Phạm Văn Phương muốn sinh đôi

Nữ diễn viên khả ái của Singapore thổ lộ, cô rất muốn có con và đã nghĩ tới chuyện thụ tinh nhân tạo để có một cặp sinh đôi. Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận kết hôn được 2 năm và vẫn luôn “nuôi” khát khao sớm có em bé.

Nữ diễn viên khả ái củaSingapore thổ lộ, cô rất muốn có con và đã nghĩ tới chuyện thụ tinh nhân tạođể có một cặp sinh đôi. Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận kết hôn được 2 nămvà vẫn luôn “nuôi” khát khao sớm có em bé.

Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuận kết hôn vào năm2009, sau nhiều năm gắn bó. Cặp đôi này từng thổ lộ sau đám cưới ước mơ cóthật nhiều con. Tuy nhiên, do tính chất công việc bận rộn cũng như sức khỏecủa nữ diễn viênSingapore không đảmbảo, ước mơ đó của vợ chồng cô vẫn chưa trở thành hiện thực.

 

Phạm Văn Phương muốn sinh đôi
 

Cuối năm ngoái, có tin đồn cho rằng, Phạm VănPhương mang bầu, tuy nhiên, ngay sau đó, người đại diện của tập đoànMediaCorp đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. Tại buổi họp báo giới thiệubộ phim Be Happy, hôm 14/3, PhạmVăn Phương chia sẻ rằng, cô thực sự rất muốn có một cặp sinh đôi.

 

Bạn diễn của Phạm Văn Phương trong bộ phimBe Happy lần này là nữ diễn viên Vivian Lai. Cô cho biết, đây là lầnthứ hai cô được làm việc chung với nữ diễn viên họ Phạm. Bộ phim đầu tiên màcô hợp tác với Phạm Văn Phương là Lookingfor Stars, bộ phim đã đưa vợ chồng Phạm Văn Phương và Lý Minh Thuậnđến với nhau.

 

Vivian hiện đã có hai con gái và cô tâm sự: “Tôisẵn sàng chia sẻ mọi kinh nghiệm chăm em bé với Phạm Văn Phương nếu cô ấycần”. Vivian cũng rất mừng cho Phạm Văn Phương khi cô có một cuộc hôn nhânhạnh phúc và viên mãn.

 

Tối 12/3 vừa rồi, vợ chồng Phạm Văn Phương đãxuất hiện tại một sự kiện ở TPHCM (ViệtNam). Cả hai đều rấtbất ngờ trước tình cảm giới truyền thông cũng như người hâm mộ ViệtNam dành cho họ.


Theo Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.