Trung Dũng tâm đắc với vai gã đào vàng tội lỗi

Sau khi đã thành công với Mười Trí trong "Dưới cờ đại nghĩa" và gần đây là Lê Long Đĩnh của "Huyền sử Thiên Đô", theo anh, để đóng vai anh hùng hào kiệt cần những yếu tố gì?

Chàng diễn viênkiêm MC Trung Dũng trở lại màn ảnh trong "Thiên sứ lông bông", bộ phim mớicủa đạo diễn Võ Tấn Bình và tác giả Phan Đăng Di. Phim sẽ lên sóng HTV2 lúc20h45 thứ hai và thứ năm hàng tuần từ 22/9.

- Sau khiđã thành công với Mười Trí trong "Dưới cờ đại nghĩa" và gần đây là Lê LongĐĩnh của "Huyền sử Thiên Đô", theo anh, để đóng vai anh hùng hào kiệt cầnnhững yếu tố gì?

- Mọi ngườinhận xét tôi có ngoại hình nam tính, mạnh mẽ nên rất phù hợp với các vaiđấng trượng phu. Ngoài ra, dạng nhân vật này cũng đòi hỏi kỹ thuật biểu diễncao, phải có “nghề”. Người diễn viên phải yêu thích, có sự tìm tòi, đầu tưcho vai diễn mới thuyết phục được người xem. Tôi rất kén chọn kịch bản. Chấtlượng phải là tiêu chí hàng đầu, sau đó là tìm cách thể hiện mới để thu hútkhán giả. Tôi trong Dưới cờ đại nghĩaHuyền sử Thiên Đôlà hai hình ảnh hoàn toàn khác nhau từ bối cảnh cho đến cách thể hiện.

Trung Dũng tâm đắc với vai gã đào vàng tội lỗi
Trung Dũng rất tâm đắc với vai gã đào vàng nhiều tội lỗi.

- Vaidiễn mới của anh trong "Thiên sứ lông bông" như thế nào?

- Phong củaThiên sứ lông bông là gã giang hồ chính hiệu, võ nghệ đầy mình, saunhiều năm phiêu bạt đã dạt đến bãi đào vàng. Vì lòng tham bất chợt, anh tađẩy tất cả bạn bè vào cái chết thảm trong sự cố sập hầm vàng. Là người duynhất may mắn được cứu sống, nhưng anh phải sống trong nỗi dằn vặt và tìm mọicách chuộc lại lỗi lầm.

- Nổitiếng kén chọn kịch bản và bạn diễn, điều gì khiến anh gật đầu tham gia"Thiên sứ lông bông", đóng cặp với diễn viên mới vào nghề Huyền Trâm?

- Đối với tôi,Phong có thể nói là duyên nợ. Tôi không nghĩ mình sẽ làm phim này đến khianh Bình không tìm được diễn viên và tình cờ tôi xuất hiện. Đọc lướt quakịch bản tôi đã mê ngay nhân vật bởi Phong có đầy đủ yếu tố hỉ, nộ, ái, ốcủa cuộc đời. Đây là vai diễn lạ nhất từ trước đến nay của tôi, vừa chínhdiện vừa phản diện, vừa hài hước, ngây ngô, dễ thương lại hành động. Tôi làngười rất cầu toàn trong công việc nên sự lựa chọn là điều tất nhiên. Lúcbiết bạn diễn mới lần đầu đóng phim, tôi lo lắng. Nhưng sau 10 ngày quay,Trâm đã thể hiện sự tiến bộ rõ rệt. Cô ấy nhập vai tốt. Đây là một diễn viêncó tài. Tôi thấy may mắn khi được đóng với Trâm.

- Việc tựthể hiện những pha hành động nguy hiểm gây những khó khăn nào cho anh?

Trung Dũng tâm đắc với vai gã đào vàng tội lỗi
Anh khen ngợi cô bạn diễn mới vào nghề - Huyền Trâm.

- Thiên sứ lông bông là một bộ phim tình cảm hài pha yếu tố hành độngnên có nhiều cảnh đấm đá, nhào lộn, rượt đuổi. Để thuyết phục người xem,các diễn viên đều tự thể hiện thay vì có cascadeur. Trong lúc thực hiện,tai nạn và bầm mình là chuyện thường ngày nhưng tôi thấy hạnh phúc vìđược hóa thân vào nhân vật mình yêu thích trọn vẹn.

- Anh tựđánh giá về vai diễn mới này thế nào?

- Nói chungtôi hài lòng với nhân vật mình thể hiện. Tôi bất ngờ nhất khi mang đến chokhán giả và cả đạo diễn khả năng đóng hài. Hy vọng, Thiên sứ lông bôngsẽ đem lại những tiếng cười vui nhộn nhưng cũng không kém phần sâu lắng vìtính nhân văn của nó.

Theo Vân Hương
VnExpress



'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.