Sao Việt với nghi án "phim giả tình thật"

Nghi vấn chuyện các diễn viên yêu nhau ngày càng nhiều và “bà mối” cho cuộc tình của họ chính là bộ phim mà cả hai cùng tham gia.

Nghi vấn chuyện các diễn viên yêu nhau ngày càng nhiều và “bà mối” cho cuộc tìnhcủa họ chính là bộ phim mà cả hai cùng tham gia.

Mưa dầm thấm lâu

Đóng cặp với nhau rất lãng mạn, tình tứ trong Chuyện tình mùa thu, mối tình củanàng Lọ lem Thiên Hương (Thanh Trúc đóng) và chàng công tử nhà giàu kiêu ngạoThiếu Giang (Khương Ngọc) đã khiến không ít fan đoán già đoán non chuyện “phimgiả tình thật” giữa hai người, vì họ yêu nhau “thật” quá.

Nhưng ít ai biết rằng, họ đã từngrất ghét nhau đến nỗi suốt một tháng trời đóng chung mà không nói chuyện vớinhau, không trao đổi, chỉ đến cảnh là quay. Nói như Thanh Trúc: “Vẻ mặt củaanh Ngọc khó ưa lắm, cứ khinh khỉnh khiến người khác khó gần, khó bắt chuyệnđược nên tôi cũng làm lơ luôn”.

Sao Việt với nghi án "phim giả tình thật"
Khương Ngọc, Thanh Trúc trong phim Chuyện tình mùa thu

Nhưng ghét nhau hoài làm saocó thể diễn tốt những cảnh mùi mẫn nên hai người cố gắng để “tán tỉnh” nhau.Và Khương Ngọc phải là người “mồi” trước dù rất “không ưa cái vẻ chảnhchảnh” của Trúc. Qua lời kể của cả Khương Ngọc và Thanh Trúc, có lẽ chuyệnphim cũng giống chuyện đời. Bởi lẽ ban đầu đôi tình nhân Thiếu Giang vàThiên Hương luôn đối chọi nhau sau đó họ mới dần dần phải lòng nhau. “Banđầu, không hẳn là ghét nhưng tôi cũng không có cảm tình lắm với Thanh Trúc.Nhưng qua quá trình làm việc chung thì cả hai thấy hợp nhau rồi thân thiếtlúc nào không hay”, Khương Ngọc tiết lộ về tình cảm của mình với cô bạndiễn.

Còn Thanh Trúc cảm nhận: “Anh chàng này cũng hay hay, thấy lạnh lùng vậymà cũng tình cảm. Có hôm tôi mệt quá, anh ấy qua chở tôi đi quay. Con ngườicủa Ngọc nếu có cảm tình với ai, quý mến ai thì rất tốt. Còn không anh ấychẳng quan tâm”. “Mưa dầm thấm lâu” nên khi bộ phim đóng máy hai ngườitrở thành đôi bạn thân thiết. Thỉnh thoảng vẫn gặp nhau cà phê, nói chuyện.

Và nụ hôn…


Trong phim Cá rô, em yêu anh, lần đầu tiên Tường Vy đóng cặp với Bình Minhvà cô cũng thừa nhận: “Anh ấy điển trai và khá hấp dẫn phụ nữ. Trước đây,tôi đóng cặp với Hiếu Hiền, anh Trung Dũng. Đó là những mẫu chàng trai códuyên thôi. Lần đầu tiên “cặp” với kép đẹp, nụ hôn đầu tiên trên phim… cũnghơi run tí”. Nhưng Vy khẳng định: “Anh Minh dù rất đẹp trai nhưngkhông phải là gout đàn ông tôi chọn nên chuyện “rung rinh” trước anh ấy làkhông có”.

Sao Việt với nghi án "phim giả tình thật"
 Khương Ngọc, Thanh Trúc đã có những cảnh quay rất tình tứ

Dù lần đầu tiên hợp tác nhưnghai người bắt nhịp với nhau khá tốt và cũng mau chóng thân thiết. “Có lẽdo anh Minh có nhiều kinh nghiệm nên khi diễn với anh ấy, tôi tự tin hơn. Ởngoài đời, trong thời gian đóng chung, tôi và anh ấy gọi nhau là “tình yêu”chứ không xưng anh em”.

Nói về nụ hôn trong phim của mình, Tường Vy cho biết: “Nếu tính ra thì nụhôn với Trung Dũng mới là nụ hôn đầu tiên của tôi trên màn ảnh, nhưng phimchưa phát sóng nên mọi người không thấy được. Còn những cảnh thân mật vớianh Bình Minh rất lãng mạn nhưng hôn nhau cũng có phần rất ngại. Tôi vẫnthường né khi “bị” hôn”.

Khi kể cảm giác lúc hôn Thanh Trúc trong bộ phim Chuyện tình mùa thu, KhươngNgọc nói: “Cảm giác không thể diễn tả được bằng lời lẽ. Cũng thật khó màtách bạch chuyện tình cảm và công việc qua một nụ hôn dù đó chỉ là nụ hôntrong phim. Không hẳn là tình bạn đơn thuần, nhưng có phải là tình yêu khôngchưa thể xác định được”. Chính người trong cuộc còn cảm thấy như vậyhuống chi là khán giả, luôn bị tình cảm của nhân vật trong phim chi phối.

Sao Việt với nghi án "phim giả tình thật"
Bình Minh và Tường Vy trong Cá rô, em yêu anh

Thật ra, đây không phải làlần đầu tiên xuất hiện tin đồn Khương Ngọc “yêu” bạn diễn. Bởi trước đó,trong bộ phim Mẹ và con trai, anh cũng được gán ghép với Hà Thanh Xuân vì cảhai khá thân mật ngoài đời. Câu chuyện về Khương Ngọc và Thanh Xuân chỉ tạmkhép lại khi nữ diễn viên của Anh em nhà bác sĩ giải thích: “Chắc tại haianh em hay đi ăn uống và shopping cùng nhau bị mọi người bắt gặp nên mới cónhiều tin đồn như thế, chứ muốn yêu nhau chắc cũng đâu có dễ”.

Không thể nói trước chuyện tương lai

Một cặp đôi khác rất hot từ âm nhạc sang phim ảnh là Tuấn Hưng và Mỹ Tâm. Họcũng đang vướng phải tin đồn “yêu như thật ” khi cùng tham gia vai chínhtrong phim Cho một tình yêu. Không biết vì họ quá đẹp đôi mà có tin đồn nàyhay đó là “tình thương mến thương” thật vì Tuấn Hưng vốn hào hoa, từng dínhnhiều tin đồn tình cảm với các người đẹp khi hợp tác chung.

Khi được giới truyền thông chấtvấn, “họa mi tóc nâu” khá kín tiếng, còn Tuấn Hưng thì bộc bạch: “Mỹ Tâm làmột phụ nữ rất tuyệt vời, sẽ rất hạnh phúc nếu được làm người yêu của cô ấy”.Nhưng anh cũng thừa nhận: “Mỹ Tâm là người rất khó yêu và giữa chúng tôi cósự khác biệt rất nhiều về cách sống nên chuyện yêu đương rất khó nói."

Không sở hữu một nhan sắc chim sa cá lặn nhưng diễn viên Lê Khánh luôn đóng cặpchung với những chàng trai “thần tượng”. Đầu tiên là vào vai vợ Bình Minh trongbộ phim truyền hình Dù gió có thổi. Sau đó, cô lại có câu chuyện tình yêu cùngvới ca sĩ trẻ Thiên Vương (thành viên nhóm MTV) trong bộ phim Màu của tình yêu.

Sao Việt với nghi án "phim giả tình thật"
Mỹ Tâm và Tuấn Hưng trong Cho một tình yêu

Với vai diễn nào Lê Khánhcũng hóa thân rất ngọt. Ngọt đến nỗi khán giả nhìn vào cứ tưởng cô với BìnhMinh là một cặp đôi hoàn hảo khi bước ra khỏi phim trường, họ còn sánh đôinhau trong vai trò MC trên truyền hình. Để đến khi xem Màu của tình yêu thìcác bà nội trợ lại xầm xì hỏi nhau: “Không biết Lê Khánh với Thiên Vươngcó chuyện gì không nữa?”.

Hỏi về chuyện phim giả tình thậtvới hai chàng trai này, Lê Khánh thổ lộ: “Khi diễn thì phải sống bằng tínhcách, tình cảm của nhân vật, nhưng bước ra đời thường tôi lại là Lê Khánh chứkhông phải là Bích Phượng hay Hiếu Nhi. Bình Minh và Thiên Vương ai cũng có cáihay riêng, cần phải học hỏi. Tuy diễn vai vợ chồng nhưng tôi và anh Bình Minhrất ít khi phải diễn những cảnh ướt át”. Cô diễn viên trẻ này cũng tiết lộrằng, mình không bao giờ “cảm” trước nam diễn viên đóng cặp bởi phim là phim cònđời là đời. Thế nhưng, Lê Khánh cũng cho biết: “Không phải là tôi không cócảm xúc nhưng tôi lúc nào cũng tách biệt chuyện công việc và tình cảm”. Tìmhiểu nữa mới biết, cô nàng Sanaly này đang có một tình yêu rất đẹp ngoài đời.

Nói về tin đồn phim giả tìnhthật, Thanh Trúc lấp lửng: “Để xem có yêu Ngọc được không đây, biết đâu… Từlúc chơi thân với anh ấy mình cũng thay đổi nhiều. Anh Ngọc sống hơi “già” mộtchút dù anh ấy rất trẻ, 6 giờ sáng đã đi uống cà phê, tập thể hình, yoga… Chiềunếu rảnh lại tìm một quán cà phê nào đó để ngắm hoàng hôn, ưa đọc sách. Mình họcđược từ trong cách sống của anh ấy, có vẻ biết nâng niu giá trị cuộc sống… Thôikệ, giờ cứ chơi với nhau, còn chuyện gì đến sẽ đến”. Khương Ngọc thì chorằng: “Thời gian sẽ giải thích tất cả”.

Theo Thanh Niên




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.