Kim Khánh ỡm ờ chuyện đồng tính

Kim Khánh xuất hiện trong dáng vẻ của một người phụ nữ điềm đạm, không chỉ ở vẻ ngoài mà cả trong những câu trả lời. Chị không dè chừng, không chua ngoa nhưng từng câu nói của chị đã khẳng định cái tên Kim Khánh, không lẫn lộn với bất kỳ ai.

Kim Khánh xuất hiện trong dáng vẻ của một ngườiphụ nữ điềm đạm, không chỉ ở vẻ ngoài mà cả trong những câu trả lời. Chị khôngdè chừng, không chua ngoa nhưng từng câu nói của chị đã khẳng định cái tên KimKhánh, không lẫn lộn với bất kỳ ai.

Buổi trò chuyện với chị như cuộc đối đầu giữa hai người phụ nữ. Người viết cốtình khai thác ở chị những điều gì đó rất riêng, có tình huống muốn chị phải nóithật nhiều. Thế nhưng, chị quá bản lĩnh trong việc kiểm soát bản thân. Tròchuyện với Kim Khánh, người viết tự hỏi, nếu nghệ sĩ ai cũng như chị, ai cũnghiểu rõ mình, biết mình muốn gì và không muốn gì thì có lẽ, sóng sẽ yên và biểnsẽ lặng trong giới showbiz ồn ào náo nhiệt.

Kim Khánh trên màn ảnh

- Chị là một trong những ngôi sao cùng thời với Diễm Hương, Việt Trinh… nhưngkhông thật sự nổi trội. Bây giờ, họ đã rời xa nghiệp diễn, còn chị vẫn đều đặnxuất hiện trên màn ảnh và sân khấu. Sao chị không tập trung đầu tư cho một lĩnhvực thôi?

Tôi dồnhết tình yêu của mình cho một lĩnh vực đấy chứ, đó là nghệ thuật.

Kim Khánh ỡm ờ chuyện đồng tính
 

- Chị kén vai, đóng phim ít. Vậy những ngày “ế ẩm”, chị làm gì?

Tôi làmnhững việc bình thường như học, đọc, viết, nghe, ngắm, cười, thương, yêu…

- Các vai diễn đanh đá, sắc sảo là lựa chọn của nhiều đạo diễn dành cho chị. Tuynhiên trong những bài phỏng vấn, trên ảnh và qua cách nói chuyện, chị có vẻtrầm. Đâu là con người thật của chị?

Tôi thuộctúyp phụ nữ có cá tính mạnh. Thế nhưng, tâm hồn tôi không thường xuyên nổi loạnmà chỉ “dậy sóng” khi gặp những vai diễn làm tôi hứng thú đến mất ăn mất ngủ.Khi ấy, tôi trăn trở, nghiềm ngẫm để biến mình thành người yêu mãnh liệt, ngườiđàn bà mưu mô, người tình say đắm… Tôi yêu cảm giác bước chân vào thế giới củacác diễn viên. Mỗi người đàn bà là một người thế giới khác biệt, sâu thẳm và hấpdẫn. Còn con người thật của Kim Khánh ư? Yêu thiên nhiên và có cuộc sống bìnhlặng.

- Chị từng có “phim giả tình thật” chưa?

Nếu khôngcó cảm xúc, diễn viên rất khó diễn những cảnh yêu đương. Tôi cũng không phảingoại lệ. Đó là khoảnh khắc tôi “yêu” thật và khi đạo diễn hô “cắt”, tôi sẽ lậptức thoát khỏi vai diễn. Cũng có khi, cảm xúc ấy dai dẳng suốt thời gian tôiđóng phim, đến khi hết phim vẫn còn lưu luyến. Thế nhưng, nó chỉ thuần khiếttrong tâm hồn chứ không phải tình yêu.

- Với cá tính mạnh như vậy, một người đàn ông lý tưởng, đạt tiêu chuẩn để làmchỗ dựa cho chị phải như thế nào?

Có bàntay ấm, bờ vai rộng và tiếng cười bao dung đi cùng tôi suốt cuộc đời này.

Kim Khánh ỡm ờ chuyện đồng tính
 

Và một Kim Khánh khác….

Kim Khánh là một người đàn bà biết yêu bản thân. Trên gương mặt chị không có dấuvết của tuổi tác. Hỏi chị lần gần đây nhất chị bị ốm là khi nào, chị không nhớnổi. Chị luôn dẻo dai, săn chắc và linh hoạt. Kim Khánh sống một mình nhưngkhông cô độc vì chị có nhiều bạn bè. Mỗi người là một cuốn sách cho chị đọc vàkhám phá. Có người cùng chị chia sẻ về cuộc sống, có người để chị nhấc máy lêngọi ngay khi xem những phút đầu của một bộ phim hay. Có người chạy đến với chịlúc chị thất tình, có người lại dễ dàng bộc lộ tâm tư cùng chị ngay lần gặp đầutiên. Khánh ví khi yêu, người ta như con thuyền đâm đầu vào một trận bão. 

Vì thế,Khánh là người bạn lắng nghe đáng tin cậy. Lúc bạn bè cần ai đó ở bên cạnh, chịsẽ là người đầu tiên có mặt. Tuy vậy, chị không đòi hỏi điều ngược lại. Khánhkhông thích để lộ những cảm xúc của mình, không muốn than thở với bạn bè mìnhđang buồn và cô đơn. Có vẻ như chị dễ “thả rông” cảm xúc khi hóa thân vào vaidiễn. Đơn giản, chị là người của nghệ thuật. Theo chị, nghệ thuật bắt đầu từ cáiduyên giữa những tâm hồn nghệ sĩ. Một kịch bản hay không cần đến tên tuổi nổitiếng cũng thu hút được chị.

Kim Khánh ỡm ờ chuyện đồng tính
 

Người tadễ thấy Kim Khánh xuất hiện trong không nhiều bộ phim hay vở kịch, nhưng đó chắcchắn phải là những tác phẩm chị thực sự tâm đắc. Còn một điểm đặc biệt ở KimKhánh, đó là chị chưa bao giờ có scandal tình ái với nam tài tử. Thế nên đôikhi, chị bị người ta nghi ngờ là đồng tính. Xuất hiện trong một bài báo, Khánhtrả lời ỡm ờ: “Tôi có nhiều bạn thuộc giới tính thứ ba và tôi yêu họ”.

Có gặpmới biết, người phụ nữ ấy luôn thương yêu những người xung quanh mình, còn ngườiyêu chị bằng tình yêu nam nữ đơn thuần vẫn còn ở đâu đó trong cuộc đời rộng lớnnày mà chị chưa tìm thấy. Sẽ ít người nhận ra Kim Khánh trong buổi chiều đi uốngcafe ở một quán nhỏ giữa Sài Gòn ngập nắng. Đó là bởi vì Kim Khánh trên màn ảnhvà sân khấu đẹp lộng lẫy, kiêu sa, còn Kim Khánh của đời thường đẹp đơn giảntrong chiếc đầm chấm bi giản dị. Cuộc đời luôn tươi đẹp với những người biếthưởng thụ nó từng giờ từng phút. Đó là lý do giúp Kim Khánh lạ lùng và trẻ trungnhư thế.

TheoHerworld




'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.