Thái Thùy Linh: ‘Nuôi con một mình vất vả hơn nhiều’

"... nhưng cũng không vất vả khó khăn bằng có một người bên cạnh mà đồng sàng dị mộng." Cô nàng chia sẻ!

"... nhưng cũng không vất vả khó khăn bằng cómột người bên cạnh mà đồng sàng dị mộng." - Cô nàng chia sẻ!

Nhiều khán giả nhận xét, Thái Thùy Linh dạo nàynhìn như gái đôi mươi đấy!

Tôi không trẻ đến như thế đâu. Còn nếu có chút nào trẻ hơn so với tuổi, thìchắc là do tôi chăm…cười. Cuộc sống với một em bé hai tuổi rưỡi hiếu động vàláu lỉnh thực sự là rất thú vị và khiến mình quên hết mọi muộn phiền. Việctiếp xúc nhiều với con trẻ, cả con gái tôi và các em nhỏ khác, chính là liềuthuốc kéo dài tuổi xuân của tôi.

Cuộc sống của chịdạo này thế nào?

Thời gian vừa rồi tôi gặp mộtcú sốc lớn trong gia đình, làm tôi lao đao tưởng khó gượng dậy được. May màtrong lúc đang hoang mang mất phương hướng thì lại tìm được đường thoát. Âmnhạc trước giờ là công cụ mưu sinh của tôi, giờ lại là cứu cánh về tinh thầncủa tôi. Xác định được đường rồi thì lại cân bằng được trở lại, dù rằng vẫncó những lúc buồn và mệt. Chính những khó khăn đó khiến tôi trân trọng hạnhphúc và những ngày tháng yên bình. Tôi đang yêu cuộc sống hơn lúc nào hết vàcảm thấy mình tràn đầy năng lượng.

Thái Thùy Linh: ‘Nuôi con một mình vất vả hơn nhiều’

Chị đã từng tuyên bố với báo chí rằngchị cảm thấy hạnh phúc khi làm một người mẹ đơn thân,chị có cảm thấynuôi con 1 mình vất vả và khó khăn gấp đôi không?

Nuôi con một mình tất nhiên là vất vả hơn nhiều so với có một người sátcạnh chia sẻ và gánh vác, nhưng cũng không vất vả khó khăn bằng có mộtngười bên cạnh mà đồng sàng dị mộng. Tôi đang cố gắng để con gái mìnhcảm thấy cháu luôn được sống trong tình yêu thương và rèn cho con tínhtự lập từ bé.

Chị bận rộn với lịch diễn và nhiều vaitrò khác, chị sắp xếp thời gian cho con như nào?

Tôi dành gần hết thời gian tôi rỗi cho con, nôm na là thời gian cho conhơn gấp nhiều lần thời gian dành cho chính mình. Và tranh thủ vừa chơivừa dạy con bất cứ khi nào có thể, trên đường đi, trước khi đingủ.v.v…Tôi hạnh phúc vô cùng khi mỗi lần đi diễn xa về con gái chạy raôm chặt mẹ, mặt phụng phịu vì mẹ đi lâu quá rồi véo von kể cho tôi nghenhững chuyện ở nhà.

Thái Thùy Linh: ‘Nuôi con một mình vất vả hơn nhiều’
Thái Thùy Linh và con gái

Và… nếu có một tình yêu đến?

Tôi là tuýp người không cưỡng được khi tình yêu đến thì đúng hơn. Nhưngmà lâu quá rồi chẳng thấy lòng mình bị “xâm lăng” gì cả. Sau một cú sốctình cảm, tôi thận trọng và chậm chạp hơn, nhưng chưa khi nào tôi khôngtin tưởng và hi vọng vào tình yêu cả!

Nói về album mới nhất của chị nhé, mộtalbum đánh dấu một Thái Thùy Linh mạnh mẽ, gợi cảm và cuồng nhiệt. Phảichăng đây là hình ảnh chị muốn gây dựng?

Mạnh mẽ và cuồng nhiệt. Có vẻ như đó là hình ảnh mà tôi không khác điđược. Tôi mang chính con người mình vào âm nhạc. Âm nhạc của tôi chínhlà cách mà khán giả khám phá và cảm nhận con người tôi.

Một con người đậm chất… quân đội ư? Vìalbum mới mang hoàn toàn cái “không khí” này mà?

Thái Thùy Linh: ‘Nuôi con một mình vất vả hơn nhiều’

Vì tôi yêu đất nước, yêungười lính, chất lính cộng với việc tôi là nghệ sỹ, tôi tôn thờ sự sángtạo, thêm một chút liều lĩnh - tất cả trộn lại thành “Bộ đội”, và đâymới chỉ là sản phẩm đầu tiên của những gì made in Thái Thùy Linh.

Còn sau đó?

Tôi đang thực hiện hai album tiếp theo. Tôi nghĩ đây chính là lúc “chinmuồi” của con người và sự nghiệp của mình. Tôi đang “cháy bỏng và nhiệthuyết” hơn bao giờ hết.

Hai năm gần đây, chị xuất hiện với vaitrò giám khảo chương trình Đồ Rê Mí, chị có thể chia sẻ một chút về côngviệc thú vị này?

Thái Thùy Linh: ‘Nuôi con một mình vất vả hơn nhiều’

Đồ Rê Mí là một trongnhững chương trình thú vị nhất mà tôi tham gia từ trước đến giờ. Có quánhiều điều để chia sẻ nên tôi cũng không biêt nên bắt đầu từ đâu. Chỉbiết rằng tình yêu của tôi trước giờ dành cho trẻ em đôi khi là “đơnphương” vì có thể vẻ bề ngoài của tôi thiếu mềm mại nhí nhảnh với cácbé, nhưng nhờ Đồ Rê Mí mà tình yêu đó đã trở thành song phương. Tôi cómột cảm giác rất tuyệt vời khi xem các em biểu diên và cất những tiếngca trong trẻo trên sân khấu, nhìn chúng như những thiên thần vậy.

Câu hỏi cuối nhé, đối với cuộc sốnghiện tại, chị mong muốn điều gì nhất?

Tôi mong sức khỏe và sự yên bình cho cả gia đình.


Theo PL&XH



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.