'Sóng dữ' không dập nổi Hương Giang Idol bởi 'làm việc phải chuyên nghiệp, vui chơi lại dễ thương'

Trải qua loạt scandal, Hương Giang Idol nhận định về mình: "Người có nhiều mặt tính cách mà khi làm việc thì phải chuyên nghiệp, còn khi ở với bạn bè người yêu thì lại dễ thương".

Trải qua loạt scandal, Hương Giang Idol nhận định về mình: "Người có nhiều mặt tính cách mà khi làm việc thì phải chuyên nghiệp, còn khi ở với bạn bè người yêu thì lại dễ thương".

Người đẹp chuyển giới Hương Giang Idol là một trong những ngôi sao hot hiện nay của làng giải trí Việt. Không chỉ được được biết đến là một ca sĩ, cô gái sinh năm 1992 còn gây ấn tượng mạnh khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Trở về từ cuộc thi, Hương Giang Idol ngày càng gặt hái nhiều thành công khi tham gia các hoạt động trong làng giải trí với nhiều vai trò khác nhau. Gần đây nhất, cô gái sinh năm 1992 phủ sóng trên các phương tiện truyền thông khi tham gia show Khi đàn ông mang bầu.

Trên bước đường tiến tới thành công như ngày hôm nay, Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 từng trải qua vô số những ồn ào thị phi.

Hành trình bước vào làng giải trí

Sinh năm 1992, chàng trai Nguyễn Ngọc Hiếu ngày nào được khán giả biết đến từ năm 2012 sau khi tham gia Vietnam Idol. Với sự nỗ lực trong suốt hành trình, thí sinh chuyển giới đầu tiên của cuộc thi đã được giám khảo trao cho tấm vé vào vòng chung kết dù chất giọng không thực sự nổi trội.

Lọt vào top 4 chung cuộc, giọng ca Trò đùa của tạo hóa đánh dấu những bước chân đầu tiên vào showbiz Việt. Bước ra từ cuộc thi, họ Nguyễn rất tích cực hoạt động âm nhạc.

Một năm sau, Hương Giang Idol phát hành album đầu tay mang tên Thủy Ngân. Trong quãng thời gian ở ẩn, người đẹp chuyển giới phải nỗ lực rất nhiều để cải thiện từ nhan sắc đến giọng hát.

Năm 2014, ngôi sao sinh năm 1992 tiếp tục cho ra mắt tự truyện Tôi vẽ chân dung. Thẳng thắn đưa ra quan điểm sống riêng, Hương Giang cũng miêu tả cụ thể hành trình chuyển giới của mình trong cuốn sách.

"Vẫn còn quá sớm với tôi để viết hồi ký hay tự truyện, những khái niệm ấy rất xa vời đối với tôi cho nên trong cuốn sách nhỏ này, tôi chỉ đơn giản kể lại câu chuyện nhỏ của mình, với những gì tôi có thể nhớ được, những gì đã là kỷ niệm của mình.

Tôi mới chỉ đi một phần đời ngắn mà đã trải qua cả những biến đổi lớn lao, tôi nghĩ mình cũng nên kể lại, như một sự chia sẻ với những người cùng cảnh ngộ như tôi, hoặc với những người khác để sự đồng cảm vì thế mà được lan tỏa", Hương Giang idol viết.

Đời tư tình ái ồn ào

Bên cạnh nỗi đớn đau, thăng trầm của một phụ nữ thực thụ mà vì tạo hóa oan trái phải sống lốt đàn ông, Hương Giang Idol đồng thời tiết lộ về "những mối quan hệ tế nhị mà người ta cho mình cơ hội kỳ lạ" khi còn là nam nhi trong cuốn hồi ký cuộc đời.

Giọng ca Trò đùa tạo hóa cho hay, cô đã gặp và có mối tình chóng vánh với 2 đại gia, một người là doanh nhân thành đạt và người kia là hiệu trưởng của một trường Đại học tại Hà Nội. Từ cuộc gặp gỡ định mệnh này, ca sĩ Em không hối tiếc "đổi đời" nhờ được họ cho tiền sang Thái Lan phẫu thuật chuyển giới.

Khép lại cuộc tình trong quá khứ, người đẹp họ Nguyễn tìm cho mình hạnh phúc mới sau khi được sống với giới tính thật. Trong thời gian ngụp lặn tìm chỗ đứng với âm nhạc, Hương Giang Idol đã tham gia gameshow Cuộc đua kỳ thú.

Nhờ sự thông minh và nghị lực vượt khó khăn thử thách, Hương Giang Idol và bạn đồng hành Criss Lai xuất sắc cán đích đầu tiên và giành ngôi quán quân Cuộc đua kỳ thú 2014.

Nảy sinh tình yêu từ khi đồng hành cuộc thi, cặp tình nhân quyết định công khai tình yêu trên truyền thông. "Chúng tôi đang hẹn hò, tìm hiểu nhau. Tính cách của hai đứa vốn thẳng thắn, không thích giấu diếm điều gì nên công khai luôn", Criss Lai bật mí.

Tưởng như mối tình sẽ đi đến ngày chung đôi khi cả hai quyết định dọn về sống chung một nhà, nhưng hạnh phúc của giọng ca Vì yêu mà cưới và bạn trai bỗng dưng "đứt gánh giữa đường" sau 2 năm mặn nồng.

Hương Giang Idol xác nhận đã "đường ai nấy đi" với Criss Lai, khép lại chuyện tình ngọt ngào vào tháng 5/2016. Theo ca sĩ chuyển giới cho biết, cô và người yêu chia tay vì quá nhiều khác biệt, trong đó yêu xa cũng là vấn đề lớn.

"Tôi và Criss Lai đã chia tay hơn nửa năm vì nhiều lý do khác nhau mà đa phần là không phù hợp trong cách suy nghĩ khiến cả hai không thể đi tiếp. Trước khi đến với 'Cuộc đua kỳ thú 2016', tôi và anh đã chia tay, thời gian ghi hình cũng là lần cuối cùng hai đứa gặp nhau", giọng ca Em không nuối tiếc cho hay.

Khúc mắc với Lâm Khánh Chi

Từng là cặp chị em thân thiết vì hoạt động nghệ thuật cùng nhau và đặc biệt có điểm chung đều là người chuyển giới. Tuy nhiên, tình chị em của Lâm Khánh Chi và Hương Giang Idol lại được cho là có mối thù "không đội trời chung" kể từ tháng 6/2016.

Theo đó, giọng ca họ Lâm tung ra một đoạn ghi âm với ngôn từ chợ búa làm bằng chứng cho việc đàn em xúc phạm mình. Trước bằng chứng tố cáo của đàn chị, phía Hương Giang phủ nhận đồng thời dọa kiện Lâm Khánh Chi về tội vu khống.

Sau nhiều ngày lời qua tiếng lại, không có vụ kiện nào xảy ra, đồng thời scandal giữa hai nữ ca sĩ chuyển giới cũng dần lui vào quá khứ.

Vì điều này, Lâm Khánh Chi nhiều lần phê bình Hương Giang trên báo chí. Khẳng định: "Hương Giang Idol vô lễ và hỗn hào nên tôi không chơi", Lâm "Công Chúa" cũng từng khẳng định đàn em không thể xinh đẹp bằng cô, thậm chí chỉ đáng "xách dép cho Nong Poy".

Mặc cho đàn chị mạnh miệng tuyên bố: "Hương Giang không bao giờ hơn tôi được", Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 vẫn vẫn bình tĩnh đến lạ.

Trả lời trong bài phỏng vấn khi được hỏi về mối quan hệ "cơm không lành canh không ngọt" với Lâm Khánh Chi, Hương Giang khẳng định suốt quãng thời gian hoạt động nghệ thuật, cô chưa từng có hiềm khích và nói xấu ai trong nghề.

"Tôi phải khẳng định lại lần nữa: tôi không có bất cứ hiềm khích với ai trong nghề và không bao giờ đi nói về ai bởi đó đơn giản không phải tính cách của tôi. Nếu có, chỉ là sự hiểu lầm từ một phía, còn từ phía tôi thì không", Hương Giang Idol thẳng thắn.

Bị tuýt còi vì cảnh nóng

Ồn ào với Lâm Khánh Chi vừa hạ nhiệt, Hương Giang lại vướng vào thị phi khi sản phẩm âm nhạc bị cơ quan chức năng tuýt còi. Tháng 8/2016, nữ ca sĩ trình làng tung ra MV Em không nuối tiếc.

Vừa lên kệ, MV 18+ với nhiều cảnh nóng bỏng cùng bạn diễn nam của nữ ca sĩ đã bị cơ quan chức năng yêu cầu thẩm tra vì cho rằng có những hình ảnh không phù hợp với thuần phong mỹ tục. Ngay sau đó, Hương Giang phải chỉnh sửa MV phù hợp với quy định của Cục Nghệ thuật Biểu diễn.

Hỗn láo với nghệ sĩ Trung Dân

Tháng 5/2017, Hương Giang idol nhận "gạch đá" dư luận vì xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân. Theo đó, người đẹp chuyển giới bị chỉ trích nặng nề vì sử dụng lời lẽ khiếm nhã với nghệ sĩ gạo cội đáng bậc tuổi cha chú trong nghề.

Dù đã khóc nức nở nói lời xin lỗi bậc tiền bối ngay khi xảy ra scandal nhưng Hương Giang Idol vẫn phải đóng cửa trang cá nhân một thời gian vì áp lực dư luận.

Sau ồn ào, mối quan hệ của Hương Giang và nghệ sĩ Trung Dân đã được cải thiện. Nghệ sĩ gạo cội gửi lời chúc mừng chiến thắng tới tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Ngay sau đó, giọng ca Khi chúng ta đã già bày tỏ sự cảm kích với lời chúc mừng của nghệ sĩ Trung Dân.

"Thực sự chuyện cũng đã qua. Tôi là người lớn thì chú ấy còn là người lớn hơn, thậm chí lớn hơn rất nhiều. Chuyện cũ không còn phải là vấn đề gì, và đến giờ phút này tôi cũng không còn nghĩ đến", Hương Giang Ido bày tỏ.

Bị tố vô ơn

Trở về từ Thái Lan, Hương Giang Idol tổ chức tiệc cảm ơn những người đã đồng hành cũng cô trong hành trình chinh phục chiếc vương miện Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Ngay khi đang bận rộn nâng ly gửi lời cảm ơn tại tiệc mừng, mỹ nhân họ Nguyễn đã vướng vào ồn ào. Theo đó, nữ ca sĩ Trò đùa của tạo hóa đã lọt vào tầm ngắm dư luận khi bị nhiếp ảnh gia tố vô ơn bội bạc sau khi thành danh.

"Em xin hỗ trợ gì cũng chẳng bao giờ từ chối. Lúc em không có tiền sẵn sàng chụp free - miễn phí cho em luôn, giờ em hoa hậu rồi một lời cảm ơn cũng không có, thanks party - tiệc cảm ơn cũng không một cái thiệp mời luôn", nhiếp ảnh gia Milor Trần viết.

Về phía Hương Giang, cô cũng có cách ứng xử khéo léo. Câu nói nửa đùa nửa thật của giọng ca Hát cho nụ cười trong đoạn bình luận với nhiếp ảnh gia đã xóa tan mâu thuẫn trước đó.

Khi nhiếp ảnh gia tố cô vô ơn thổ lộ: "Muốn ăn em luôn được không?", Hương Giang Idol bày tỏ: "Vì tình yêu là thế anh hỡi có những ghen tuông giận hờn, anh thích ăn gì đi thôi nào... Anh nuốt chửng em luôn đi cũng được".

Bị tố mắc bệnh ngôi sao

Đầu tháng 7/2018, Hương Giang Idol là cái tên phủ sóng dày đặc trên các phương tiện thông tin đại chúng vì những ồn ào trong công việc. Bị nhà thiết kế Hà Duy tố làm việc thiếu chuyên nghiệp, Hoa hậu chuyển giới quốc tế cũng mang tiếng chảnh chọe, mắc bệnh ngôi sao.

Đồng tình với nhà thiết kế Hà Duy còn có nhiều người đẹp khác trong làng giải trí. Trong số đó chia sẻ của Hồng Quế, một trong những người mẫu đảm nhận vai trò vedette trong show diễn thời trang hôm đó được chú ý đặc biệt.

Đây không phải lần đầu Hồng Quế va chạm với Hương Giang Idol. Trước đó, chân dài họ Trịnh từng bị tiếng bóng gió tố Hoa hậu chuyển giới quốc tế đi trễ, làm việc thiếu chuyên nghiệp khiến cả show diễn bị ảnh hưởng.

Ngay trước buổi biểu diễn vào tối 24/6, Pink Q lên tiếng tố cáo Hương Giang đến trễ giờ trang điểm khiến hàng ngàn người phải chờ đợi.

Trước những lời tố cáo từ đồng nghiệp, Hương Giang Idol thừa nhận cô có mặt tại hậu trường trang điểm vào lúc 7h30 nhưng khẳng định không sai lệch thời gian bởi trước đó đã có thỏa thuận với chủ nhân show diễn.

"Về thông tin Hương Giang đến muộn làm ảnh hưởng tới toàn bộ show diễn, một lần nữa có những người mật thiết liên quan ở đây, cho phép Hương Giang xin được khẳng định lại là Giang có mặt đúng giờ hẹn theo thứ tự make-up của các vedette: Phạm Hương 6h30, Hương Giang 7h30.

Câu chuyện rất bình thường mong mọi người không đẩy mọi chuyện đi xa thêm. Quan trọng tất cả đã bình tĩnh và tạo nên một đêm diễn tuyệt vời", Hương Giang Idol thẳng thắn.

Quay về với cuộc sống đời thường, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 nói về chặng đường giông bão đã qua của mình: "Một người có thể có nhiều mặt tính cách mà khi làm việc thì phải chuyên nghiệp còn khi ở với bạn bè người yêu thì lại dễ thương là điều bình thường".

 



Theo VietNamNet


Hương Giang Idol

hoa hậu chuyển giới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.