Orlando Bloom muốn đóng lại "Cướp biển Caribbe"

Trong bài phỏng vấn mới nhất, Orlando tâm sự, anh muốn trở lại loạt phim Pirates Of The Caribbean và hợp tác với "thuyền trưởng Jack Sparrow" Johnny Depp thêm lần nữa. "Tôi rất buồn khi không xuất hiện trong tập 4 và rất nhớ nhân vật của tôi. Nếu họ muốn tôi trở lại thì chắc chắn tôi sẽ đồng ý. Thật vui khi thấy Cướp biển Caribbe vẫn ăn khách sau gần 1 thập kỷ", nam diễn viên 34 tuổi nói

Sau khi quyếtđịnh không tham gia phần 4, tài tử người Anh thừa nhận, anh rất nhớ vai diễnWill Turner của mình và sẵn sàng quay trở lại trong các phần tiếp nếu Disneycó lời mời.

Trong bàiphỏng vấn mới nhất, Orlando tâm sự, anh muốn trở lại loạt phim PiratesOf The Caribbean và hợp tác với "thuyền trưởng Jack Sparrow" JohnnyDepp thêm lần nữa. "Tôi rất buồn khi không xuất hiện trong tập 4 và rất nhớnhân vật của tôi. Nếu họ muốn tôi trở lại thì chắc chắn tôi sẽ đồng ý. Thậtvui khi thấy Cướp biển Caribbe vẫn ăn khách sau gần 1 thập kỷ", namdiễn viên 34 tuổi nói.

Orlando Bloom muốn đóng lại "Cướp biển Caribbe"
Orlando Bloom nuối tiếc vai Will Turner trong "Cướp biển Caribbe". Ảnh: Disney.

Năm ngoái,Orlando quyết định không tham gia phần 4 - On Stranger Tides -vì muốn dành nhiều thời gian cho vợ Miranda Kerr lúc đó đang mang bầucon trai Flynn. Nhân vật Will Turner của anhđã chết trong phần ba, At World"s End vàonăm 2007. Ngoài Orlando, minh tinh người Anh Keira Knightley (vaiElizabeth) cũng từ chối đóng tiếp phần 4.

Johnny Deppvẫn giữ vai trò là thuyền trưởng Jack Sparrow trong Cướpbiển Caribbe 4 - On Stranger Tides, phát hành hồi tháng 5 nămnay. Phim đã đạt hơn 1 tỷ USD doanh thu phòng vé trên toàn thế giới và trởthành tập phim ăn khách thứ hai trong series Pirates of The Caribbean,đứng sau phần hai là Deadman"s Chest.

Orlando Bloom muốn đóng lại "Cướp biển Caribbe"
Tạo hình nhân vật công tước xứ Buckingham của Orlando trong phim mới - "The Three Musketeers". Ảnh: Sony.

Tâm sự vớitờ Daily Star, Orlando cũng cho biết, anh rất hứng thú khi vàovai phản diện trong bộ phim mới - The Three Musketeerscủa đạo diễn Paul W.S. Anderson. "Tôi không thích đội tóc giả nhưng bộtóc của công tước xứ Buckingham thực sự hợp với tôi. Trông tôi cứ giốngnhư là David Bowie vậy. Paul muốn các diễn viên đều phải nhìn như mộtrocker".

Orlando Bloomđang ở New Zealand để đóng The Hobbit: An Unexpected Journeycủa đạo diễn Peter Jackson. Anh tiếp tục hóa thânthành chàng tiên Legolas, vai diễn trong Chúa nhẫnmột thập kỷ trước đã tạo nên bước ngoặt trong sự nghiệp của anh. TheThree Musketeers, phim mới nhất của Orlando, sẽ khởi chiếu tại Việt Namtừ ngày 21/10.

Theo Nô Lân
VnExpress



'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Trên thực tế, nhà rạp, nhà phát hành lấy khoảng 60% doanh thu bộ phim chiếu rạp. Và với bảy phần phim "Lật mặt", Lý Hải thực nhận khoảng 240 tỷ đồng, chưa kể đến thuế TNCN, chi phí tài chính và lãi vay... (nếu có).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.