Vợ chồng Phạm Văn Phương đẹp đôi xuất hiện tại TPHCM

Đứng trước sự cuồng nhiệt cóphần hơi thái quá của các fan, ban đầu Phạm Văn Phương tỏ ra hơi căng thẳng,tuy nhiên Lý Minh Thuận đã tỏ ra rất tâm lý khi luôn nắm chặt tay vợ và làmđiểm tựa cho cô.

 

  Cỡ chữ

Đứng trước sự cuồng nhiệt có phần hơi thái quá của các fan, ban đầu Phạm Văn Phương tỏ ra hơi căng thẳng, tuy nhiên Lý Minh Thuận đã tỏ ra rất tâm lý khi luôn nắm chặt tay vợ và làm điểm tựa cho cô.

Xuất hiện trong buổi ra mắt một cửa hàng thời trang nổi tiếng thế giới tại TPHCM tối 12/3, cặp đôi nổi tiếng quốc đảo Sư tử đã nhận được sự hâm mộ rất cuồng nhiệt từ phía các fan Việt. Ban đầu có vẻ như Phạm Văn Phương tỏ ra hơi căng thẳng nhưng rồi chính Lý Minh Thuận đã là người trấn an và là điểm tựa cho vợ mình.

Theo Phan Lê
Dân Trí


 
 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.