Phát ghen với cuộc sống xa hoa lãng mạn như cổ tích của Lan Khuê hậu đám cưới với chồng đại gia

Cuộc sống vừa xa hoa vừa lãng mạn của Lan Khuê và đại gia Tuấn John khiến người hâm mộ "phát ghen".

Cuộc sống vừa xa hoa vừa lãng mạn của Lan Khuê và đại gia Tuấn John khiến người hâm mộ "phát ghen".

Lan Khuê và doanh nhân giàu có John Tuấn Nguyễn đã kết hôn được gần 2 tháng. Như tiết lộ của siêu mẫu, hai vợ chồng cô vẫn đang trong giai đoạn hẹn hò.

Chẳng thế mà người đẹp thường xuyên khiến khán giả "phát ghen" khi liên tục cập nhật những hình ảnh hé lộ cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân của cô là bức hình hai vợ chồng "đi bão đêm" bằng xe phân khối lớn. Cả hai mặc đồ đôi, đội mũ bảo hiểm, chụp hình selfie trước khi lên đường theo phong cách "ngầu" nhất. 

Phát ghen với cuộc sống xa hoa lãng mạn như cổ tích của Lan Khuê hậu đám cưới với chồng đại gia-1

Chưa hết, Hoa khôi Áo dài Việt Nam còn "khoe" sự xa hoa bậc nhất showbiz của mình khi trưng trổ đôi bốt và túi xách hàng hiệu được đặt hàng từ một thương hiệu đình đám của thế giới với thiết kế độc nhất dành riêng cho cô. Trên cả hai món đồ xa xỉ này, tên của Lan Khuê được thêu đính cầu kì, sang trọng. 

Phát ghen với cuộc sống xa hoa lãng mạn như cổ tích của Lan Khuê hậu đám cưới với chồng đại gia-2

Yêu sau thời gian ngắn ngủi tìm hiểu và cưới sau 9 tháng quen nhau, Lan Khuê và chồng đại gia cho thấy họ đang thực sự hạnh phúc trong cuộc tình của mình.

Theo Helino


Lan Khuê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.