làm công cụ PR sản phẩm thì mình cũng không biết nói gì hơn vì cũng đã từng một lần như thế rồi... Nếu nhà mình mời Hương đi ăn cưới chắc chắn mình sẽ xin lỗi. Điều đó rõ ràng khiến vợ tương lai của mình bị tổn thương không đáng có", chồng chưa cưới của Tú Anh cho hay.   

Không riêng gì Phạm Lộc, Tú Anh cũng lên tiếng "đá đểu" Văn Mai Hương trên trang cá nhân. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ không đồng tình với cách giải quyết của Tú Anh và Gia Lộc, đặc biệt là thiếu gia họ Phạm. Trên mạng xã hội, nhiều khán giả tỏ ra bức xúc thay cho Văn Mai Hương khi bị bạn trai cũ kể xấu. Vì để bảo vệ vợ sắp cưới, Phạm Gia Lộc lại dùng lời lẽ không mấy đẹp đẽ và kể tội bạn gái cũ. Thậm chí, thông tin gia đình Phạm Lộc gửi thiệp mời tới nữ ca sĩ 9X là do truyền thông đưa tin chứ chẳng phải Văn Mai Hương tuyên bố. Chính vì thế, cách giải quyết của Gia Lộc trước ồn ào này đem lại tác dụng ngược cho cặp đôi.   

Hiện tại, Văn Mai Hương vẫn chưa lên tiếng về sự việc.  

Linh Miu "Thấy xấu hổ vì mẹ ruột tới dự đám cưới tình cũ Hữu Công"  

Hữu Công vừa tổ chức hôn lễ vào tháng 5 vừa qua. Anh chàng diễn viên điển trai từng có thời gian dài hẹn hò với Linh Miu. Tuy nhiên, sau khi chia tay, cả hai nhiều lần "công kích" nhau trên mặt báo. Được biết, khi còn hẹn hò, cả Hữu Công và Linh Miu đều rất được lòng cha mẹ hai bên. Chính vì thế, khi tổ chức đám cưới, Hữu Công vẫn gửi thiệp mời mẹ Linh Miu tới dự đám cưới của mình.  

Khi biết chuyện này, Linh Miu có phản ứng khá mạnh mẽ. Nữ diễn viên cho biết, cô không hài lòng khi mẹ mình xuất hiện ở đám cưới tình cũ và còn được đưa lên mặt báo.  

"Tôi không ngại nói thẳng rằng tôi cảm thấy xấu hổ vì hành động này của mẹ mình", Linh Miu khẳng định. Trước đó, cô nàng từng chia sẻ, nếu Hữu Công có gửi thiệp mời, cô cũng không tới dự. Sau này, chính Linh Miu cũng cho rằng, việc Hữu Công không mời mình tới dự đám cưới là hợp lý. Tuy nhiên, tình cũ mời mẹ cô tới dự đám cưới khiến cô rất khó hiểu.  

Người đẹp 9X khẳng định, dù cả hai đã chia tay song mẹ cô vẫn rất quý và thân thiết với Công. Điều này cô hoàn toàn hiểu được. Tuy nhiên, theo Linh Miu việc bạn trai cũ tự ý mời mẹ mình tới dự đám cưới, Hữu Công đã bỏ qua cảm xúc của cô và làm cô không hài lòng.  

Nói về chuyện này, Hữu Công cho rằng, việc anh mời mẹ tình cũ tới đám cưới là điều hết sức bình thường.   

Mai Hồ: "Đám cưới của mình sẽ không có sự hiện diện của bạn trai cũ"

Trấn Thành và Hari Won đã khép lại ồn ào hẹn hò bằng một đám cưới lãng mạn vào cuối năm 2016. Trước ngày cưới, Trấn Thành đã gửi thiệp mời tình cũ Mai Hồ đến tham dự ngày vui của mình và Hari Won. Sau khi chia tay cả Mai Hồ và Trấn Thành đều giữ mối quan hệ tốt đẹp. Chính vì thế, nam MC không ngại mời bạn gái cũ tới dự hôn lễ của mình và người mới.  

Về phía Mai Hồ cô cũng chia sẻ bản thân khá thoải mái trước chuyện này. Cô cũng khẳng định chắc chắn sẽ đến chúc phúc cho Trấn Thành và Hari Won.  

Ấy thế nhưng, ở phút cuối, Mai Hồ lại không tới dự đám cưới tình cũ và gửi lời xin lỗi với lý do "không muốn sự xuất hiện trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận".  

Sau 2 năm, Mai Hồ cũng tổ chức đính hôn bí mật với bạn trai thiếu gia. Khi nhận lời phỏng vấn một tờ báo, Mai Hồ tiết lộ cô sẽ không mời người yêu cũ, cụ thể là Trấn Thành đến dự hôn lễ của mình: "Thật ra, theo quan điểm của tôi, đám cưới của mình sẽ không có sự hiện diện của bạn trai cũ".  

Trương Nam Thành: Không được mời, vẫn ôm bó hoa bọc giấy gói in những đồng tiền đô la tới tặng  

Năm 2014, Trương Nam Thành gây chú ý khi có mặt tại đám cưới người yêu cũ hơn 5 tuổi. Đặc biệt, anh tới dự mà không nhận được thiệp mời của cô dâu hay chú rể. Tại đám cưới, chàng siêu mẫu nổi tiếng còn tặng cô dâu bó hoa có bọc giấy gói in những đồng tiền đô la. Điều này làm dấy lên nhiều ý kiến trái chiều.   

Nói về lý do không ai mời tới dự đám cưới dù cô dâu và chú rể đều là bạn bè của mình, Trương Nam Thành cho hay, anh từng suy nghĩ rất nhiều khi đưa ra quyết định này. Tuy nhiên vì muốn nói lời chúc mừng bạn gái cũ với tư cách một người bạn, Trương Nam Thành vẫn quyết định tới dự. Nói về việc là "khách không mời", chàng người mẫu điển trai cho biết, khách mời tại đám cưới có những phản ứng khác nhau. Trong khi chú rể vui mừng ra bắt tay và mời anh chụp hình chung thì một số người nhà của cô dâu và chú rể lại không vui cho lắm.   

"Mẹ của Yến trước đây rất quý tôi nhưng hôm đó cũng tỏ ra dè dặt. Tôi thấy gương mặt bác không tươi tắn, chào đón như mọi lần gặp tôi. Có thể tôi quá nhạy cảm nhưng dẫu sao tôi đã nhận được những phản ứng đúng như tôi dự đoán", Trương Nam Thành chia sẻ. 

Trường Giang: "Đừng tới dự đám cưới làm phiền người yêu cũ"  

Tham gia chương trình "Bảy nụ cười xuân" cuối tháng 3/2018, Trường Giang có dịp nói lên quan điểm của mình khi được hỏi: Có nên dự đám cưới người yêu cũ hay không?  

Nói về chuyện này, bạn trai Nhã Phương không muốn người yêu cũ tới dự đám cưới mình. Trường Giang thẳng thắn: "Hãy để quá khứ ngủ yên. Đừng nên tới dự đám cưới để làm phiền người yêu cũ trong những ngày lễ trọng đại như vậy".  

Quan điểm này của Trường Giang như tạt một gáo nước lạnh vào Nam Em. Cách đây không lâu, Nam Em đã tự tin chia sẻ rằng:  

"Tôi cũng muốn nhắn tới Nhã Phương rằng: Em rất quý chị. Em mong chị sẽ cùng anh Giang vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, vì phía trước còn rất nhiều cạm bẫy. Em mong hai anh chị sẽ có một đám cưới thật to. Nếu được thì mời em tới".  

Trước đó, Hoa khôi Nam Em bất ngờ thừa nhận là người thứ ba trong cuộc tình của Trường Giang và Nhã Phương. Việc công khai chuyện này khiến Nam Em chịu nhiều sự chỉ trích của dư luận.  

Theo EmDep


Văn Mai Hương

Á hậu Tú Anh

Trường Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.