Phi Nhung bất ngờ bức xúc công khai chỉ trích con trai nuôi Hồ Văn Cường: Xin lỗi, mẹ không dạy được con

Bài đăng trên trang cá nhân của Phi Nhung hiện đang gây chú ý cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Phi Nhung đã có 1 bài chia sẻ về con trai nuôi Hồ Văn Cường. Trong bài chia sẻ của mình, Phi Nhung bày tỏ sự bức xúc và thất vọng đối với cậu con trai nhỏ và cho biết: "Mẹ không dạy được con".

Phi Nhung bất ngờ bức xúc công khai chỉ trích con trai nuôi Hồ Văn Cường: Xin lỗi, mẹ không dạy được con-1
Phi Nhung chia sẻ: "Nếu là con tôi sanh ra, tôi sẽ đánh cho một trận, bây lớn mà không biết chào hỏi ai trong gia đình, không biết phụ các em, tết nhất cũng không biết lau chùi bàn thờ, dọn dẹp nhà cửa, cùng ăn cơm với gia đình. 1 năm nay ngoài đi học và đi hát là xuống nhà, còn lại 24/24 trong phòng.

Xin lỗi, mẹ không dạy con được, mẹ phải nhờ cộng đồng mạng dạy con.

Mẹ sẽ chấp nhận mọi người trách mẹ, chứ không thể để con hư được, nếu không sang năm khó mà dạy con được.

Mẹ cấm tất cả fans của Hồ Văn Cường chiều chuộng bạn ấy quá, bạn ấy sẽ bị bệnh ngôi sao. Lần này Mẹ dạy con không được nữa thì hết duyên.

Quá bức xúc. Dziem Pham mà xen vào đừng trách".

Phi Nhung bất ngờ bức xúc công khai chỉ trích con trai nuôi Hồ Văn Cường: Xin lỗi, mẹ không dạy được con-2Ngay sau bài đăng của Phi Nhung, nhiều anh chị em nghệ sĩ đã lên tiếng ủng hộ nữ ca sĩ và cho rằng cần phải uốn nắn trẻ nhỏ ngay từ những bước đầu để khi lớn lên không sai lầm. Một số khác thì lại cho rằng trẻ con ở độ tuổi này như vậy và đây là giai đoạn rất khó bảo.

Thậm chí có ý kiến còn bênh vực: "Trẻ con ngoan là được, đừng ép vào khuôn khổ"; "tâm lý tuổi mới lớn có chút ngỗ ngược vậy thôi bản chất cậu bé vẫn vậy thôi".

Mặc dù vậy, nhiều người vẫn cho rằng cần phải đưa vào nề nếp để giáo dục trẻ con một cách tốt nhất. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phi-nhung-bat-ngo-buc-xuc-cong-khai-chi-trich-con-trai-nuoi-ho-van-cuong-xin-loi-me-khong-day-duoc-con-162211102065019738.htm

Phi Nhung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.