Tình địch trẻ xen vào chuyện tình của Trương Mạn Ngọc

Báo chí Trung Quốc đưa tin mối tình ba năm của nữ diễn viên người Trung Quốc và "phi công trẻ" có nguy cơ tan vỡ vì người thứ ba.

Báo chí Trung Quốc đưa tin mối tình ba nămcủa nữ diễn viên người Trung Quốc và "phi công trẻ" có nguy cơ tan vỡ vìngười thứ ba.

Bạn trai Trương Mạn Ngọc là kỹ sư người Đức OleScheeren, hiện làm việc tại Bắc Kinh. Hai người đã quen biết nhau được banăm và luôn quấn quýt không rời. Cựu Hoa hậu Hong Kong từng tâm sự cô tìmthấy sự tự do, an toàn và thoải mái bên cạnh Ole.

Tình địch trẻ xen vào chuyện tình của Trương Mạn Ngọc
Trương Mạn Ngọc và Ole Scheeren luôn bên nhau mỗi khi tham gia các sự kiện

Dù quen biết nhau khá lâu nhưng Mạn Ngọc chưa cóý định làm đám cưới, chỉ muốn nhận con nuôi để cô và kỹ sư người Đức có thểlàm cha mẹ. “Không phải mối quan hệ nào cũng nên kết thúc bằng hôn nhân. Tôitừng mất nhiều cơ hội có con, khi ấy tôi đã không muốn làm mẹ. Nhưng giờ đâyniềm mong ước lớn nhất của tôi là có một đứa con. Chuyện kết hôn đã thuộc vềsố phận”, nữ diễn viên 46 tuổi chia sẻ.

Và giờ đây, mối quan hệ của Trương Mạn Ngọc và“phi công trẻ” đang có nguy cơ tan vỡ vì người thứ ba. Người chen ngang vàocuộc tình của họ là nhà thiết kế trẻ tuổi người Trung Quốc. Tình địch củaMạn Ngọc có tên Jiang Qiong Er, chỉ ngoài 30 tuổi. Cô gái này từng họ ởPháp, khá giỏi giang và xinh xắn. Jiang đã xây dựng được một thương hiệuriêng cho mình tại Thượng Hải.

Tình địch trẻ xen vào chuyện tình của Trương Mạn Ngọc
Nhưng giờ đây mối quan hệ ấy có thể tan vỡ vì người thứ ba.

Trước đó, báo chí Hong Kong từng nhắc đến một côgái trẻ bên cạnh Ole. Không những thế, kỹ sư người Đức đã dọn khỏi căn hộđắt tiền và điều này khiến người đẹp họ Trương suy sụp, cân nặng giảm xuốngcòn 37kg. Nhiều người tin chắc thông tin trên là thật khi Mạn Ngọc chỉ xuấthiện một mình tại LHP Venice 2010 

Trương Mạn Ngọc từng trải qua 7 mối tình và một cuộc hôn nhân không hạnhphúc với đạo diễn người Pháp Olivier Assayas. Cô và đạo diễn Olivier Assayaschia tay sau ba năm chung sống.

Theo Nguyệt Hằng
Đất Việt




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.