Con gái ruột của Phi Nhung: Giống mẹ như đúc, sở hữu học vấn cực khủng và có thu nhập ổn, ngay tháng lương đầu đã tặng mẹ ô tô

Được biết trong những năm tháng sinh sống ở Mỹ, Wendy học tập rất chăm chỉ và sở hữu thành tích học tập cực khủng.

Từ trước đến nay, Phi Nhung vẫn được biết đến là một ca sĩ sở hữu tấm lòng vàng, thường xuyên làm từ thiện. Cô có lẽ bà mẹ nhiều con nhất Việt Nam, khi có đến 22 người con nuôi. Trong đó nổi tiếng nhất là cậu bé Hồ Văn Cường - quán quân Thần tượng âm nhạc nhí năm 2016.

Đến tháng 4/2017, Phi Nhung mới bất ngờ công bố thông tin về con gái ruột. Nữ ca sĩ chia sẻ cô sinh con gái Wendy vào năm 1992. Wendy được mẹ cho sinh sống ở Mỹ từ nhỏ. Thông tin này khiến người hâm mộ không khỏi choáng váng bởi từ trước đến nay, Phi Nhung giấu con quá kỹ. Được biết, Wendy từng xuất hiện trong một MV của mẹ nhưng thời điểm đó, Phi Nhung không công khai nên dân tình không hay biết.

Giống như nhiều sao Việt khác, Phi Nhung quyết định giấu con gái trong một thời gian dài vì mong Wendy có cuộc sống bình thường, trưởng thành không bị chú ý. Nữ ca sĩ từng cho hay, cô không có ý định kết hôn vì không muốn chia sẻ tình cảm dành cho con gái.

Con gái ruột của Phi Nhung: Giống mẹ như đúc, sở hữu học vấn cực khủng và có thu nhập ổn, ngay tháng lương đầu đã tặng mẹ ô tô-1
Phi Nhung bên con gái ruột Wendy.

Sở hữu thành tích học tập khủng, là niềm tự hào của mẹ

Theo những tấm hình được chia sẻ, Wendy sở hữu những đường nét khuôn mặt giống mẹ như đúc. Đặc biệt nụ cười của hai mẹ con giống hệt nhau. Được biết trong những năm tháng sinh sống ở Mỹ, Wendy học tập rất chăm chỉ và sở hữu thành tích học tập cực khủng. Thời điểm công khai con gái vào 3 năm trước cũng là lúc Phi Nhung tự hào khoe cho cả thế giới biết con gái mình học giỏi như nào.

"Bao năm qua mẹ lặng lẽ nuôi con khôn lớn vì lời hứa với con. Con nói con muốn có một cuộc sống bình yên, một cuộc sống của một người bình thường nên mẹ đã tôn trọng sự lựa chọn của con. Nhưng hôm nay mẹ tự hào muốn khoe với khán giả về cô Thủ khoa của mẹ", Phi Nhung từng đăng trên Facebook. 

Con gái ruột của Phi Nhung: Giống mẹ như đúc, sở hữu học vấn cực khủng và có thu nhập ổn, ngay tháng lương đầu đã tặng mẹ ô tô-2
Wendy hiện đang làm y tá tại một trung tâm y tế lớn ở Mỹ.

Theo đó, Wendy từng tốt nghiệp thủ khoa chuyên ngành y tá ở Mỹ. Cô gái trẻ có bằng Thạc sĩ và hiện đang công tác tại một bệnh viện lớn gần Los Angeles, Mỹ. Trong đợt dịch Covid-19, Wendy cùng các đồng nghiệp đã hết mình chống dịch. Con gái Phi Nhung làm việc rất vất vả, không được nghỉ ngơi đến mức mặt nổi nhiều nốt mụn đỏ. Được biết thu nhập của Wendy khá tốt. Cô từng tặng mẹ xe hơi và hàng hiệu đắt đỏ.

Con gái ruột của Phi Nhung: Giống mẹ như đúc, sở hữu học vấn cực khủng và có thu nhập ổn, ngay tháng lương đầu đã tặng mẹ ô tô-3Con gái ruột của Phi Nhung: Giống mẹ như đúc, sở hữu học vấn cực khủng và có thu nhập ổn, ngay tháng lương đầu đã tặng mẹ ô tô-4

Con gái Phi Nhung tặng mẹ nhiều món hàng hiệu đắt đỏ và cả xe hơi.

Có một điều ít ai biết, đó là Wendy có mối quan hệ bạn bè thân thiết với giọng ca "Con cò be bé" Xuân Mai. Hồi đầu năm 2020, ca sĩ Phi Nhung từng khoe ảnh cũ của con gái ruột Wendy Phạm chụp chung với Xuân Mai kèm chú thích: "Đôi bạn một thời sinh viên".

Con gái ruột của Phi Nhung: Giống mẹ như đúc, sở hữu học vấn cực khủng và có thu nhập ổn, ngay tháng lương đầu đã tặng mẹ ô tô-5
Wendy và "bé" Xuân Mai là bạn bè thân thiết.

Cô gái hiếu thảo, được mẹ dạy những tính tốt từ nhỏ

Theo Phi Nhung chia sẻ, Wendy học ngành y tá và muốn có tấm bằng đại học như món quà dành tặng mẹ. "Wendy nói chăm sóc, chữa trị cho người già nên có nhiều kinh nghiệm, sau này khi tôi ở tuổi xế chiều sẽ làm tốt việc chăm tôi. Những suy nghĩ đó của con khiến tôi xúc động", giọng ca "Hoa tím bằng lăng" cho biết.

Cũng theo Phi Nhung, Wendy ngoan và rất nghe lời mẹ. Cô gái trẻ không bao giờ làm điều gì mẹ không thích hoặc buồn lòng, chưa bao giờ tiêu xài hoang phí. Phi Nhung có tấm lòng nhân hậu, luôn giúp đỡ người xung quanh, đặc biệt là những mảnh đời bất hạnh. Đức tính này được cô truyền dạy lại cho con gái ruột. 

Con gái ruột của Phi Nhung: Giống mẹ như đúc, sở hữu học vấn cực khủng và có thu nhập ổn, ngay tháng lương đầu đã tặng mẹ ô tô-6


"Từ nhỏ, tôi dạy con phải biết tiết kiệm, dành đồng tiền vào những việc có ý nghĩa như từ thiện. Khi đi làm, tháng lương đầu tiên, con bé mua cho tặng tôi một chiếc xe hơi. Tôi biết Wendy phải trả tiền góp hàng tháng cho món quà này nhưng vui vì con gái hiếu thảo. Ngoài ra, con gái giống tôi là luôn quan tâm, lo lắng cho mọi người xung quanh nhưng không bao giờ thể hiện cảm xúc ra ngoài. Ít khi tôi nghe con bé nói "con yêu mẹ" mà chỉ là những lời hỏi han thường xuyên", nữ ca sĩ tự hào kể lại với truyền thông.

Được biết Wendy luôn ủng hộ mẹ nhận con nuôi. Tháng 6/2020, khi biết mẹ nhận thêm em, Wendy từ Mỹ nhắn nhủ: "Mẹ chăm sóc em bé cho đàng hoàng nha, em của con đó". Cô viết thêm: "Chúc mừng mẹ yêu được em bé mới nha. I love you, hôn bé một cái".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/con-gai-ruot-cua-phi-nhung-giong-me-nhu-duc-so-huu-hoc-van-cuc-khung-va-co-thu-nhap-on-ngay-thang-luong-dau-da-tang-me-o-to-162201310214233442.htm

Cách dạy con

Phi Nhung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.