Tạ Đình Phong nói về tình cảm với Vương Phi, dân mạng lập tức mỉa mai đúng là người cha vô trách nhiệm

Cộng đồng mạng Trung Quốc cho rằng tài tử nổi tiếng nên quan tâm nhiều hơn đến con trai của mình.

Cộng đồng mạng Trung Quốc cho rằng tài tử nổi tiếng nên quan tâm nhiều hơn đến con trai của mình.

Mối quan hệ tay ba giữa Trương Bá Chi – Tạ Đình Phong – Vương Phi hàng thập kỷ qua luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Sau khi ly hôn với Trương Bá Chi gần 10 năm trước, Tạ Đình Phong đã tái hợp với Vương Phi, tuy nhiên họ lại không tính đến chuyện kết hôn.

Mới đây, khi giới truyền thông hỏi Tạ Đình Phong về việc Vương Phi sẽ đón năm mới bên chồng cũ Lý Á Bằng và cô con gái Lý Yên, tài tử nổi tiếng cho biết: "Cô ấy hạnh phúc thì tôi càng hạnh phúc".

Tạ Đình Phong nói về tình cảm với Vương Phi, dân mạng lập tức mỉa mai đúng là người cha vô trách nhiệm-1
Tạ Đình Phong thể hiện tình cảm thắm thiết với Vương Phi sau 6 năm tái hợp.

Nhưng thay vì được khen "rộng lượng" vì để người yêu đón năm mới với chồng cũ thì Tạ Đình Phong lại bị netizen không tiếc lời mỉa mai. Họ cho rằng Tạ Đình Phong nên dành ra chút thời gian đến gặp Trương Bá Chi cùng các con trai, làm tròn trách nhiệm của một người cha. Tạ Đình Phong không chỉ là người yêu của Vương Phi, suy cho cùng thì anh vẫn là cha của hai đứa trẻ, anh không thể giao toàn bộ trách nhiệm cho vợ cũ và đến ngày thì gửi trợ cấp được.

Tạ Đình Phong nói về tình cảm với Vương Phi, dân mạng lập tức mỉa mai đúng là người cha vô trách nhiệm-2
Tạ Đình Phong có tất cả mọi thứ mà người ta mong muốn, chỉ có điều anh lại thường xuyên nhận phải chỉ trích từ việc không làm tròn trách nhiệm của một người cha.

 

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/ta-dinh-phong-noi-ve-tinh-cam-voi-vuong-phi-dan-mang-lap-tuc-mia-mai-dung-la-nguoi-cha-vo-trach-nhiem-2220202211428239.htm

sao Hoa ngữ

Tạ Đình Phong

Vương Phi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.