Kim Khánh: Vẫn giữ lửa với nghề

Nhan sắc một thời Kim Khánh vừa trởlại với làng nghệ thuật Sài Gòn bằng sự cộng tác với sân khấukịch Hoàng Thái Thanh. Sau những ngày tháng kín tiếng

Nhan sắc một thời Kim Khánh vừa trởlại với làng nghệ thuật Sài Gòn bằng sự cộng tác với sân khấukịch Hoàng Thái Thanh. Sau những ngày tháng kín tiếng, Kim Khánhđã trải lòng về những điều mình đang háo hức chờ đợi.

Thời gian qua mọi người cho rằng Kim Khánh “ở ẩn”. Bởi không thấybóng dáng chị trong các hoạt động nghệ thuật?

Kim Khánh: Nói đúng ra là tôikhông thích mình xuất hiện mà không có gì hấp dẫn cho khán giả và bản thân tôi.

Vậy lý do nào khiến KimKhánh trở lại màn ảnh và sân khấu kịch nói?

Kịch bản “Trần gian phải có tìnhyêu” là 1 câu chuyện thú vị, cuốn hút, lãng mạn. Từ lâu tôi đã ngưỡng mộ đạodiễn Ái Như nên đây là cơ duyên để tôi được thể hiện mình trên sân khấu.

Kim Khánh: Vẫn giữ lửa với nghề

Khởi động lại với nghệ thuật, tâm trạngcủa chị ra sao?

Hóa thân thành nhân vật mang tênBích Trầm vừa đáng ghét và đáng yêu trên hành trình đi tìm tình yêu một cáchngẫu nhiên của định mệnh….tôi cảm thấy như mình đang bước vào cuộc phiêu lưu mớiđầy phấn khích và hồi hộp.

Điều Kim Khánh thấy khókhăn nhất khi hoạt động nghệ thuật trở lại?

Mong là khán giả thấy một KimKhánh khác ….

Các nghệ sĩ khi quay trởlại nghệ thuật thường có lý do: 1 là muốn lấy lại hình ảnh đỉnh caocủa mình, hai là xây dựng 1 hình ảnh hoàn toàn mới. Còn Kim Khánhthì thế nào?

Tôi khao khát được làm nghệ thuậtvà không có niềm vui nào lớn hơn điều đó.

Kim Khánh: Vẫn giữ lửa với nghề

Theo nghiệp diễn, người tathường nhắc đến cụm từ "vai diễn để đời". Phải chăng Kim Khánh cũngđang kiếm tìm điều ấy?

Tôi khao khát và chờ Tổ Nghiệpcho tôi điều ấy. Mà tôi tin chắc, những ai theo nghiệp diễn đều có khao khát nhưtôi: Một vai diễn không chỉ để cho riêng mình mà còn để cống hiến cho nghệthuật, cho công chúng. Nó có thể là tất cả những tinh hoa mà mình góp nhặt trongsuốt cuộc đời hoạt động nghệ thuật. Tôi hy vọng, tôi sẽ có vai diễn ấy trongngày gần nhất!!! Còn hiện tại thì tôi vẫn hết mình với những vai diễn mình nhậnđược của sân khấu kịch và phim truyền hình.

Kim Khánh: Vẫn giữ lửa với nghề

Một vai diễn để đời, mộtvài diễn hoàn hảo của Kim Khánh sẽ như thế nào nhỉ? Chị hình dungđiều này như thế nào?

Vẫn là vai diễn về cuộc đời đànbà với những trăn trở, đớn đau và hạnh phúc …Tôi ao ước được biến đổi, không cònlà mình nữa, điều đó thật tuyệt!

Kim Khánh: Vẫn giữ lửa với nghề

Tôi không thể trốn chạy tìnhyêu với âm nhạc.

Tuổi nghề của mảng thờitrang và ca nhạc không cao. Kim Khánh gác lại công việc ấy khi đang ởtuổi sung mãn, như vậy có phí phạm quá không?

Thỉnh thoảng tôi vẫn làm ngườimẫu chụp ảnh thời trang cho nhà tạo mẫu Võ Việt Chung và xuất hiện trong vài chương trình ca nhạc truyền hình. Chắc như thế cũng chưa đến nỗi quá “phí phạm”đúng không?

Kim Khánh: Vẫn giữ lửa với nghề

Ngoài ra, tôi sẽ hoàn tất albumnhạc tiếng Pháp. Nhạc và lời tiếng Pháp của album này đều do người Việt viết.Tất nhiên album này vẫn là nhạc tình. Tôi vẫn không thể trốn chạy được tìnhyêu của mình đối với âm nhạc.

Làng nhạc Việt bây giờngập trời sao, Kim Khánh có đủ tự tin rằng mình sẽ  tỏa sáng hơn, lấplánh hơn?

Tôi thích nghe và hát nhạc tình –và tôi vẫn sẽ hát hoài.

Kim Khánh: Vẫn giữ lửa với nghề

Qua những gì vừa tròchuyện với chị, tôi có cảm giác lửa nghề của chị vẫn còn cháy rấtdữ dội. Giữ được lửa nghề như thế có quá khó không?

Tôi lỡ ”yêu” rồi, nếu không đượcphiêu lưu đến tận cùng thì tôi chết mất!

Cảm ơn Kim Khánh rấtnhiều. Mong chị có những cuộc phiêu lưu hạnh phúc

TheoKim Khánh: Vẫn giữ lửa với nghề



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.