Hương Giang chính thức lấy chồng vào thứ 7 tuần sau

Theo một nguồn tin đáng tin cậy, Hoa hậu đẹp nhất châu Á đang lặng lẽ hoàn tất khâu mời khách cho đám cưới của mình. Khoảng 10 ngày nữa Hương Giang sẽ chính thức “theo chàng về dinh”.

Hoa HậuHương Giang sẽ tổ chức đám cưới bí mật vào thứ 7 tuần sau và không mời báogiới, danh sách khách mời cực kỳ giới hạn.

>>

Người đẹp gốc Hải Dương sẽ kết thúc cuộcsống độc thân của mình vào thứ 7 tuần sau. Danh tính của chú rể hiệnchưa được tiết lộ nhiều, chỉ biết, anh là người nước ngoài và hai ngườisẽ tổ chức đám cưới tại hai nơi: TP HCM và quê hương của chú rể.
 
Hương Giang chính thức lấy chồng vào thứ 7 tuần sau

Hoa hậu Hương Giang cao 1m80, các số đo 86-61-92, quê ở Hải Dương

Theo kế hoạch, Người đẹp Hương Giang sẽtổ chức một đám cưới ấm cúng với sự chứng kiến của quan viên hai họ vànhững người bạn thân của cô dâu chú rể. Nhưng thông tin về đám cưới củachị đã bị rò rỉ, một quan khách đã buột mồm chia sẻ rằng sẽ đến tham dựlễ cưới của người đẹp vào thứ 7 tuần sau (23/10).

Theo thông tin có được, Hương Giang đã xin huỷ một số hợp đồng xuất hiệntrong ba ngày cuối tuần 22, 23 và 24/10 bởi một lý do “việc quan trọngcủa gia đình”. Cô cũng khá kín tiếng về đám cưới của mình, khi đượcphóng viên hỏi thăm về đám cưới, cô cũng từ chối bình luận và phủ nhận,đến sáng nay, điện thoại của cô đã tắt và chuyển sang dùng một số khácđể tránh bị làm phiền.

Hương Giang chính thức lấy chồng vào thứ 7 tuần sau
  Cô từng dành được rất nhiều giải thưởng về sắc đẹp trước khi dành danh hiệu Miss Grand Slam Asia 2009 như:  Top 10 Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2005, Hoa hậu Hải Dương 2006, Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2006, Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam Toàn cầu 2009, Top 16 Hoa hậu Thế giới 2009

Năm 2009 là năm đáng nhớ nhất trong cuộc đờicủa Người đẹp Hương Giang. May mắn được lựa chọn đi thi Hoa Hậu Thế Giớivà giành được giải phụ tại phần thi Thời Trang, Hương Giang được cộngđồng người yêu cái đẹp chú ý và đánh giá cao. Trở về nước, tên tuổi củaHương Giang nổi như cồn, cô được báo giới và truyền thông chăm sóc mộtcách đặc biệt. Vị trí của Hương Giang trong làng giải trí được cải thiệnđáng kể cũng như thu nhập của cô tăng một cách chóng mặt với những  hợpđồng quảng cáo và xuất hiện tại các event lớn nhỏ.

Đầu năm 2010, trang web uy tín về sắc đẹpGlobalbeauties đã bình chọn Người đẹp Hương Giang là Mỹ nhân đẹp nhấtChâu Á và lọt vào Top 3 Hoa Hậu gợi cảm nhất hành tinh năm 2009.  

Hương Giang chính thức lấy chồng vào thứ 7 tuần sau
 

Tự nhận mình là người có tình cảm khá…phức tạp nên người nào phải rất sâu sắc và mất thời gian dài tìm hiểumới có thể khiến trái tim của Mỹ nhân đẹp nhất Châu Á Hương Giang rungđộng.

Hương Giang đã tìm được người đàn ông như mình hằng ao ước –“một người đàn ông “flexible” (năngđộng)  chứ không quá thiên về một cá tính mạnh nào. Một người vừa truyềnthống, vừa hiện đại. Giang coi trọng tự do cá nhân, mỗi người được thểhiện cái Tôi và quan điểm của mình nên Giang ghét nhất là tuýp đàn ônggia trưởng, tự quyết định mọi việc và không coi trọng ý kiến của ngườikhác".

Theo 2Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.