Ồn ào mỹ nhân Hoa hậu Việt Nam bị tố giật chồng: Nhân chứng mới xuất hiện khiến cục diện đảo chiều

Người này cho biết sự thật không như những gì Nguyễn Thị Hà chia sẻ, đồng thời nhấn mạnh cô và chồng đương thời nợ Hà Trần một lời xin lỗi.

Người này cho biết sự thật không như những gì Nguyễn Thị Hà chia sẻ, đồng thời nhấn mạnh cô và chồng đương thời nợ Hà Trần một lời xin lỗi.

Những ngày qua, dư luận xôn xao trước thông tin Nguyễn Thị HàNgười đẹp có mái tóc đẹp nhấtHoa hậu Việt Nam 2014 bị tố giật chồng. Theo đó, tài khoản Facebook Ha Tran - người tự nhận kề vai sát cánh, giúp đỡ Nguyễn Thị Hà trong lúc tham gia cuộc thi tố cáo đàn em "nẫng" mất người đàn ông của mình. 

Đồng thời, Ha Tran cho biết chỉ sau 2 tháng nương nhờ cửa Phật, Nguyễn Thị Hà đã hoàn tục và lấy T. - người đàn ông là cha của con mình. Để làm rõ những điều mình nói, Ha Tran công khai nhiều hình ảnh liên quan tới mỹ nhân Hoa hậu Việt Nam 2014. 

Ồn ào mỹ nhân Hoa hậu Việt Nam bị tố giật chồng: Nhân chứng mới xuất hiện khiến cục diện đảo chiều-1Nguyễn Thị Hà bị tố giật chồng và kết hôn chỉ sau 2 tháng nương nhờ cửa Phật.

Sau khi thông tin lan truyền, người thân chú rể T. lên tiếng phủ nhận sự việc. Theo những gì chia sẻ, Nguyễn Thị Hà và T. đã yêu nhau từ lâu, trong khi Ha Tran từng có một đời chồng và 2 con riêng.

Khi T. ra Phú Quốc cổ vũ người yêu là Nguyễn Thị Hà thi hoa hậu, anh bất ngờ cùng Ha Tran qua lại, sau đó cô gái này có bầu. Quá đau đớn, Nguyễn Thị Hà quyết định từ bỏ và tìm bình yên chốn cửa Phật. Trong khi đó, người đàn ông tên T. vẫn qua lại với Ha Tran, thực hiện trách nhiệm nuôi con.

Giữa lúc mọi chuyện mờ mịt, mới đây Nguyễn Thị Hà đã chính thức lên tiếng. Nói về việc bị tố giật chồng, Người đẹp có mái tóc đẹp nhất Hoa hậu Việt Nam 2014 khẳng định chồng mới cưới đã yêu đơn phương cô 4 năm. 

"Những gì chồng em đã làm trước kia thì đã nói cho gia đình em biết, em cũng bảo rằng nếu anh là người đàn ông chân thành tử tế thì hãy sống trọn vẹn trách nhiệm chứ không phải tình yêu hết mà phủi nó đi. 

Em chưa từng nghĩ đến chuyện lập gia đình. Chính anh T. và gia đình em đã vào chùa đưa em ra. Sau này em nghĩ rằng, phận làm con thì phải làm ba mẹ vui lòng, sống có trách nhiệm hơn, với là thấy người đó cũng tốt”, Nguyễn Thị Hà chia sẻ. 

Đồng thời, mỹ nhân khẳng định không giật chồng như những thông tin lan truyền. "Em không giật chồng ai, là anh ấy đến với em. Mình không có nên mình vẫn thản nhiên thôi. Chị ấy là người giúp em trong vấn đề make up, em rất quý và trân trọng chị ấy”, cô quả quyết khi đối diện với tố cáo của Ha Tran. 

Ồn ào mỹ nhân Hoa hậu Việt Nam bị tố giật chồng: Nhân chứng mới xuất hiện khiến cục diện đảo chiều-2Nguyễn Thị Hà phủ nhận thông tin giật chồng người khác. 

Những tưởng sau khi Nguyễn Thị Hà bác bỏ thì lùm xùm giật chồng sẽ khép lại. Thế nhưng mới đây, một người đàn ông thừa nhận từng quen biết, nâng đỡ Nguyễn Thị Hà ngay từ những ngày đầu chập chững ghi tên vào cuộc thi nhan sắc bất ngờ chia sẻ sự thật. 

Trò chuyện với 2Sao.vn, người này cho biết ban đầu anh không quen Nguyễn Thị Hà. Tuy nhiên qua lời giới thiệu và nhờ vả của Ha Tran (người tố cáo Nguyễn Thị Hà giật chồng), người này đồng ý giúp đỡ mỹ nhân sinh năm 1994 "lột xác" để đến với Hoa hậu Việt Nam 2014. 

Ồn ào mỹ nhân Hoa hậu Việt Nam bị tố giật chồng: Nhân chứng mới xuất hiện khiến cục diện đảo chiều-3Nguyễn Thị Hà tại Hoa hậu Việt Nam 2014.

Để người em thân thiết có được thành công, Ha Tran thường xuyên nhờ cậy đàn anh trong nghề giúp đỡ. Nhân chứng này kể, trong khoảng thời gian chuẩn bị tham gia cuộc thi, Nguyễn Thị Hà từng ở nhà anh suốt 3 tháng. Cô được lo toàn bộ chi phí ăn ở, học tập và chăm sóc sắc đẹp, trang phục đời thường. 

"Sở dĩ tôi thực hiện điều này một phần do trước đó Ha Tran yêu cầu giúp và sẽ thanh toán sau. Nhưng tôi thấy Ha Tran giúp Nguyễn Thị Hà như anh em ruột thịt trong nhà nên chấp nhận tài trợ mà không lấy khoản phí nào. Còn những chi phí cho ekip lúc Nguyễn Thị Hà ở Huế, Phú Quốc và các khoản khác đều là Ha Tran lo", người này bộc bạch. 

Thậm chí, những hậu quả mà người đẹp Quảng Bình gây ra đều do một tay Ha Tran xử lý êm đẹp. Ngay cả chuyện cô đoạt giải phụ cũng do Ha Tran chăm sóc, rèn giũa cả quá trình mới có được. Trong suốt hành trình Hoa hậu Việt Nam 2014, Ha Tran cũng không quản ngại việc sinh hoạt khó khăn để theo từng bước chân của Nguyễn Thị Hà.

"Vì không thể sống chung với thí sinh nên Ha Tran, tôi cùng một số anh em phải đi ăn nhờ ở đậu nhà dân, bởi khu đó không có nhà nghỉ hay khách sạn để lưu lại. Ha Tran nó lo cho Nguyễn Thị Hà từng li từng tí, thậm chí bóp chân, đấm lưng lúc Nguyễn Thị Hà mệt", người đàn ông này nhớ lại.

Ồn ào mỹ nhân Hoa hậu Việt Nam bị tố giật chồng: Nhân chứng mới xuất hiện khiến cục diện đảo chiều-4Ha Tran được khẳng định dốc hết sức giúp đỡ Nguyễn Thị Hà thi hoa hậu. 

Về chuyện tình cảm của Nguyễn Thị Hà và T. đang gây sốt, người này khẳng định thông tin người đàn ông tên Trung yêu đơn phương mỹ nhân sinh năm 1994 được 4 năm là sai sự thật. Thời điểm Nguyễn Thị Hà chuẩn bị thi nhan sắc, cô có qua lại với D. (đối tác của Trung) trong một lần gặp gỡ. Sau đó, D. và Nguyễn Thị Hà hẹn hò cafe rồi nảy sinh yêu đương. 

"Năm 2014 - 2015, Nguyễn Thị Hà đang quen D. Cô ấy và D đến với nhau khiến tôi rất ức chế. Nguyên nhân vì tôi biết rõ vợ D mới sinh em bé được 2 tháng.

Tôi cũng ra sức khuyên ngăn nhưng Nguyễn Thị Hà mang hết những gì tôi dạy bảo kể cho người tình của mình là D. Từ đó D. xem tôi như kẻ thù. Tôi cũng giận nên không đồng ý giúp nữa. Khi tôi buông bỏ, Ha Tran đã khóc lóc, năn nỉ và cuối cùng tôi chấp nhận bỏ qua bởi mình đâu là gì của Nguyễn Thị Hà, muốn ngăn cản cũng không được.

Tôi nhớ không rõ có một khoảng thời gian vào cuối năm 2014, Ha Tran còn cùng D. (người yêu bấy giờ của người đẹp Quảng Bình) tổ chức sinh nhật cho Nguyễn Thị Hà tại Huế", người này kể. 

Ồn ào mỹ nhân Hoa hậu Việt Nam bị tố giật chồng: Nhân chứng mới xuất hiện khiến cục diện đảo chiều-5Nhân chứng khẳng định anh T. yêu Hà Tran trước khi đến với Nguyễn Thị Hà.

Đồng thời, nhân chứng xác nhận Ha Tran và Trung quen biết nhau từ trước. Khi đó, cả hai đang trong giai đoạn tìm hiểu còn Nguyễn Thị Hà đang qua lại với D. Nguồn tin cũng tiết lộ thêm, thời điểm đó gu bạn gái của Trung là mẫu phụ nữ thông minh, sắc sảo và không vụ lợi (mẫu người như Ha Tran), còn tích cách của Nguyễn Thị Hà thì "Trung nói thực sự anh ta không ưa nổi".

"Ban đầu, tôi không biết Trung tán tỉnh Ha Tran nên có giới thiệu Trung cho Nguyễn Thị Hà. Tuy nhiên, Trung tuyên bố không thích chân dài và ghét thái độ của Nguyễn Thị Hà ra mặt, ngược lại Nguyễn Thị Hà cũng vậy. Tuy nhiên, không rõ điều gì xảy ra mà 1 - 2 năm trở lại đây, Nguyễn Thị Hà và Trung có quan hệ tình cảm và mới nhất là đi đến hôn nhân.

Nhưng xét về tình thì như vậy là không được, bởi Nguyễn Thị Hà biết rõ Trung là người yêu của Ha Tran và cả hai đã có con. Dù chưa được công nhận về pháp lý nhưng xen vào chuyện tình cảm của người từng mang ơn, giúp đỡ mình như vậy là không nên chút nào", nguồn tin nói rõ. 

Ồn ào mỹ nhân Hoa hậu Việt Nam bị tố giật chồng: Nhân chứng mới xuất hiện khiến cục diện đảo chiều-6
Nguồn tin khẳng định thông tin T. yêu Nguyễn Thị Hà 4 năm là sai vì lúc đó T. và Ha Tran đang tìm hiểu nhau.

Không những thế, người này cũng tiết lộ sau cuộc thi, anh không gặp lại Nguyễn Thị Hà - người đã gây quá nhiều phiền phức cho mình.

Bên cạnh đó, khi nhắc đến nguyên nhân khiến Nguyễn Thị Hà xuống tóc đi tu, nguồn tin cho rằng một phần chính là do tính cách đa sầu đa cảm, hay muộn phiền của cô. 

Hiện tại, người này và Nguyễn Thị Hà không còn liên lạc. Kết thúc câu chuyện với 2Sao.vn, người này khẳng định mọi việc cũng đã đâu vào đấy, có nói gì cũng không thể thay đổi được. Anh xin mọi người hãy bỏ qua để họ được hạnh phúc như những gì đã lựa chọn. Riêng Nguyễn Thị Hà và T. đã đạt được những gì mình muốn thì hãy yên lặng vì Ha Tran thực sự đã quá đau khổ.

Đồng thời, nguồn tin nhắn nhủ: "Cả Nguyễn Thị Hà và T. nên gửi lời xin lỗi tới Ha Tran cho đúng đạo lý làm người. Thứ nhất, dù T. không cưới Ha Tran nhưng họ cũng đã có con. Xã hội này không chấp nhận người đàn ông sống lỗi như vậy.

Thứ 2, Nguyễn Thị Hà hoàn toàn mang ơn Ha Tran. Hãy nhớ em có được ngày hôm nay, quen Trung và kết hôn với Trung đều từ Ha Tran mà ra. Còn bây giờ cũng không ai nên nói thêm bởi càng nói càng sai. Mà sai nhất vẫn là người đàn ông lăng nhăng, có cách sống không đúng mực như vậy".

Nhan chứng này khẳng định cũng sẵn sàng ra mặt nếu phía Nguyễn Thị Hà phản ứng trái chiều.

Theo VietNamNet


Nguyễn Thị Hà

người đẹp đi tu

Hoa hậu Việt Nam 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.