Park Yong Ha - ngôi sao đoản mệnh của "Bản tình ca mùa đông" và mối tình chia tay do sức ép dư luận đầy day dứt

Cặp đôi đẹp như mơ bước ra từ màn ảnh Hàn vừa công khai đã lập tức nhận về nhiều “gạch đá”. Phải đến khi nam chính mãi mãi ra đi về nơi chín suối, người ta mới biết tiếc nuối vì khi xưa đã lỡ tước đi niềm hạnh phúc bé nhỏ của anh.

Cặp đôi đẹp như mơ bước ra từ màn ảnh Hàn vừa công khai đã lập tức nhận về nhiều “gạch đá”. Phải đến khi nam chính mãi mãi ra đi về nơi chín suối, người ta mới biết tiếc nuối vì khi xưa đã lỡ tước đi niềm hạnh phúc bé nhỏ của anh.

Park Yong Ha - ngôi sao đoản mệnh của Bản tình ca mùa đông và mối tình chia tay do sức ép dư luận đầy day dứt-1

Mỗi năm cứ dịp tháng 6, người hâm mộ lại khắc khoải nhớ về chàng tài tử đoản mệnh Park Yong Ha. Nhiều năm trước, chàng tài tử đã chọn cho mình một kết cuộc buồn, bỏ lại sau lưng một người mẹ già và vô vàn nỗi tiếc nuối, anh ra đi cùng với hành trang giản dị là nỗi bế tắc muốn được giải thoát và cả một cuộc tình day dứt bị cả thế giới phủ nhận.

Nhắc đến Park Yong Ha, người ta nhớ ngay đến chàng trai có nụ cười hiền, luôn chăm chỉ đóng phim và ít khi đề cập đến chuyện cá nhân trên mặt báo. Vậy nên khi tình yêu của Park Yong Ha với người đẹp Eugene bị phanh phui, dư luận không tránh khỏi cảm giác đầu tiên là bỡ ngỡ và sốc.

Park Yong Ha - ngôi sao đoản mệnh của Bản tình ca mùa đông và mối tình chia tay do sức ép dư luận đầy day dứt-2

Sau thành công của Bản tình ca mùa đông, Park Yong Ha một bước trở thành ngôi sao hạng A được truyền thông săn đón. Thừa thắng xông lên, anh nhận lời đảm nhận vai chính đầu tay trong phim truyền hình Yêu em đóng cặp với ca sĩ, diễn viên Eugene.

Ngay từ lần chạm mặt đầu tiên trên phim trường, Park Yong Ha đã nảy sinh niềm cảm mến dành cho bạn diễn nữ xinh đẹp. Sau thời gian tiếp xúc, cảm xúc trong anh ngày một thăng hoa. Trong khi đó, Eugene được mệnh danh là nữ thần tượng đẹp nhất lịch sử Kpop, vậy nên "vệ tinh" xoay quanh cô thời điểm đó nhiều như nấm mọc sau mưa. Chính vì lẽ đó nên Park Yong Ha chần chừ, mãi không dám ngỏ lời yêu với người đẹp.

Park Yong Ha - ngôi sao đoản mệnh của Bản tình ca mùa đông và mối tình chia tay do sức ép dư luận đầy day dứt-3

Dần dần, Eugene cũng bị sự chân thành của Park Yong Ha chinh phục rồi cả hai trở thành một cặp. Dù vậy dư luận Hàn Quốc nổi tiếng gay gắt đối với tình yêu của nghệ sĩ, vậy nên bất cứ cặp đôi nào yêu nhau cũng phải kín kẽ chuyện tình cảm, bất kể đã công khai hay chưa. Park Yong Ha và Eugene không ngoại lệ, cặp đôi cũng chọn bảo vệ tình yêu của mình trong bóng tối, không mong muốn người thứ 3 biết đến chứ đừng nói truyền thông.

Park Yong Ha - ngôi sao đoản mệnh của Bản tình ca mùa đông và mối tình chia tay do sức ép dư luận đầy day dứt-4

Được một thời gian thì năm 2003, hacker đột nhập vào máy tính của Park Yong Ha rồi phát hiện chuyện tình của anh và Eugene thông qua những bức ảnh thân mật của cặp đôi. Tin tức này sau khi được công bố gây xôn xao dư luận, khiến báo chí tiêu tốn không biết bao nhiêu giấy mực.

Truyền thông liên tục khai thác thông tin trong khi hầu hết fan của Park Yong Ha đều phản đối mạnh mẽ, thậm chí còn kêu gọi cặp đôi phải nhanh chóng chia tay. Người chịu tổn thương nhiều nhất có lẽ là Eugene khi ngày nào cô cũng phải nhận những tin nhắn với lời lẽ khó nghe, chỉ trích cô sỗ sàng, không có tư cách cặp kè với bạn trai danh tiếng.

Park Yong Ha - ngôi sao đoản mệnh của Bản tình ca mùa đông và mối tình chia tay do sức ép dư luận đầy day dứt-5

Thời điểm đó, Park Yong Ha hằng ngày đều nhận được hàng nghìn lá thư yêu cầu anh chỉ được sống với thân phận là người công chúng và nghệ thuật. Sự quan tâm quá mức của truyền thông đã tạo áp lực lên tình yêu vừa chớm nở của đôi trai tài gái sắc, tan vỡ là điều tất yếu nếu như cả 2 vẫn mong muốn được tiếp tục làm nghệ sĩ.

Chứng kiến Eugene bị tấn công dữ dội, Park Yong Ha không còn cách nào khác, đành phải nói lời chia tay và xem đây như hành động cuối cùng mình có thể làm để bảo vệ người con gái mình yêu thương nhất. Anh chấp nhận trở thành ngôi sao cô đơn, thu mình giữa showbiz thị phi để không phải dày vò cảm xúc của bản thân và người yêu thêm nữa.

Tình đầu dang dở khiến Park Yong Ha suy sụp, ngày nào cũng tìm đến men rượu để giải sầu. Theo lời kể của mẹ nam diễn viên, trong một lần say khướt, anh đã khóc rất nhiều, nói Eugene là mối tình tuyệt vọng và là người anh sẽ không bao giờ quên trong cuộc đời này.

Chuyện tình cảm không được như ý muốn, Park Yong Ha lại còn phải đối mặt với rất nhiều áp lực từ công việc và gia đình. Nam diễn viên bắt đầu suy sụp sau thất bại của các bộ phim, cộng thêm việc bố mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối trở thành cú giáng mạnh mẽ lên tâm lý của anh.

Park Yong Ha - ngôi sao đoản mệnh của Bản tình ca mùa đông và mối tình chia tay do sức ép dư luận đầy day dứt-6

Park Yong Ha rơi vào trầm cảm, trong suốt thời gian dài anh sống nhờ thuốc nhưng tình yêu thương của mẹ và người hâm mộ vẫn không thể lấp đầy những khoảng trống trong tâm trí anh. Cuối cùng, chàng trai ấy đã tự giải thoát chính mình, bằng cái kết bi kịch không ai mong muốn nhất. Anh đã mãi mãi ra đi vào ngày cuối cùng của tháng 6/2010, đặt dấu chấm cho cuộc đời ở tuổi 32.

Hàng nghìn người hâm mộ và rất nhiều nghệ sĩ đã có mặt tại đám tang của Park Yong Ha, đáng chú ý nhất chính là tình cũ của anh, Eugene. Cô xuất hiện với dáng vẻ thất thần, gương mặt bơ phờ như thể không tin vào sự thật nghiệt ngã. Nhìn thấy hình ảnh ấy, ai ai cũng không giấu được nỗi xót xa.

Park Yong Ha ra đi mang theo mối tình khiến anh day dứt cả đời. Để lại cho người ở lại nhiều sự tiếc nuối và cả hối hận vì khi xưa đã không lên tiếng ủng hộ đôi trẻ, để giờ đây lại chứng kiến họ âm dương đôi ngả. Ở nơi đó, Park Yong Ha không còn phải gánh chịu những nỗi đau, có lẽ vì sao cô đơn ấy cũng đã tìm được cho mình một bờ vai vững chãi để dựa vào mỗi lúc mệt mỏi, như chính anh cũng từng là niềm vui, niềm hạnh phúc đối với hàng triệu khán giả.

Theo Helino


Park Yong Ha

bệnh ung thư

Bản tình ca mùa đông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.